10 phim điện ảnh Hàn Quốc hay nhất trên Netflix bạn nhất định phải xem

(VOH) - Để bắt đầu cuộc phiêu lưu với những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix, dưới đây sẽ là những cái tên hay và đáng xem nhất dành cho bạn.

Số lượng phim Hàn Quốc được phát hành trên Netflix đang ngày càng tăng lên với rất nhiều cái tên hay và hấp dẫn. Trong đó, có không ít bộ phim điện ảnh Hàn Quốc được Netflix mua bản quyền và phát sóng trên nền tảng của mình đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. 

Nếu đang tìm một bộ phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix để xem thì sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Từ nội dung lãng mạn đến kinh dị, chính trị và phim hài đen đều có đủ để bạn tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích của mình. 

Sweet And Sour/ Ngọt Và Chua (2021)

Sweet And Sour (Ngọt Và Chua) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc vừa được ra mắt trên Netflix trong thời gian gần đây. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên chính gồm Jang Ki Yong, Chae Soo Bin và Krystal đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi mối quan hệ tay 3 thường gặp trong những mối tình thời hiện đại. Tuy nhiên, bộ phim đã được biên kịch sắp xếp một cách khéo léo, tạo cho người xem cảm giác bất ngờ cùng rất nhiều điều để suy ngẫm. 

Theo đó, Sweet And Sour (Ngọt Và Chua) theo chân anh chàng kỹ sư Jang Hyeok (Jang Ki Yong), người đang bị kẹt giữa chuyện tình lâu năm với bạn gái y tá Jung Da Eun (Chae Soo Bin) và cô đồng nghiệp mới trẻ trung, quyến rũ Han Bo Yeong (Krystal). Với cách sắp xếp các tình tiết khéo léo của biên kịch, bộ phim sẽ đưa người xem đến với chuyến tàu cảm xúc khi đi từ hạnh phúc, hồi hộp, lo lắng và cả sự bất ngờ ở cú plot twist cuối phim. 

Theo dõi Sweet And Sour, bạn sẽ được thưởng thức một buổi tiệc visual vô cùng mãn nhãn khi 3 diễn viên chính đều là những trai xinh gái đẹp của màn ảnh Hàn. Đặc biệt, phản ứng hóa học giữa Jang Ki Yong với Chae Soo Bin và cả Krystal đều hết sức tuyệt vời, làm người xem cảm thấy phân vân vì anh chàng có về với ai thì cũng đều hết sức đẹp đôi. Ngoài ra, Sweet And Sour cũng sẽ giúp bạn có cái nhìn mới mẻ hơn về chuyện tình yêu của những người trẻ thời hiện đại chứ không hề tô hồng như nhiều bộ phim tình cảm Hàn Quốc khác. 

Xem thêm: Sweet And Sour khiến khán giả tức anh ách vì cái kết ngỡ ngàng nhưng vì sao vẫn leo Top trên Netflix?

10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 1
 
10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 2
 

Space Sweeper/ Tàu Quét Không Gian (2021)

Space Sweeper (Tàu Quét Không Gian) là bộ phim khoa học viễn tưởng Hàn Quốc với đề tài về tàu vũ trụ không gian do Netflix sản xuất và ra mắt vào năm 2021. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Song Joong Ki sau thời gian vắng bóng vì vụ ly hôn với Song Hye Kyo. Bộ phim sau khi ra mắt đã chiếm giữ vị trí đầu tiên trong Top 10 phim được xem nhiều nhất trên Netflix Việt Nam, vượt qua những cái tên như Ân Dương Sư, Tiệm Mì Săn Quỷ,... 

