Địch Lệ Nhiệt Ba mê mẩn món Phở Việt Nam

(VOH) - Trong một video phỏng vấn chúc mừng sinh nhật mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba chia sẻ mình đang mê mẩn món Phở của Việt Nam. Nữ diễn viên thể hiện sự thích thú và mãn nguyện khi nói đến món Phở.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 30 của Địch Lệ Nhiệt Ba, trang Weibo phòng làm việc của cô vừa đăng tải đoạn video phỏng vấn ngắn để chúc mừng mỹ nhân Tân Cương. Trong chiếc áo sơ mi trắng, cúc đóng mở vừa phải làm toát lên nét đẹp thanh tao và thêm chút gợi cảm của nữ diễn viên. Có thể thấy, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ làm fan Cbiz phải thất vọng.

Đặc biệt, điều khiến cộng đồng người hâm mộ Việt cảm thấy vô cùng thích thú chính là nữ chính Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh nhắc đến một món ăn truyền thống của nước ta. Cụ thể, khi nhân viên hỏi cô gần đây có ăn được món ăn nào ngon hay không, nữ diễn viên đã trả lời là món Phở của Việt Nam với biểu cảm rất mãn nguyện và dường như cô nàng đã lỡ mê mệt với món ăn đặc sản này.

dich-le-nhiet-ba-me-man-mon-pho-viet-nam-1

Địch Lệ Nhiệt Ba gần đây rất thích ăn Phở của Việt Nam

Nữ diễn viên chia sẻ về món Phở Việt

 

Phải công nhận rằng, ẩm thực Việt Nam nói chung và món Phở nói riêng đã từng khiến bạn bè quốc tế hết lời ca ngợi, một sức hút khó lòng cưỡng lại khi đã từng thử qua một lần. Những thực khách nước ngoài, bao gồm cả các ngôi sao từ nhiều quốc gia trên thế giới đều khẳng định Phở Việt là món ăn ưa thích của họ trong các lần ghé thăm Việt Nam.

Trước khi gây bất ngờ với việc chọn Phở là món ăn yêu thích gần đây, Địch Lê Nhiệt Ba từng khiến người hâm mộ Việt một phen trầm trồ, cảm thán vì đã chọn chiếc váy đuôi cá của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư (Joli Poli, người thể hiện ca khúc Thiên Đàng cùng Rapper Wowy) để tham dự một sự kiện quan trọng vào dịp đầu năm.

dich-le-nhiet-ba-me-man-mon-pho-viet-nam-2
Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy của NTK Phạm Đăng Anh Thư
dich-le-nhiet-ba-me-man-mon-pho-viet-nam-3
Chiếc váy đuôi cá sang trọng quá hợp với mỹ nhân Tân Cương
dich-le-nhiet-ba-me-man-mon-pho-viet-nam-4
Có một sự xinh đẹp khó cưỡng từ Địch Lệ Nhiệt Ba
dich-le-nhiet-ba-me-man-mon-pho-viet-nam-5
Phim "An Lạc Truyện" với sự tham gia chính của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn

Xem thêm: Hưởng ứng ngày 520, loạt phim tung ảnh tình bể bình: Thương Lan Quyết, An Lạc Truyện, Thiên Thu Lệnh đều có phần

Không những xinh đẹp và hài hước, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn cư xử một cách khéo léo và đáng yêu trong hình tượng ngôi sao nổi tiếng không chỉ được lòng fan ở đất nước tỷ dân, fan hâm mộ Việt cũng vô cùng trân quý và tự hào về idol tài sắc vẹn toàn. Bên cạnh đó, netizen cũng đang rất nóng lòng để đón xem dự án phim cổ trang sắp tới của nữ diễn viên An Lạc Truyện sánh đôi cùng Cung Tuấn, hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện đầy hấp dẫn.

Ảnh và Video: Internet