Tài tử Song Joong Ki công khai hẹn hò bạn gái người Anh

(VOH) - Sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Bạn gái nam diễn viên là người ngoại quốc, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cả trí tuệ.

Ai theo dõi showbiz Hàn Quốc có lẽ đều biết về cặp đôi vàng Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Thời điểm cặp đôi tuyên bố chia tay, fan hâm mộ đều vô cùng ngỡ ngàng và tiếc nuối. Tuy nhiên, nhiều người vẫn ôm hy vọng một ngày hai người sẽ tái hợp, nhưng rất tiếc ước mơ đó đã phải tạm khép lại bởi nam tài tử họ Song vừa công khai tình mới.

Tài tử Song Joong Ki công khai hẹn hò bạn gái người Anh 1
Song Joong Ki đã có tình mới hậu ly hôn Song Hye Kyo

Cụ thể, sáng ngày 26/12, Sport Chosun đưa tin Song Joong Ki đang hẹn hò bạn gái mới là một phụ nữ người Anh. Theo như mô tả, đây là một cô gái sở hữu cả vẻ đẹp lẫn trí thông minh. Cô không phải người nổi tiếng và hiện đang không làm việc trong ngành giải trí, gần đây hai người đã đến Bali để nghỉ dưỡng

Xem thêm: 
Song Joong Ki gây sốt với ngoại hình trẻ trung khi tham dự đám cưới bạn tại Bali
Bom tấn mới nhất của Song Joong Ki đạt kỷ lục rating cao, phá vỡ loạt kỷ lục đài JTBC

Tài tử Song Joong Ki công khai hẹn hò bạn gái mới 2
Hai người công khai đi bên nhau tại nơi công cộng

Thông tin này ngay sau đó được công ty quản lý của nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời xác nhận. Theo chia sẻ từ phía tài tử, Song Joong Ki và bạn gái gặp gỡ thông qua một người quen vào năm ngoái. Trong hoạt động quảng bá phim Reborn Rich - Cậu Út Nhà Tài Phiệt ở nước ngoài, cánh phóng viên thường bắt được khoảnh khắc hai người đồng hành với nhau. Thậm chí, nam tài tử không ngần ngại giới thiệu cô là bạn gái của anh với đoàn làm phim.

Thông báo chính thức từ công ty quản lý của Song Joong Ki viết: "Nam diễn viên Song Joong Ki đang có tình cảm tốt với một phụ nữ. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ ủng hộ nồng nhiệt việc anh ấy bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mới. Mong các bạn hiểu rằng chúng tôi không thể xác nhận thêm bất kỳ thông tin nào khác ngoài việc họ đang hẹn hò, và sẽ rất lấy làm biết ơn nếu các bạn hạn chế đưa ra bất kỳ đồn đoán hay thông tin thiếu sự kiểm chứng nào". 

Tài tử Song Joong Ki công khai hẹn hò bạn gái mới 3
Tài tử họ Song không giấu diếm việc quen bạn gái mới

Động thái thẳng thắn thừa nhận của nam diễn viên gây bất ngờ nhưng nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng đây chính là phong cách thẳng thắn và công khai của Song Joong Ki trước các mối quan hệ. Việc quen bạn gái nước ngoài cũng khiến fan bất ngờ với năng lực tiếng Anh của Song Joong Ki. Trước đó, nam diễn viên lắng nghe và trả lời các câu hỏi của phóng viên tại họp báo bằng tiếng Anh thuần thục dù có phiên dịch viên đang đợi ở đó.

Tài tử Song Joong Ki công khai hẹn hò bạn gái người Anh 4
Fan hâm mộ đều chúc phúc cho nam tài tử

Với thông tin này, tin đồn Song Joong Ki hẹn hò với Kim Tae Ri đã chính thức bị bác bỏ. Song Joong Ki sinh năm 1985. Anh kết hôn với nữ diễn viên Song Hye Kyo vào năm 2017, sau khi đóng chung phim Hậu Duệ Mặt Trời Tuy nhiên, họ ly hôn chỉ hai năm sau đó. Hiện tại, fan hâm mộ đều chúc mừng cho Song Joong Ki.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet