Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng về tin đồn có 'con rơi'

(VOH) - Những tin đồn vô căn cứ đã được Huỳnh Hiểu Minh giải thích cụ thể. Tuy nhiên, anti-fans vẫn một mực khẳng định nam diễn viên có 'con rơi' khiến anh bức xúc, quyết làm cho ra lẽ.

Cách đây không lâu, cư dân mạng đã vô cùng bất ngờ trước thông tin Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby xác nhận tin đồn ly hôn vào tháng 1. Thậm chí, cặp đôi đã âm thầm “đường ai nấy đi” từ trước nhưng mãi cho đến khi những tin tức đồn ngoại tình của hai diễn viên lần lượt ập đến thì Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby mới chính thức lên tiếng.

Ngay sau khi chia tay vợ cũ, nam diễn viên sinh năm 1977 liên tục vướng vào những thông tin hẹn hò với các ngôi sao trẻ. Tài tử đào hoa của Cbiz thường xuyên bị bắt gặp có những hành động thân mật và cử chỉ kỳ lạ trên mức tình bạn với các mỹ nhân như: Diệp Kha, Chu Tử Nhiên,... 

Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng về tin đồn có 'con rơi' khi làm chồng Angela Baby 1
Huỳnh Hiểu Minh bị tố hẹn hò với mỹ nhân nhỏ tuổi

Chưa dừng lại ở đó, Huỳnh Hiểu Minh còn bị netizen cho rằng thực chất nam diễn viên đã có con ngoài giá thú trong khi vẫn còn là chồng của Angela Baby. Thêm vào đó, sao nam 7x còn nhiều lần nhận được tin nhắn đe dọa, quấy rối về đời tư bê bối đã khiến cư dân mạng bắt đầu ngán ngẩm anh. Thậm chí, nhiều người cho rằng việc vợ cũ ly hôn với nam tài tử chính là quyết định đúng đắn.

Xem thêm: Angela Baby lần đầu tiết lộ lí do ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng về tin đồn có 'con rơi' khi làm chồng Angela Baby 2
Một số người hâm mộ cho rằng Angela Baby chia tay nam diễn viên là lựa chọn sáng suốt

Đứng trước những nghi vấn và lời chỉ trích ác liệt từ công chúng, vào ngày 13/8 vừa qua, phòng làm việc của Huỳnh Hiểu Minh và nam diễn viên đã có những tuyên bố chính thức về các sự việc trên mạng xã hội. Theo đó, phòng làm việc của diễn viên Tân Bến Thượng Hải khẳng định: "Tin đồn trên mạng rằng Huỳnh Hiểu Minh có con ngoài giá thú là tin đồn thất thiệt" và nhắc nhở mọi người tránh bị “dắt mũi” bởi những anti-fans ác ý.

Được biết, đại diện phát ngôn của Huỳnh Hiểu Minh cho rằng những tin đồn vô căn cứ trên đã bắt đầu nổ ra vào tháng 5 năm nay. Có thể nói, tất cả những thông tin sai sự thật đều góp phần làm tổn hại danh tiếng, ảnh hưởng công việc và cuộc sống riêng tư của ngôi sao 7x. Thêm vào đó, mục đích của những người tung tin đồn này chính là vu khống cho Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng về tin đồn có 'con rơi' khi làm chồng Angela Baby 3
Studio của ngôi sao 7x nhanh chóng phủ nhận tin đồn

Tuy nhiên bỏ ngoài tai những lời đính chính của phòng làm việc, các tin tức rầm rộ về đời tư hỗn loạn của Huỳnh Hiểu Minh vẫn ngày càng lan rộng mạnh mẽ. Ngay lập tức, phía đại diện của nam diễn viên cho biết công ty đã liên hệ với luật sư để nộp đơn kiện các cơ quan và tổ chức có hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến danh dự của Huỳnh Hiểu Minh. 

Thậm chí, studio cho biết việc công ty lựa chọn im lặng suốt nhiều ngày qua đã phần nào khiến anti-fans lấn tới nên lần này nam diễn viên sẽ nhất quyết làm rõ trắng đen đến cùng. Huỳnh Hiểu Minh bức xúc lên tiếng: “Bất cứ ai muốn gọi tôi là bố, hoan nghênh đưa ra bằng chứng”.

Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng về tin đồn có 'con rơi' khi làm chồng Angela Baby 4
Huỳnh Hiểu Minh phản ứng "cực gắt" vì anti-fans liên tục tố anh có "con rơi"

Được biết, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby kết hôn vào năm 2015. Trải qua bao nhiêu sóng gió và những lời bàn tán của dư luận, cặp đôi đã chính thức chào đón con trai đầu lòng sau 2 năm chung sống hạnh phúc. Tuy nhiên vào đầu năm nay, hai ngôi sao đình đám của Cbiz xác nhận đã chia tay và thay phiên nhau chăm sóc con trai trong lúc rảnh rỗi đã khiến nhiều người hâm mộ “vỡ mộng”. Bởi trước đó, cặp đôi đã dành cho nhau nhiều cử chỉ và lời nói ngọt ngào để khẳng định tình yêu vĩnh cửu của mình dành cho đối phương.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.