Địch Lệ Nhiệt Ba thắng kiện vụ bị đồn bán dâm

(VOH) - Vụ kiện chấn động của Địch Lệ Nhiệt Ba trong vấn đề mua bán dâm đang là chủ đề nóng trên mạng xã hội. Mới đây, cô đã thắng lớn và khiến kẻ tung tin đồn phải chịu mức phạt thích đáng.

Vào ngày 11/8 vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba được tòa xử thắng trong vụ kiện anti-fans bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của cô trong vấn đề mua bán dâm. Theo truyền thông đưa tin, người tung tin đồn thất thiệt sẽ phải chịu bồi thường và công khai xin lỗi nạn nhân. Được biết, kẻ muốn hãm hại mỹ nhân Tân Cương chính là anti-fan Lưu Na (45 tuổi).

Địch Lệ Nhiệt Ba thắng kiện vụ bị đồn bán dâm 1
Địch Lệ Nhiệt Ba thắng lớn vụ kiện bán dâm

Cụ thể, tòa án Bắc Kinh Trung Quốc đã yêu cầu người tung tin đồn công khai xin lỗi và gửi số tiền bồi thường cho Địch Lệ Nhiệt Ba là 23 nghìn NDT (tương đương 80 triệu VNĐ). Ngay sau khi được tòa tuyên bố mức phạt dành cho mình, Lưu Na đã có hành động hối lỗi trước hành vi sai trái của bản thân. Thêm vào đó, anti-fan còn thừa nhận lý do vì sao đã cố tình “dắt mũi” dư luận, nói xấu nữ diễn viên: "Do nảy sinh mâu thuẫn với fan của Địch Lệ Nhiệt Ba, tôi đã viết những câu quá khích trên Weibo. Điều này gây ảnh hưởng xấu tới danh dự nữ diễn viên. Tôi rất hối hận vì hành vi của mình".

Địch Lệ Nhiệt Ba thắng kiện vụ bị đồn bán dâm 2
Cô đã nhận được khoản bồi thường tinh thần tương ứng

Được biết trước đó, Lưu Na từng đăng tải 16 bài viết bôi nhọ Địch Lệ Nhiệt Ba trên các trang mạng xã hội. Thậm chí, kẻ này còn ác ý cho rằng mỹ nhân Tân Cương đã bán dâm cho nhiều đàn ông lạ mặt lắm tiền để mưu sinh. 

Xem thêm: Viên Băng Nghiên thức đến sáng cày phim cho Địch Lệ Nhiệt Ba dù cả hai đang cạnh tranh quyết liệt trên các BXH

Không chỉ vậy, người này còn khẳng định trong quá khứ Địch Lệ Nhiệt Ba đã từng phẫu thuật thẩm mỹ chỉ để "che giấu thân phận làm gái" thật sự của mình. Chính vì vậy, những tin tức  này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba thắng kiện vụ bị đồn bán dâm 3
Sự việc bùng nổ khiến sự nghiệp của nữ diễn viên lao đao

Đứng trước những điều trắng đen lẫn lộn, nữ diễn viên đã khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Bên cạnh đó, cô còn nhấn mạnh sẽ quyết kiện vụ này đến cùng vì những thông tin sai sự thật trên đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp và danh tiếng của người đẹp.

Tuy nhiên sau khi sự thật được phanh phui và phần thắng thuộc về mỹ nhân Tân Cương, Lưu Na đã lập tức có bài viết xin lỗi gửi đến nữ diễn viên. Ngoài ra, kẻ tung tin đồn còn nhắc nhở những người xung quanh hãy cẩn thận với mạng xã hội vì pháp luật sẽ can thiệp nếu ai đó vi phạm.

Địch Lệ Nhiệt Ba thắng kiện vụ bị đồn bán dâm 4
Mỹ nhân Tân Cương được "giải oan" ngay sau khi tòa công bố người thắng kiện

Lưu Na bộc bạch: “Các bài viết của tôi đã ảnh hưởng xấu đến hình ảnh, uy tín của Địch Lệ Nhiệt Ba. Tôi vô cùng hối hận về hành vi sai trái của mình đồng thời sẵn sàng chịu trách nhiệm pháp lý và nghiêm chỉnh thi hành phán quyết của tòa. Hiện tại, tất cả những nội dung không phù hợp đã bị xóa và tôi cũng bồi thường tài chính cho cô ấy theo đúng phán quyết. Qua đây, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong tương lai, tôi sẽ không bao giờ dùng những lời lẽ quá đáng khi bày tỏ ý kiến dưới bất kỳ hình thức nào. Internet không phải chỗ nằm ngoài luật pháp”.

Địch Lệ Nhiệt Ba thắng kiện vụ bị đồn bán dâm 5
Kẻ tung tin đồn gửi lời xin lỗi công khai đến nữ diễn viên

Được biết những năm trở lại đây, Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên có những biện pháp mạnh để xử lý nghiêm các vấn đề liên quan đến đời tư của mình. Cô đã bảo vệ bản thân khỏi sự công kích, bôi nhọ và chế giễu từ netizen bằng cách nhờ pháp luật can thiệp. Có thể nói trước khi vụ việc này xảy ra, năm 2011, diễn viên Tam Sinh Tam Thế từng khiến 11 cá nhân phải hầu tòa vì những lời lẽ miệt thị và xúc phạm cô. Đến năm 2022, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục có thái độ cứng rắn trước truyền thông khiến nhiều báo lá cải và anti-fans luôn phải dè chừng trước những hành động làm tổn hại đến người đẹp.

Địch Lệ Nhiệt Ba thắng kiện vụ bị đồn bán dâm 6
Trước đó, mỹ nhân Tân Cương cũng từng sử dụng biện pháp mạnh đối với anti-fans

Quả thật, chuyện các ngôi sao bị công chúng tung tin đồn và bôi nhọ danh dự đã không còn mới mẻ với showbiz. Chính vì thế, việc Địch Lệ Nhiệt Ba đã tự bảo vệ bản thân bằng cách có thái độ kiên quyết trước những hành động sai trái của anti-fans là điều dễ hiểu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.