Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong phong độ trái ngược tại buổi ra mắt phim Anh Hùng Bình Thường

(VOH) - Bộ phim Anh Hùng Bình Thường (平凡英雄) đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Phùng Thiệu Phong và Huỳnh Hiểu Minh vừa tổ chức buổi ra mắt. Phong độ của 2 nam tài tử U50 tại sự kiện lập tức gây chú ý.

Bộ phim mới Anh Hùng Bình Thường với sự kết hợp của Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong vừa tổ chức sự kiện ra mắt vào ngày hôm nay. Tại đây, đạo diễn và các diễn viên chính đã có dịp chia sẻ về các trải nghiệm trong quá trình quay hình bộ phim. 

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim, Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong đều chọn trang phục đơn giản và thanh lịch. Nữ diễn viên U50 diễm lệ với áo xếp ly tay bồng và quần âu, trong khi Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong đều chọn vest phối cùng áo thun phóng khoáng, năng động. 

Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong chung khung hình buổi ra mắt phim Anh Hùng Bình Thường 1
Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng và Phùng Thiệu Phong đứng chung trong một khung hình. Cả 3 dường như vẫn giữ được nét trẻ trung, khí chất ngời ngời, xứng tầm là những đại hoa đán của nền phim  ảnh Cbiz.
Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong chung khung hình buổi ra mắt phim Anh Hùng Bình Thường 2
Anh Hùng Bình Thường sẽ là bộ phim về những nhân vật đóng vai trò quan trọng trong xã hội nhưng thường không được nhớ đến nhiều, đó là đội cứu hộ và bảo vệ anh ninh. 

Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi chồng cũ của Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện cùng nhau. Hậu ly hôn, cả 2 nam diễn viên có đời tư khá kín tiếng và chủ yếu tập trung phát triển sự nghiệp. Tuy cùng trải qua giai đoạn hậu hôn nhân nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong lại có sự khác biệt rõ rệt về thần sắc.

Trong khi chồng Angela Baby trông trẻ trung hơn tuổi khi thay đổi sang kiểu tóc mới thì gương mặt của chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh lại có phần sưng và "dừ" hơn trước rất nhiều. Khán giả cũng đánh giá không cao gương mặt đơ cứng của Phùng Thiệu Phong trong sự trở lại lần này.

Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong chung khung hình buổi ra mắt phim Anh Hùng Bình Thường 3
 
Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong chung khung hình buổi ra mắt phim Anh Hùng Bình Thường 4
Nhiều người cho rằng vẻ ngoài tiều tuỵ của nam diễn viên Tâm Cơ chỉ có sau khi ly hôn vợ cũ
Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong chung khung hình buổi ra mắt phim Anh Hùng Bình Thường 5
Sau ly hôn Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh dường như không có trở ngại gì về sự nghiệp. Những bộ phim anh tham gia vẫn lên sóng đều, trong đó đặc biệt nhất phải kể đến Cuộc Chiến Hoa Hồng vào thẳng "Top 10 rating"
Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong chung khung hình buổi ra mắt phim Anh Hùng Bình Thường 6
Phùng Thiệu Phong trong như "ông chú" khi đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh trong một khung hình dù anh chỉ hơn 1 tuổi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: weibo)