Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp đi xem triển lãm cùng người yêu mới, Angelababy tan nát cõi lòng!

(VOH) - Nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh và nữ diễn viên Angelababy (Dương Dĩnh) là cặp diễn viên rất đẹp đôi trong làng giải trí Trung Quốc.

Kể từ khi kết hôn, cặp đôi này đã nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè, người thân và các fans hâm mộ, nhưng sau đó liên tục xuất hiện những thông tin nói rằng cuộc hôn nhân của họ đang có vấn đề, cuối cùng cả hai đã đi đến quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm.

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp đi xem triễn lãm cùng người yêu mới, Angelababy tan nát cõi lòng! 1
 Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng là cặp diễn viên rất đẹp đôi trong làng giải trí

Sau khi trở lại cuộc sống độc thân, chuyện tình cảm của họ càng thu hút sự quan tâm của mọi người. Cách đây không lâu, có tin nói rằng nam diễn viên sinh năm 1977 có mối quan hệ với một cô gái trẻ đẹp và giàu có tên là Diệp Kha, nhưng anh chưa có phản ứng chính thức về thông tin này.

Mới đây, có cư dân mạng chia sẻ trên Weibo tấm ảnh chụp Huỳnh Hiểu Minh và một cô gái đang xem triễn lãm tranh, một điều khá trùng hợp là bản thân Diệp Kha cũng đăng ảnh cô đi xem triễn lãm. Dù background của hai tấm ảnh không giống nhau nhưng cô gái trong tấm ảnh chụp chung là cùng một người và mặc trang phục giống nhau, điều này khiến khán nghi ngờ cả hai cùng đi xem triễn lãm tranh.

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp đi xem triễn lãm cùng người yêu mới, Angelababy tan nát cõi lòng! 2
Huỳnh Hiểu Minh bị phát hiện cùng đi xem triễn lãm tranh với Diệp Kha

Tháng 5 vừa qua, xuất hiện tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha có quan hệ tình ái, thậm chí nhân thân và đời tư của cô gái họ Diệp cũng bị đưa lên mạng. Theo đó, cô là người cũng từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân, chồng cũ của cô là đại gia một khu mỏ nổi tiếng ở Thâm Quyến, nhưng cô lại không chịu an phận để tận hưởng cuộc sống nhàn hạ của một thiếu phụ giàu có, nên đã tự sáng lập thương hiệu quần áo thời trang của riêng mình và đầu tư bất động sản.

Có tin nói rằng khối tài sản của Diệp Kha lên đến hơn 100 triệu nhân dân tệ (hàng chục triệu USD) và cô là một người đẹp giàu có về tiền bạc lẫn thực lực. Sau khi thông tin về đời tư của cô bị tiết lộ, Huỳnh Hiểu Minh từng bị đồn đoán là "Tiểu vương tử" của người đẹp họ Diệp.

Phản ứng về những thông tin liên quan đến mình, Diệp Kha cho biết cô đã chia tay với chồng cũ từ lâu nhưng không giải thích về mối quan hệ giữa cô với Huỳnh Hiểu Minh.

Khác với scandal tình ái của nam tài tử 47 tuổi , tháng 10 vừa qua, nữ diễn viên Angelababy bị cư dân mạng phát hiện cô vẫn chưa thể quên được chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh và vẫn còn quan tâm đến anh ấy. Nhiều người tỏ ra xúc động khi biết được điều này và nói rằng: "Angelababy xứng đáng được tốt hơn", "Nàng rất yêu chàng"…  Giờ đây, khi Huỳnh Hiểu Minh sắp chính thức công khai mối quan hệ với tình yêu mới, có khán giả thốt lên rằng "Angelababy đã tan nát cõi lòng", cũng có người nói rằng "Đến với nhau trong vui vẻ, khi chia tay nhau cũng nên như thế".