Top những sao nữ Hoa ngữ không thể diễn vai nghèo khổ vì quá... sang

(VOH) - Không phải vì kỹ năng diễn xuất, thứ khiến những sao nữ này “thất bại” với vai nghèo khổ lại là do ngoại hình.

Nói về thể loại tính cách, hoàn cảnh nhân vật trong phim ảnh thì có muôn hình vạn trạng. Vì thế, diễn viên giỏi là những người có thể biến hóa sao cho phù hợp với mọi yêu cầu vai diễn đề ra. Tuy nhiên, đôi khi không phải vì kỹ năng diễn xuất, mà do chính đường nét gương mặt diễn viên lại khiến họ phải “chào thua” trước một số kiểu vai. Dưới đây là top các mỹ nhân không thể nào “hợp” với tạo hình nghèo khổ bởi khí chất, nhan sắc toát lên sự "sang chảnh" của mình.

Top những sao nữ Hoa ngữ không thể diễn vai nghèo khổ vì quá.. sang 1
3 nữ diễn viên không hợp tạo hình nghèo khổ vì quá sang

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng có lẽ là một trong những cái tên nổi tiếng nhất làng giải trí Trung Quốc một thời. Nếu không phải vì vướng lùm xùm cá nhân, vị thế của Phạm gia gần như là không thể hạ bệ.

Một trong những lý do mang đến thành công cho Phạm Băng Băng là nhan sắc thuộc hàng quốc bảo. Làn da trắng sứ với đường nét sắc sảo, sống mũi cao vút khiến cô luôn nổi bần bật trong dàn diễn viên. Chính vì lý do đó mà cô vụt lên thành sao dù chỉ đóng vai nha hoàn trong bộ phim tuổi thơ Hoàn Châu Cách Cách.

Top những sao nữ Hoa ngữ không thể diễn vai nghèo khổ vì quá.. sang 2
Phạm Băng Băng dù chẳng trang điểm, ăn mặc rách rưới cũng không "phèn" nổi

Trong bộ phim Tôi Không Phải Phan Kim Liên khi vào một vai nghèo khó, Phạm Băng Băng đã khiến khán giả phải tranh luận không thôi. Dù cô đã rất nỗ lực làm toát lên ánh mắt mệt mỏi, chán nản của người phụ nữ nông thôn nghèo thì nhan sắc nổi bật vẫn “phản chủ”. Nhiều người cho rằng diễn xuất của Phạm gia không có gì để chê nhưng nhan sắc lại không phù hợp với tạo hình.

Cảnh Điềm

Cảnh Điểm là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc không thể trộn lẫn giữa dàn hoa đán Trung Quốc. Đặc biệt khi đứng bên cạnh ai, Cảnh Điềm cũng có thể “diễm áp” đối phương nhờ đường nét nổi bần bật. Chính vì thế, cô thường được đo ni đóng giày cho những vai diễn thượng lưu. Nhiều fan hâm mộ cho rằng Cảnh Điềm không cần thử sức với vai diễn nghèo khổ làm gì vì căn bản cốt cách cô đã toát lên sự cao quý không thể che giấu.

Top những sao nữ Hoa ngữ không thể diễn vai nghèo khổ vì quá.. sang 3
Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh Cảnh Điềm có lẽ chỉ hợp với tạo hình lung linh

Xem thêm: Tiểu sử Cảnh Điềm: Ngoài danh xưng "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" thì còn có gì đáng chú ý?

Angelababy

Vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh cũng là một trong những ngôi sao không thể hợp với vai diễn nghèo khổ. Từ đôi mắt phượng đến sóng mũi dọc dừa của Angelababy đều toát lên sự xinh đẹp, quý phái. 

Top những sao nữ Hoa ngữ không thể diễn vai nghèo khổ vì quá.. sang 4
Angelababy cân đẹp tạo hình quý tộc nhưng lại chẳng ăn khớp gì với tạo hình ăn mày

Trong Vân Trung Ca, cô từng có dịp hóa thân thành một tiểu thư phải “giả nghèo giả khổ”. Khi đó, dù khoác lên mình bộ phục trang rách rưới, thô kệch, trông Angelababy không có vẻ gì là nghèo khổ mà vẫn rạng ngời, kiêu sa. Có vẻ như từ lúc bước chân vào làng diễn xuất thì Angelababy đã được định sẵn “phải” tránh xa những vai nghèo khổ.

Theo các bạn ngoài top 3 nữ diễn viên không thể hợp tạo hình nghèo khổ trên, còn ai vì quá sang mà không thể vào vai diễn thể loại này không? Hãy cùng cập nhật các thông tin mới nhất về phim ảnh tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet