Sau nửa năm gắn bó, Nam Thư bất ngờ rút khỏi Bạn Muốn Hẹn Hò vì lý do không ngờ

(VOH) - Đang dần nhận được thiện cảm của công chúng sau khi đảm nhiệm vị trí MC Bạn Muốn Hẹn Hò, Nam Thư đột ngột tuyên bố rút khỏi chương trình vì quá bận rộn, không thể sắp xếp được công việc.

Cách đây vài tháng, thông tin Nam Thư sẽ thay thế cho nghệ sĩ Cát Tường để đảm nhiệm vị trí MC dẫn dắt cho chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng. Theo đó, nhiều ý kiến bày tỏ thái độ không đồng tình vì cho rằng Nam Thư sẽ không theo kịp được những gì MC Cát Tường đã làm trước đó. Thậm chí, nhiều người còn thẳng tay công kích, “ném đá” nữ diễn viên khiến cô vô cùng căng thẳng và áp lực.

voh-nam-thu-rut-khoi-ban-muon-hen-ho-voh.com.vn-anh1
Việc Nam Thư thay thế Cát Tường tại Bạn Muốn Hẹn Hò từng gây ồn ào một thời gian dài

Thời gian đầu mới dẫn dắt chương trình, Nam Thư vẫn còn nhiều chỗ xử lý chưa mượt. Nhưng sau nhiều tháng làm việc, nữ diễn viên đã có thêm nhiều kinh nghiệm và thể hiện tốt hơn vai trò MC của mình trong chương trình. Từ đó, cô dần dần chinh phục khán giả và nhận được những cái nhìn nhiều thiện cảm hơn.

voh-nam-thu-rut-khoi-ban-muon-hen-ho-voh.com.vn-anh2
Thời gian đầu, Nam Thư gặp không ít khó khăn để bắt nhịp với mọi người

voh-nam-thu-rut-khoi-ban-muon-hen-ho-voh.com.vn-anh3
Nữ diễn viên gặp rất nhiều áp lực khi liên tục nhận về những nhận xét tiêu cực

Tuy nhiên, trong buổi họp báo chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò vào chiều ngày 29/10, Nam Thư đột ngột tuyên bố về việc rút khỏi chương trình khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ lý do mình xin rút khỏi chương trình là vì lịch trình quá bận rộn, không thể sắp xếp được thời gian để chạy theo lịch của chương trình. Nam Thư cảm thấy rất đáng tiếc khi đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhưng lại không thể tiếp tục đồng hành.

“Dừng chân ở đây Thư không can tâm với chính bản thân mình. Bởi vì Thư đã trải qua được thời kì giông bão và có thể trụ vững được đến hiện tại, tuy nhiên phải dừng lại vì công việc quá bận, không cho phép Thư tiếp tục. Hy vọng một ngày nào đó sẽ quay trở lại bạn muốn hẹn hò, có thể ở trên chiếc ghế đi tìm một nửa còn lại, cũng có thể là làm người thân của ai đó đi tìm người thương”. – Nam Thư không kiềm được xúc động khi chia sẻ về quyết định của mình.

voh-nam-thu-rut-khoi-ban-muon-hen-ho-voh.com.vn-anh4
Nam Thư xúc động chia sẻ về quyết định rút khỏi chương trình

Có thể nói, 6 tháng không phải là khoảng thời gian quá dài cũng không quá ngắn. Thế nhưng, bao nhiêu đó thời gian cũng đủ để chúng ta gắn bó và xem một điều gì đó trở thành thói quen của mình. Chưa kể là trong suốt khoảng thời gian làm MC Bạn Muốn Hẹn Hò, Nam Thư đã phải đối mặt với biết bao khó khăn, áp lực để chứng minh cho công chúng thấy mình xứng đáng đảm nhiệm vị trí này. Chính vì vậy nên khi phải đưa ra quyết định bất đắc dĩ này, nữ diễn viên làm sao tránh khỏi cảm giác đau lòng, luyến tiếc. 

voh-nam-thu-rut-khoi-ban-muon-hen-ho-voh.com.vn-anh5
Sau 6 tháng nỗ lực, Nam Thư đang nhận được nhiều thiện cảm của khán giả hơn

voh-nam-thu-rut-khoi-ban-muon-hen-ho-voh.com.vn-anh6
Hình ảnh "bà mối" Nam Thư cũng dần trở nên quen thuộc

Không chỉ chia sẻ cảm xúc của chính mình, “Thập Tứ cô nương” cũng bày tỏ mong muốn, hy vọng khán giả đừng đặt áp lực cho người đảm nhận vị trí MC tiếp theo: "Có thể một ai đó ngồi vào vị trí của Thư thì mong mọi người hãy yêu mến, động viên họ. Trăm hay không bằng tay quen, dù có giỏi cỡ nào khi mới vào làm cũng sẽ có những bỡ ngỡ. Hãy cho người mới sau Thư một cơ hội, nhìn nhận vấn đề một cách nhẹ nhàng, đừng công kích nữa. Tất cả những chỉ trích từ trước đến nay hãy để một mình Thư chịu".

Được biết, người sẽ thay thế Nam Thư ngồi vào vị trí MC Bạn Muốn Hẹn Hò chính là NSND Hồng Vân. Vốn là người có nhiều kinh nghiệm trong làng giải trí, cùng với đó là một gia đình vô cùng hạnh phúc, chắc hẳn NSND Hồng Vân sẽ không làm người hâm mộ thất vọng khi trở thành “bà mối” tiếp theo của Bạn Muốn Hẹn Hò. 

voh-nam-thu-rut-khoi-ban-muon-hen-ho-voh.com.vn-anh7
NSND Hồng Vân sẽ thay thế Nam Thư tham gia chương trình

Chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò với sự xuất hiện của NSND Hồng Vân trong vai trò MC sẽ lên sóng vào ngày 17/11 trên kênh HTV7.

Không thể kiềm chế vì bị chê quá nhiều trong 'Bạn muốn hẹn hò', Nam Thư đáp trả anti-fan: Mới đây, trong một bài viết trên trang cá nhân của mình, Nam Thư đã có phần đáp trả cực 'gắt' trước comment chê cô kém duyên của một khán giả.

Quyền Linh tiết lộ lí do Cát Tường ngừng dẫn 'Bạn muốn hẹn hò' và lên tiếng bênh vực Nam Thư: Quyền Linh đăng tải thông báo của NSX 'Bạn muốn hẹn hò' để khán giả hiểu được lí do vì sao chương trình lại thay MC Cát Tường thành Nam Thư và cũng không quên an ủi đàn em.