Bộ phim lấy bối cảnh thế giới ở năm 2092, khi Trái đất đang chết dần và con người phải tìm cách để đến sống trên sao Hỏa với hệ thống vệ tinh do tập đoàn khổng lồ UTS điều hành. Tại đây, một con tàu chuyên đi dọn dẹp rác trong không gian mang tên Victory bao gồm đội trưởng Jang (Kim Tae Ri), Tae Ho (Song Joong Ki), Tiger Park (Jin Seon Kyu), và chú người máy Bubs thông minh (Hae Jin Yoo) đã phát hiện ra Dorothy - một người máy dưới hình hài một đứa trẻ ở trên tàu. Các thành viên trên tàu quyết định thực hiện một vụ trao đổi với tổ chức Báo Đen để kiếm tiền. Nhưng chính điều này đã kéo họ vào nguy hiểm, khi dần nhận ra một âm mưu khủng khiếp nhằm hủy diệt Trái Đất của Sullivan - người đang điều hành UTS. 

Thời điểm ra mắt, Space Sweeper cũng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều vì nội dung phim có nhiều bất cập. Tuy nhiên, diễn xuất của dàn diễn viên cùng những hiệu ứng, kỹ xảo của phim là điều không ai có thể bàn cãi. Nếu đang tìm một bộ phim khoa học viễn tưởng đủ thú vị và đẹp mắt để xem, thì Space Sweeper sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. 

Xem thêm: Space Sweeper: Phim mới của Song Joong Ki có kỹ xảo đẹp mê, dàn diễn viên xuất thần nhưng kịch bản lại  khiến người xem ngán ngẩm

10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 3
 
10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 4
 
10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 5
 

Night In Paradise/ Đêm Nơi Thiên Đường (2021)

Một bộ phim điện ảnh Hàn Quốc khác do Netflix sản xuất và ra mắt vào năm 2021 chính là Night In Paradise (Đêm Nơi Thiên Đường). Đây là bộ phim thuộc thể loại hành động kịch tính về giới xã hội đen Hàn Quốc, với sự tham gia của các diễn viên gạo cội Cha Seung Won, Lee Ki Young, Park Ho San, Uhm Tae Goo và Jeon Yeo Bin - nữ chính phim Vincenzo. Đêm Nơi Thiên Đường hứa hẹn sẽ rất thích hợp với những ai yêu thích cảm giác mạnh và giật gân. 

Nội dung phim kể về cuộc trả thù của Park Tae Goo (Uhm Tae Goo) với ông trùm của tổ chức Buksung vì đã gây ra vụ tai nạn khiến cho chị gái và đứa cháu nhỏ của anh qua đời. Trên đường chuẩn bị trốn ra nước ngoài, Tae Goo đã đến lánh nạn ở nhà của đại ca Kuto ở đảo Jeju. Tại đây, anh có dịp gặp gỡ với cô cháu gái Jae Yeon (Jeon Yeo Bin) - một cô gái trẻ với tính cách lạnh lùng cùng tài nghệ  bắn súng siêu phàm nhưng lại mắc bệnh hiểm nghèo và không thể sống lâu hơn 1 tháng nếu không kịp phẫu thuật. Mối quan hệ tốt đẹp giữa Tae Goo và Jae Yeon chỉ mới bắt đầu thì cả 2 đã bị cuốn vào một cuộc truy sát đẫm máu từ các băng đảng xã hội đen. 

Bộ phim mang đến những phân cảnh truy đuổi tràn ngập máu me khiến người xem cảm thấy không khỏi ớn lạnh. Màu phim cũng vô vùng âm u tạo cho khán giả cảm giác ngột ngạt, bí bách dù bối cảnh phim được quay tại Jeju, nơi được mệnh danh là “thiên đường nơi mặt đất”. Dù vậy nhưng khi theo dõi Đêm Nơi Thiên Đường, bạn sẽ dần bị cuốn vào mối quan hệ đẹp đẽ của 2 nhân vật chính giữa một xã hội không có tình người. Đặc biệt, diễn xuất của Jeon Yeo Bin trong phim sẽ khiến bạn không ngừng nổi da gà vì quá xuất sắc. 

