Phim mới của Song Joong Ki đạt kỷ lục rating cao, chỉ xếp sau 'Thế Giới Hôn Nhân'

(VOH) - Dù chỉ mới ra mắt, song sức hút của bộ phim do Song Joong Ki thủ vai chính đã khiến nhiều người hâm mộ choáng ngợp. Hiện tại, khán giả đang háo hức chờ đợi từng tập phát sóng.

Tối ngày 18/11, tập đầu tiên của bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt (The Youngest Son Of A Conglomerate hay còn gọi Reborn Rich) đã phát sóng trên kênh cáp JTBC (Hàn Quốc). Tác phẩm đánh dấu màn trở lại chính thức của Song Joong Ki trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi sau hơn 1 năm kể từ phim Vincenzo.

Phim mới của Song Joong Ki đạt kỷ lục rating cao, xếp sau 'Thế Giới Hôn Nhân' 1
Bộ phim đang "gây bão" trên truyền hình của Song Joong Ki

Mặc dù chiếu vào khung giờ khuya (22h30 theo giờ Hàn) nhưng tỷ suất người xem mở màn của Cậu Út Nhà Tài Phiệt vẫn lên tới con số 6,1% trên toàn quốc và 6,7% tại Seoul. Đây là con số dẫn đầu các phim đài cáp cùng khung giờ vào tối thứ Sáu vừa qua. Đáng nói hơn, thành tích này cũng giúp Reborn Rich xác lập kỷ lục là phim có rating mở màn cao thứ 2 trên sóng JTBC, chỉ sau bom tấn Thế Giới Hôn Nhân (6,3%).

Phim mới của Song Joong Ki đạt kỷ lục rating cao, xếp sau 'Thế Giới Hôn Nhân' 2
Rating của Cậu Út Nhà Tài Phiệt xếp thứ 2 trong số các phim có rating mở màn cao nhất đài JTBC

Cậu Út Nhà Tài Phiệt quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Song Joong Ki, Shin Hyun Bin, Lee Sung Min, Kim Jung Nan, Jo Han Chul, Seo Jae Hee,... Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến tranh giành quyền lực của các thành viên trong gia tộc nhà họ Jin của Tập đoàn Soonyang khi chủ tịch Jin Yang Cheol muốn trao lại quyền thừa kế. 

Song Joong Ki trong vai Yoon Hyun Woo – thư ký quản lý rủi ro của tập đoàn Sunyang, bị đổ cho tội tham ô và bị sát hại. Sau khi qua đời oan uổng, Hyun Woo được tái sinh thành Jin Do Joon và từng bước lên kế hoạch trả thù gia đình Sunyang.

Phim mới của Song Joong Ki đạt kỷ lục rating cao, xếp sau 'Thế Giới Hôn Nhân' 3
Song Joong Ki trong vai thư ký quản lý

Trong tập 1 của bộ phim tràn ngập không khí căng thẳng, kịch tính được bao trùm khi Yoon Hyun Woo do Song Joong Ki thủ vai phải làm “bia đỡ đạn” cho chủ nhân của mình. Hyun Woo bị những người mình tin tưởng sát hại, bắn chết thảm ở trên một vách núi.

Xem thêm: Song Joong Ki gây tranh cãi vì thời trang khó hiểu tại họp báo phim 'Reborn Rich'

Bất ngờ thay, khi vừa kết thúc cuộc đời, Hyun Woo bỗng thấy bản thân ở một thân xác mới, anh vô cùng hoang mang khi giờ đây mình lại là cháu trai út của chính gia đình Soonyang và dòng thời gian cũng bị quay ngược lại quá khứ. Đối diện trước mặt anh lúc này là người sáng lập Soonyang cũng chính là ông nội anh - Jin Yang Chul (Lee Sung Min).

Phim mới của Song Joong Ki đạt kỷ lục rating cao, xếp sau 'Thế Giới Hôn Nhân' 4
Nam diễn viên có cái kết "không đẹp" trên màn ảnh

Kết thúc tập 1, người hâm mộ dành nhiều lời khen có cánh cho bộ phim mới này. Đáng chú ý, diễn xuất của Song Joong Ki và nam diễn viên gạo cội Lee Sung Min được khán giả nhận xét là có sự đột phá, xuất sắc hơn các phim trước. Bên cạnh đó, nữ chính Shin Hyun Bin dù mới xuất hiện thoáng qua nhưng cũng ít nhiều tạo được ấn tượng, nhất là trong phân cảnh đối diễn ngắn ngủi với Song Joong Ki.

Phim mới của Song Joong Ki đạt kỷ lục rating cao, xếp sau 'Thế Giới Hôn Nhân' 5
Diễn xuất của anh được đánh giá cao trong tác phẩm này

Song Joong Ki sinh năm 1985, khán giả biết đến nam diễn viên qua các bộ phim truyền hình ăn khách như: Vincenzo, Chuyện tình Sungkyunkwan, Gã khờ, Người sói, Hậu duệ mặt trời,... Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi các tập phim tiếp theo của nam diễn viên.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet.