Khoảnh khắc Lee Jong Suk, IU và Park Shin Hye chạm mặt trên sân khấu gây sốt

(VOH) - Khung hình định mệnh bị đào lại giữa thông tin Lee Jong Suk hẹn hò với IU. Nhiều khán giả tò mò cảm nghĩ của ba người ở thời điểm trên.

Thời gian gần đây, showbiz Hàn Quốc rúng động trước tin hẹn hò giữa hai ngôi sao lớn là Lee Jong Suk và IU. Theo đó, hai người tự công khai ngay khi tin đồn vừa chớm xuất hiện, trở thành cặp đôi vàng “mở bát” cho năm 2023. 

Hòa theo dòng sự kiện, netizen cũng bất ngờ “đào” lại khoảnh khắc Lee Jong Suk đứng cùng sân khấu với người yêu hiện tại là IU và “tình cũ” Park Shin Hye tại Lễ trao giải Văn hóa Nghệ thuật Hàn Quốc 2015 (Korean Popular Culture and Arts Awards 2015). Khi ấy, dù đứng cạnh IU nhưng Lee Jong Suk lại hướng ánh nhìn đầy tình cảm cho Park Shin Hye.

Khoảnh khắc khi tình cũ - tình mới Lee Jong Suk chạm mặt trên sân khấu 1
Lee Jong Suk trao cho Park Shin Hye cái nhìn trìu mến trong khi IU đứng ngay cạnh bên

Xem thêm: "Nhất" em trai Lee Jong Suk - Được IU đến hát mừng ngày kết hôn

Có thể lúc này họ không thân thiết nên không có nhiều tương tác đặc biệt như cổ vũ, khích lệ đối phương khi nhận giải thưởng cao quý. Sau khi buổi lễ kết thúc, 2 ngôi sao đã chụp với nhau bức hình kỷ niệm, nhưng tương tác không nhiệt tình lúc chụp ảnh. Giờ đây, công chúng đang vô cùng tò mò về mối quan hệ hiện nay giữa IU và Park Shin Hye.

Khoảnh khắc khi tình cũ - tình mới Lee Jong Suk chạm mặt trên sân khấu 2
Khoảnh khắc khi tình cũ - tình mới Lee Jong Suk chạm mặt trên sân khấu 3
Màn đọ sắc giữa hai sao nữ cũng được netizen xuýt xoa, khen ngợi là ai cũng có nét đẹp riêng

Khoảnh khắc lịch sử trên được đào lại khiến netizen lẫn người trong cuộc có lẽ đều dở khóc dở cười. Đúng là thời gian sẽ khiến nhiều sự kiện, câu chuyện thay đổi theo hướng mà chúng ta không thể đoán trước.

Tại thời điểm đó, Lee Jong Suk được cho là đang hẹn hò Park Shin Hye. Vào năm 2015, cặp đôi bị Dispatch “khui” chuyện hẹn hò với loạt ảnh bằng chứng vô cùng thuyết phục. Song, cả hai đều chọn lựa phủ nhận, cho biết họ chỉ là bạn thân chứ không phải cặp đôi như đồn đoán.

Khoảnh khắc Lee Jong Suk, IU và Park Shin Hye chạm mặt trên sân khấu gây sốt 4
Sau màn kết hợp ăn ý trong Khi Nàng Say Giấc, Lee Jong Suk và Park Shin Hye vướng nghi vấn hẹn hò

Sau 8 năm, hiện Lee Jong Suk đang hạnh phúc bên IU. Park Shin Hye cũng đã sớm là vợ người ta, cô kết hôn với tài tử Choi Tae Joon vào đầu năm 2022 và hiện đã có một con. Thời điểm người đẹp công khai chuyện hẹn hò, không ít fan couple của Lee Jong Suk và Park Shin Hye tỏ ra tiếc nuối. 

Khoảnh khắc Lee Jong Suk, IU và Park Shin Hye chạm mặt trên sân khấu gây sốt 5
Hiện tại, Park Shin Hye đã kết hôn và có con đầu lòng với tài tử Choi Tae Joon

Động thái của Park Shin Hye trước tin đồn hẹn hò của Lee Jong Suk cũng được khen là tinh tế. Cụ thể, thay vì gửi lời chúc năm mới vào 1/1 - một ngày sau khi Lee Jong Suk công khai hẹn hò với IU thì Park Shin Hye lên bài trễ một ngày. Có lẽ vì không muốn vướng phải bàn tán xoay quanh việc hẹn hò của “bạn trai cũ” mà nữ diễn viên đã có động thái trên.

Khoảnh khắc Lee Jong Suk, IU và Park Shin Hye chạm mặt trên sân khấu gây sốt 6

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các chương trình truyền hình tại chuyên mục Tin sao

Ảnh: Internet