Xem thêm: Điểm danh loạt phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc hay và 'hack não' nhất, bạn đã xem hết chưa?

10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 6
 
10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 7
 
10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 8
 

Time To Hunt/ Giờ Săn Đã Điểm (2020)

Time to Hunt (Giờ Săn Đã Điểm) là bộ phim điện ảnh lấy bối cảnh ở Hàn Quốc thời loạn lạc, nơi nền kinh tế sụp đổ sau một cuộc khủng hoảng tài chính. Tại đây, Jun Seok (Lee Je Hoon) - một thanh niên mới ra tù đã lên kế hoạch cùng những người bạn thân nhất là Jang Ho (Ahn Jae Hong), Ki Hoon (Choi Woo Sik) và Sang Soo (Park Sang Min) thực hiện một vụ trộm sòng bạc, nơi lưu trữ một lượng lớn tiền Đô La Mỹ. Vụ trộm diễn ra vô cùng suôn sẻ, nhưng đã khiến cả 4 người trở thành mục tiêu truy sát của kẻ giết người máu lạnh Han (Park Hae Soo).

Bộ phim với những góc máy quay đẹp mắt cùng hiệu ứng âm thanh dồn dập tuyệt vời sẽ mang đến cho người xem cảm giác vô cùng chân thật. Những màn xả súng ác liệt cùng diễn xuất của dàn diễn viên đã góp phần làm tăng cảm giác căng thẳng cho bộ phim. Bạn sẽ dần bị cuốn vào cuộc đi săn gây cấn giữa Han và 4 chàng thanh niên trẻ, tựa như cách chú mèo chơi đùa với những con chuột trước khi dạy cho chúng một bài học. 

10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 9
 
10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 10
 
10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 11
 

The Call/ Cuộc Gọi (2019)

Ra mắt  vào cuối năm 2019, The Call (Cuộc Gọi) đã không làm các fan của dòng phim kinh dị, giật gân phải thất vọng. Phim với sự dẫn dắt của 2 nữ diễn viên chính là Park Shin Hye và Jeon Jong Seo đã để lại rất nhiều ấn tượng với khán giả. Tại Việt Nam, The Call cũng nhanh chóng vượt mặt những cái tên đình đám khác, vươn lên đứng ở vị trí #2 BXH phim được xem nhiều nhất trên Netflix

Nội dung phim The Call (Cuộc Gọi) kể về Kim Seo Yeon (Park Shin Hye), một cô gái 28 tuổi đơn độc. Trong một lần về lại ngôi nhà thơ ấu ở quê, cô đã nhận được một cuộc gọi kỳ lạ từ chiếc điện thoại không dây cũ kĩ. Từ phía đầu dây bên kia, một người phụ nữ sống tại ngôi nhà này vào năm 1999 đã liên tục cầu cứu và bảo rằng mình đang bị mẹ ruột tra tấn. Và rồi cả hai bắt đầu giữ liên lạc và chia sẻ cuộc sống với nhau, thậm chí còn cùng nhau thay đổi quá khứ, bằng cách ngăn chặn cái chết của bố Seo Yeon. Tuy nhiên, chính quyết định này đã khiến Seo Yeon phải trả cái giá rất đắt sau đó. 

Khi theo dõi The Call, nhiều khán giả sẽ không tránh khỏi cảm giác chóng mặt khi các tình tiết cứ liên tục diễn ra với tốc độ nhanh và không hề có dấu hiệu báo trước. Cùng với đó, diễn xuất tiến bộ của Park Shin Hye và khả năng hóa thân vào nhân vật của nữ diễn viên Jeon Jong Seo thật sự sẽ là điều khiến bạn không thể rời mắt khỏi bộ phim. 

Xem thêm: Park Shin Hye diễn xuất tiến bộ vẫn bị nụ cười ám ảnh của Jeon Jong Seo chiếm spotlight trong phim The Call

10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 12
The Call
10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 13
 
10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 14
 

Crazy Romance/ Ngọt Ngào Điên Dại (2019)

Crazy Romance (Ngọt Ngào Điên Dại) là bộ phim hài lãng mạn rất đáng xem của điện ảnh Hàn Quốc do hai diễn viên Kim Rae Won và Gong Hyo Jin đảm nhận vai chính. Theo thống kế, doanh thu của bộ phim đã cán mốc hơn 10,7 triệu đô la Mỹ (xấp xỉ 230 tỷ đồng) chỉ sau 1 tuần công chiếu. Nếu đã từng bỏ lỡ Ngọt Ngào Điên Dại ngoài rạp, giờ đây bạn đã có thể theo dõi bộ phim này trên Netflix rồi đây. 

Nội dung phim kể về mối tình cười ra nước mắt của cặp đôi Jae Hoon (Kim Rae Won) và Seon Young (Gong Hyo Jin). Cả hai đều là những nhân vật gặp rắc rối với người vũ và vô tình va vào nhau giữa chốn công sở lắm thị phi. Tại đây, chuyện tình vừa “ngọt ngào”, vừa “điên dại” của cả hai cũng bắt đầu chớm nở, đưa người xem đến với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. 

Với nhiều khán giả, nội dung Ngọt Ngào Điên Dại nghe qua sẽ thấy khá quen thuộc và không có gì mới lạ. Nhưng khi theo dõi bộ phim, bạn sẽ nhận thấy bộ phim mang đến nhiều điều hơn những gì bạn nghĩ. Từ chuyện chia tay không của riêng ai trong tình yêu, đến cách tự chữa lành nỗi đau sau mỗi lần tan vỡ. Bên cạnh đó, nét diễn duyên dáng của hai tên tuổi hàng đầu Kim Rae Won và Gong Hyo Jin chắc chắn sẽ khiến bộ phim đi sâu vào lòng bạn. 

Xem thêm: Đắm chìm trong loạt phim hài tình cảm lãng mạn hay nhất

10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 15
 
10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 16
 

Parasite/ Ký Sinh Trùng (2019)

Với các “mọt phim” Hàn Quốc, Parasite (Ký Sinh Trùng) có lẽ là cái tên không quá xa lạ. Tác phẩm của đạo diễn Bong Joon Ho đã mang về vinh quang cho điện ảnh Hàn Quốc khi xuất sắc giành được 4 giải thưởng tại Oscar lần thứ 92, bao gồm cả hạng mục “Phim hay nhất”. Vì vậy nên sẽ không có lý do gì để bạn phải bỏ lỡ một bộ phim điện ảnh Hàn Quốc tuyệt vời như thế này trên Netflix đúng không nào?

Theo đó, Parasite kể về gia đình của một cựu tài xế thất nghiệp Kim Ki Taek (Song Kang Ho). Anh đang sống cùng vợ và hai đứa con trong một căn hầm cũ, có tầm mắt nhìn ra ngoài chỉ ngang ngửa mặt đất và kiếm sống qua ngày bằng việc gấp hộp giấy đựng bánh pizza. Trong một lần, cậu con trai Ki Woo (Choi Woo Sik) của anh đã được một người bạn giới thiệu làm gia sư cho cô con gái một gia đình thượng lưu giàu có thay mình trong thời gian đi du học. Từ đây, Ki Woo đã bắt đầu lên kế hoạch đuổi việc những nhân viên của ngôi nhà để đưa các thành viên gia đình mình vào đây. Từ đó, rất nhiều sự kiện nối tiếp nhau khiến cả hai gia đình đều rơi vào bi kịch. 

Ký Sinh Trùng là bộ phim hay xuất sắc phản ánh hiện thực rõ rệt với sự xung đột giai cấp giàu - nghèo vô cùng căng thẳng. Bộ phim cũng mang đến những góc máy quay đẹp, mang ý nghĩa nghệ thuật sâu sắc khiến người xem không ngừng suy ngẫm. Đặc biệt, mỗi khán giả sau khi xem xong bộ phim hẳn đều sẽ rút ra được những cảm nhận của riêng mình. 

Xem thêm: Những bộ phim về tình cảm gia đình Hàn Quốc hay xuất sắc

10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 17
 
10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 18
 
10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 19
 

Okja/ Siêu Lợn (2017)

Okja (Siêu Lợn) là bộ phim điện ảnh do Netflix đầu tư sản xuất với kinh phí 50 triệu USD và  ra mắt vào năm 2017. Phim ẩn chứa rất nhiều thông điệp thú ý, ý nghĩa khiến người xem không ngừng rơi nước mắt vì cảm động

Cụ thể, phim Siêu Lợn Okja kể về Mija (Ahn Seo Hyun) - một cô bé sống trong vùng rừng núi thuộc tỉnh Gangwon, Hàn Quốc cùng với ông và một con "quái vật khổng lồ" có tên Okja. Từ nhỏ đã mồ côi cha mẹ, mà lại phải sống trên đỉnh núi cao không bóng người, Mija dành hầu hết thời gian của mình để chăm sóc và làm bạn với Okja - chú lợn được Tập đoàn Mirando cho mượn để nuôi nấng. Dù chỉ ăn hồng dại mỗi ngày, nhưng Okja đã dần trở thành là một “siêu lợn” với thân hình to lớn béo tốt phổng phao. 

Nhưng rồi những tháng ngày vui vẻ giữa hai người cũng phải kết thúc khi người của Mirando đến đưa Okja về Seoul và sau đó là New York để được nhân giống. Để bảo vệ người bạn thân, Mija đã quyết định lặn lội suốt một quãng đường dài bất chấp những nguy hiểm. Và rồi cô bé nhận ra rằng Okja chỉ là điểm khởi đầu cho một kế hoạch đầy tham vọng và máu lạnh của tập đoàn Mirando.

Bộ phim không chỉ mang đến cho người xem một câu chuyện cảm động về tình bạn tuyệt đẹp giữa cô bé Mija và chú “siêu lợn”. Okja còn là tác phẩm châm biếm về sự phân cách giàu nghèo trong xã hội, lên án những kẻ sẵn sàng hy sinh những loại động vật vô tội chỉ vì lợi ích của bản thân mình. Đặc biệt, diễn xuất của diễn viên nhí Ahn Seo Hyun được nhận xét là đã lấn át cả dàn sao Hollywood trong phim. Vậy thì có lý do gì để  bạn phải bỏ lỡ bộ phim này khi nó có ngay trên Netflix đúng không nào? 

Xem thêm: 
Khởi nghiệp từ diễn viên nhí, 10 nam nhân, mỹ nhân này đã trở thành ngôi sao của màn ảnh xứ Hàn
Những bộ phim Hàn Quốc có cái kết buồn, cảm động chảy nước mắt

10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 20
 
10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 21
 
10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 22
 

Taxi Driver/ Tài Xế Taxi (2017)

Taxi Driver (Tài Xế Taxi) là bộ phim điện ảnh được lấy bối cảnh từ cuộc nổi dậy Gwangju năm 1980 từng gây chấn động trong lịch sử Hàn Quốc. Bộ phim thực hiện dựa trên lời kể của nhà báo người Đức Jurgen Hinzpeter về tài xế Kim Sa Bok, người đã bất chấp nguy hiểm đưa ông vào chiến trường Gwangju để có thể ghi lại những thước phim sự thật và công bố cho cả thế giới. Taxi Driver đã trở thành phim có doanh thu cao thứ 2 tại Hàn Quốc trong năm 2017 và hiện đang đứng ở vị trí thứ 12 trong lịch sử phim điện ảnh Hàn Quốc. 

Trong phim, một tài xế taxi ở Seoul tên là Kim Sa Bok (Song kang Ho) đã nhận nhiệm vụ đưa phóng viên người Đức đến Gwangju với giá tiền rất cao. Tuy nhiên lúc này, anh vẫn chưa biết được tình hình ở Gwangju nguy hiểm đến mức nào. Cho đến khi tự mình chứng kiến mọi việc, anh đã nhận ra được nhiều điều và ý nghĩa quan trọng trên chuyến hành trình đưa sự thật phơi bày ra ánh sáng. 

Bộ phim mang đến cho người xem cảm giác hồi hộp khi theo chân chiếc taxi đi từ Seoul đến Gwangju của tài xế Kim Sa Bok. Sau đó là cảm giác nhói lòng khi chứng kiến cuộc thảm sát với rất nhiều người dân vô tội phải nằm xuống. Dù mang màu sắc chính trị nhưng Tài Xế Taxi vẫn không qua khô khan nhờ được đan xen với những chi tiết vô cùng cảm động. Chắc hẳn đây sẽ là bộ phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix mà bạn nhất định không thể bỏ qua. 

Xem thêm: 9 bộ phim Hàn Quốc được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật bạn nhất định phải xem

10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 23
 
10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 24
 

Hot Young Bloods/ Tuổi Trẻ Sục Sôi (2014)

Hot Young Bloods (Tuổi Trẻ Sục Sôi) là bộ phim hài lãng mạn, thanh xuân vườn trường Hàn Quốc của đạo diễn Lee Yeon Woo ra mắt vào năm 2014. Phim có sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính là Lee Jong Suk và Park Bo Young, hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim thanh xuân đầy hài hước nhưng cũng rất ngọt ngào.

Theo đó, Tuổi Trẻ Sục Sôi lấy bối cảnh tại một vùng nông thôn Hàn Quốc năm 1980. Tại đâu, cô nàng Young Sook (Park Bo Young) là kẻ đứng đầu đáng sợ của một băng đảng nữ ở trường trung học và đang yêu thầm Joong Gil (Lee Jong Suk). Trong khi đó, Joong Gil là một tay ăn chơi có tiếng của trường, luôn cố gắng thu hút tất cả các nữ sinh, ngoại trừ Young Sook vì cậu ta sợ Gwang Sik (Kim Young Kwang), kẻ đứng đầu băng nam sinh của trường đối thủ và luôn xem Young Sook là người phụ nữ của mình. Mọi thứ thay đổi hoàn toàn khi một nữ sinh (Lee Se Young) chuyển từ Seoul đến làm con tim Joong Gil điêu đứng. Liệu rằng mối quan hệ giữa những thanh niên này sẽ đi về đâu, tất cả sẽ được giải đáp trong những diễn biến của bộ phim. 

Xem thêm: List phim học đường Hàn Quốc hay lãng mạn

10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 25
 
10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 26
 
10 phim điện ảnh Hàn Quốc trên Netflix bạn nhất định phải xem 27
 

Ngoài ra, phim điện ảnh Hàn Quốc đáng xem trên Netflix vẫn còn những tác phẩm có thể kể đến như: 

  • Alive/ Sống Sót (2020)
  • Tune in For Love/ Giai Điệu Tình Yêu (2019)Steel Rain/ Cơn Mưa Thép (2017)
  • Forgotten/ Đêm Ký Ức (2017)
  • V.I.P/ Yếu Nhân (2017)
  • Pandora/ Thảm Họa Hạt Nhân (2016)
  • Train To Busan/ Chuyến Tàu Sinh Tử (2016)
  • Psychokinesis/ Năng Lực Siêu Phàm (2018)
  • The Drug King/ Vua Bạch Phiến (2018)
  • Miracle in Cell No. 7/ Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 (2013)
  • The Thieves/ Đội Quân Siêu Trộm (2012)

Hãy theo dõi VOH Giải trí để cập nhật nhanh nhất các bộ phim Hàn Quốc hay nhất trong năm nay