Nam Em out Top 5 Miss World Vietnam 2022, BTC nói gì?

(VOH) - Mặc dù kết quả của cuộc thi đã được công bố vào đêm hôm qua, song nhiều fans của Nam Em vẫn bày tỏ sự bất bình vì thần tượng bị loại sớm. Chính vì thế, BTC cuộc thi đã lên tiếng.

Tối ngày 12/8 vừa qua, đêm chung kết của cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đã chính thức diễn ra tại MerryLand Quy Nhơn (Bình Định) trong sự mong chờ của người hâm mộ. Bên cạnh Đương kim Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương và hai á hậu, các khán giả còn để ý đến người đẹp Nam Em trong đêm thi ấy. Dù được đánh giá cao qua các vòng thi, song cái tên Nam Em vẫn không tiến sâu vào Top 5 chung cuộc mà chỉ dừng lại ở Top 10 khiến nhiều người bất ngờ.

Nam Em out Top 5 Miss World Vietnam 2022, BTC nói gì? 1
Dù được đánh giá cao nhưng Nam Em vẫn trượt Top 5

Được biết, từ phần thi áo dài, bikini đến các trang phục dạ hội, người đẹp gốc Tiền Giang luôn được nhận xét là nhân tố tiềm năng cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Nam Em thu hút sự chú ý của khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng và những màn catwalk thần sâu. Thêm vào đó, cô cũng được cho là thí sinh sở hữu lượng fans đông nhất trong các người đẹp khi mỗi lần xuất hiện đều nhận được những tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Nam Em out Top 5 Miss World Vietnam 2022, BTC nói gì? 2
Cô đã có những màn trình diễn xuất sắc trong đêm thi

Có thể nói, cũng chính vì lý do đó mà khi Nam Em trượt khỏi Top 5 của cuộc thi Miss World Vietnam 2022, các fans của cô nàng đã nhanh chóng thể hiện sự bất bình vì cho rằng kết quả không xứng đáng với những công sức của người đẹp. Thậm chí, dù mỹ nhân gốc Tiền Giang đã giành hẳn 2 giải phụ, gồm: Người đẹp truyền thôngNgười đẹp được yêu thích nhất. Song, công chúng vẫn yêu cầu BTC phải trình bày lý do vì sao Nam Em out top.

Xem thêm: Nam Em gây tranh cãi với hành động vô tư quá mức tại Miss World 2022

Nam Em out Top 5 Miss World Vietnam 2022, BTC nói gì? 3
Hình ảnh Nam Em bật khóc nức nở vì out top khiến fans bức xúc

Đứng trước thái độ chỉ trích dữ dội của dư luận, bà Phạm Kim Dung - trưởng Ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 lý giải: "Trong một cuộc thi hoa hậu, chúng ta cần nét đẹp tổng thể, thứ nhất là ngoại hình, thứ hai là sự lăn xả. Hoa hậu cần tất cả yếu tố như sức khỏe, kiến thức và tinh thần sẵn sàng chiến đấu. Thật ra, không chỉ có một mình Nam Em không được vào Top 5 mà còn các bạn thí sinh khác nữa. Và Top 5 thí sinh năm nay là những cô gái xuất sắc nhất".

Nam Em out Top 5 Miss World Vietnam 2022, BTC nói gì? 4
Trưởng Ban tổ chức chương trình đã phải lên tiếng giải thích

Không chỉ đưa ra quan điểm của mình về quá trình đánh giá các người đẹp, trưởng Ban tổ chức còn thẳng thắn cho biết những sự bất bình của khán giả chỉ là yếu tố nhất thời. Thậm chí, “bà trùm hoa hậu” còn nói rõ: "Tôi tin rằng mỗi fan sẽ có tình cảm nhất định với người nào đó ở một thời điểm nhất định. Ngay tại thời điểm thần tượng của mình không có được điều như họ nghĩ thì họ cảm thấy bất bình, khó chịu và có thể ngay lúc đó các fan không thích ban tổ chức.

Tuy nhiên, tôi vẫn tin rằng người hâm mộ nhìn thấy việc ban tổ chức lựa chọn Top 5 và Top 3 là chính xác, tôi nghĩ fan sẽ hiểu điều đó và tiếp tục ủng hộ thần tượng của mình. Tôi nghĩ cũng không có vấn đề gì phải xử lý cả. Đó là tình cảm của fan dành cho thần tượng. Chúng tôi cũng vui mừng khi cuộc thi có một thí sinh được nhiều người yêu mến như vậy, đó cũng là thành công của cuộc thi".

Nam Em out Top 5 Miss World Vietnam 2022, BTC nói gì? 5
Thậm chí bà còn thẳng thắn nêu ra quan điểm của mình

Bên cạnh đó, sau khi kết thúc cuộc thi Miss World 2022, Người đẹp truyền thông Nam Em đã có những chia sẻ về giải thưởng vinh dự của mình. Theo như giọng ca 9x chia sẻ, cô sẽ dành tặng toàn bộ số tiền thưởng từ chương trình để quyên góp cho các trẻ em nghèo ở vùng sâu vùng xa.

Ngoài ra, Nam Em cũng vui vẻ chúc mừng cho các cô gái Top 3 của cuộc thi đình đám này: “Nam Em xin gửi toàn bộ số tiền đến các em nghèo vùng cao hiếu học. Nam Em chỉ xin giữ lại nụ cười của gia đình cỏ 4 lá. Một lần nữa xin cảm ơn cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Và cũng gửi lời chúc mừng đến top 3, các bạn rất xứng đáng. Mang vương miện về cho Việt Nam nhé. Các cô gái của tôi.”

Nam Em out Top 5 Miss World Vietnam 2022, BTC nói gì? 6
Nam Em khắng định chỉ cần tình yêu thương của người hâm mộ và sẽ quyên góp tiền sau cuộc thi

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.