HOT: Lee Jong Suk - IU hẹn hò, nhà trai vừa ngọt ngào vừa chu đáo

(VOH) - Chưa đến 1/1 mà Dispatch đã tiết lộ cặp đôi mới. Lee Jong Suk thể hiện sự ngọt ngào và chu đáo với bạn gái.

Mới đây, "hung thần" Dispatch bất ngờ cho biết nam diễn viên Lee Jong Suk và nữ ca sĩ IU đang hẹn hò. Theo tờ báo này, cả 2 đã cùng tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh 2 đêm 3 ngày tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Nagoya, Nhật Bản.

Cả hai ngôi sao đều khá thận trọng. Lee Jong Suk đến Osaka vào ngày 20/12 để chuẩn bị cho buổi fan meeting, còn IU đáp máy bay xuống Nagoya vào ngày 24/12. Điểm đến cuối cùng của cả hai tại Nhật là khu nghỉ dưỡng Aman Nemu. Lee Jong Suk đến đây sau khi đã hoàn thành fan meeting và IU thì đến cùng với em trai.

HOT: Dispatch tung bằng chứng Lee Jong Suk - IU hẹn hò 1
IU và em trai đến Nhật, được dịch vụ của Aman Nemu đón tận sân bay

Lee Jong Suk đã đích thân chuẩn bị cho chuyến đi đến Nhật Bản mà ngay cả quản lý của anh cũng không biết điều đó. Một nguồn tin thân cận cho biết: "Lee Jong Suk đã tự đặt khách sạn và tự đăng ký dịch vụ đưa đón." Theo Dispatch điều tra được thì lịch trình những ngày này của Lee Jong Suk là: đến Osaka vào ngày 20, sau đó có mặt tại Tokyo vào ngày 23, anh tiếp tục đến Nagoya vào ngày 24, sau đó trở lại Tokyo vào ngày 26 và cuối cùng về Seoul vào ngày 27.

HOT: Dispatch tung bằng chứng Lee Jong Suk - IU hẹn hò 2
IU về lại Hàn Quốc

Trên thực tế, lịch trình này trùng khớp với các mốc thời gian tổ chức fan meeting của nam diễn viên tại 3 thành phố lớn ở Nhật. Bên cạnh đó, anh chàng cũng để tâm chăm sóc cho cả em trai của IU nữa. Tóm gọn lại thì Lee Jong Suk và IU đã đến Nhật trên hai chuyến bay khác nhau, trải qua kỳ nghỉ cùng nhau rồi lại tách nhau ra trên chuyến về.

HOT: Dispatch tung bằng chứng Lee Jong Suk - IU hẹn hò 3
Lee Jong Suk cũng có mặt ở Seoul vào chiều cùng ngày

Một người quen của hai ngôi sao tiết lộ thêm: "Gia đình hai bên đã công nhận mối quan hệ của họ. IU đã hát mừng trong đám cưới của em Lee Jong Suk, còn Lee Jong Suk lại mời em của IU cùng đi nghỉ dưỡng Giáng Sinh". Dispatch cũng chỉ ra một vài món đồ đôi mà cả hai đã diện khi lên đường sang Nhật, đó là mắt kính và túi đôi. 

HOT: Dispatch tung bằng chứng Lee Jong Suk - IU hẹn hò 4
Hai nghệ sĩ tách nhau ra để bay đến Nhật nhưng vẫn diện đồ đôi

Người quen của IU trả lời phỏng vấn với Dispatch rằng: "Họ có ảnh hưởng tích cực đến nhau. Mất khoảng 4 tháng để họ từ bạn bè trở thành người yêu". 

HOT: Dispatch tung bằng chứng Lee Jong Suk - IU hẹn hò 5
IU từng hát mừng trong đám cưới của em trai Lee Jong Suk

Xem thêm: "Nhất" em trai Lee Jong Suk - Được IU đến hát mừng ngày kết hôn

Trước tin hẹn hò này, một số khán giả đào lại những ngày đầu quen biết của cặp đôi khi họ cùng làm MC cho chương trình âm nhạc Inkigayo. Khi ấy, vì tính cách có phần khác biệt nên Lee Jong Suk từng thổ lộ mình không thích IU cho lắm. Tuy vậy, cả hai đã vượt qua hiểu lầm ban đầu và trở nên thân thiết.

HOT: Dispatch tung bằng chứng Lee Jong Suk - IU hẹn hò 6
Lee Jong Suk và IU thuở đầu quen biết

Ở lễ trao giải cuối năm đài MBC tối ngày 30/12 vừa qua, Lee Jong Suk đã gây xôn xao với bài phát biểu nhận giải được cho là gửi đến người yêu. Cùng với đó là lời hứa "Vì người ấy, tôi sẽ nỗ lực để trở thành một người tốt hơn trong tương lai.“ Sáng 31/12, công ty quản lý của anh chàng đã vội đăng thông báo đính chính tin đồn. Chưa được bao lâu sau thì Dispatch lại tung bằng chứng hẹn hò của nam diễn viên.

Sau khi Dispatch tung bài báo và bằng chứng hẹn hò, High Zium Studio - công ty quản lý của Lee Jong Suk đã lên tiếng thừa nhận. Cụ thể, trong thông báo đến truyền thông, công ty viết rằng: “Nam diễn viên Lee Jong Suk và IU gần đây đã tiến triển từ đồng nghiệp thân thiết thành một cặp đôi. Họ đang duy trì mối quan hệ nghiêm túc. Xin hãy ủng hộ thật nhiều để họ có thể tiếp tục mối tình đẹp này. Cảm ơn mọi người.” Sau High Zium Studio, công ty Edam Entertainment của IU cũng xác nhận điều tương tự.

Vậy là giới giải trí Hàn lại đón chào thêm một cặp đôi mới. Điều thú vị là cách đây vài ngày, Song Joong Ki cũng vừa lộ tin hẹn hò với cựu diễn viên người Anh, mà Song Joong Ki cũng là "gà" nhà High Zium Studio.

HOT: Công ty xác nhận Lee Jong Suk - IU đang hẹn hò 7
High Zium có vẻ khá bận rộn dịp cuối năm khi lần lượt 2 "gà" nhà là Song Joong Ki lẫn Lee Jong Suk đều lộ tin hẹn hò

Như chúng ta đều biết, Dispatch có truyền thống tung tin hẹn hò vào ngày 1/1 hằng năm. Thế nhưng chưa đến 1/1 mà "hung thần" này đã vội "khui" couple mới, liệu có phải để ngày 1/1, Dispatch sẽ tung một cặp đôi khác chấn động hơn chăng?

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh và video: Internet, Dispatch)