Hailey Bieber khẳng định không ‘cướp’ Justin Bieber từ Selena Gomez

(VOH) - Câu chuyện liên quan đến bộ 3 Justin Bieber - Hailey Bieber - Selena Gomez luôn là vấn đề bàn tán của nhiều người. Những tin đồn thường xuyên xảy ra đã khiến bà xã nam ca sĩ phải lên tiếng.

Từ trước đến nay, mối quan hệ giữa Hailey BieberJustin Bieber và Selena Gomez luôn là một trong những đề tài nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trên khắp thế giới. Mặc dù vợ chồng nhà Bieber đã cưới nhau 4 năm, nhưng những lời đồn đoán rằng Hailey cướp Justin từ tay Selena vẫn cứ râm ran khắp nơi.

Do đó lần này, người mẫu Victoria’s Secret đã lần đầu tiên lên tiếng đáp trả mọi tin đồn xoay quanh câu chuyện không hồi kết. Thậm chí, người đẹp còn công khai các câu chuyện bí mật liên quan đến đời sống hôn nhân của hai vợ chồng và những khúc mắc trong mối quan hệ của cả 3.

Cụ thể, trong chương trình podcast Call Her Daddy, Hailey Bieber khẳng định Justin Bieber chưa bao giờ lừa dối Selena Gomez vì cô. Chân dài Victoria’s Secret khẳng định chưa bao giờ chen chân vào chuyện tình cảm của Justin với bất kỳ ai, cũng không có chuyện “cướp” giọng ca Peaches từ nữ diễn viên Only Murders In The Building.

Hailey Bieber khẳng định không ‘cướp’ Justin Bieber từ Selena Gomez 1
Hailey Bieber lên tiếng giải thích về cuộc tình của mình với Justin Bieber

Hailey Bieber thẳng thắn cho biết từ trước đến nay, cô luôn được gia đình dạy dỗ phải biết sống tử tế. Chính vì thế, chuyện trở thành người thứ 3 giữa mối quan hệ Jelena (tên viết tắt của cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez ngày trước) là hoàn toàn không đúng sự thật. 

Xem thêm: Trước tin bị vợ Justin Bieber và bạn thân chơi xấu, Selena Gomez đã bức xúc lên tiếng

Bà xã Justin Bieber đáp trả tin đồn: “Tôi nói thẳng luôn rằng tôi chưa bao giờ ở bên anh ấy khi anh ấy đang có mối quan hệ với bất kỳ ai. Khi anh ấy và tôi bắt đầu muốn gắn bó hoặc bất cứ điều gì tương tự như thế, anh ấy chưa bao giờ ở trong một mối quan hệ nào cả. Tôi sẽ không bao giờ chen chân vào cuộc tình của người khác, tôi không phải kiểu người như vậy bởi tôi được nuôi dạy tốt hơn thế”.

Hailey Bieber khẳng định không ‘cướp’ Justin Bieber từ Selena Gomez 2
Bà xã của nam ca sĩ nhấn mạnh bản thân không chen chân vào cuộc tình của bất kỳ ai

Không những thế, Hailey Bieber còn cho biết cô hoàn toàn tán thành việc nam ca sĩ chia tay tình cũ để tìm hạnh phúc mới. Người đẹp liên tục bày tỏ sự ủng hộ khi Justin Bieber quyết định chín chắn và lành mạnh thể hiện sự tôn trọng dành cho cô.

Bà xã nam ca sĩ lý giải: “Tôi đã gắn bó với anh ấy từ năm 18 tuổi và đôi khi mọi người có những câu hỏi khi thấy chúng tôi đến với nhau và đính hôn bởi trước đó anh ấy còn dành thời gian cho người yêu cũ… Tôi hiểu mọi chuyện được người ngoài nhìn nhận như thế nào và có rất nhiều ý kiến về vấn đề này. Nhưng đó là tình huống mà tôi biết rõ rằng việc họ chia tay là một quyết định đúng đắn”.

Hailey Bieber khẳng định không ‘cướp’ Justin Bieber từ Selena Gomez 3
Cô cho rằng quyết định chia tay của chồng chính là hành động đúng đắn

Ngoài ra, khi được MC hỏi sâu hơn về cảm nghĩ của mình trong mối quan hệ giữa tình cũ và chồng ở quá khứ, Hailey Bieber khéo léo từ chối trả lời với lý do không thể thay thế người trong cuộc để trả lời các câu hỏi này: “Chuyện của họ không liên quan đến tôi và tôi rất tôn trọng điều đó, đồng thời cũng biết rằng mối quan hệ ấy đã khép lại và tôi nghĩ đó là cách tốt nhất để anh ấy bước tiếp, đính hôn, kết hôn và sống tiếp cuộc đời của mình theo cách đó”.

Bên cạnh đó, người mẫu 26 tuổi còn tiết lộ một thông tin nóng về quan hệ giữa cô và Selena Gomez. Hailey Bieber dành nhiều sự tôn trọng cho giọng ca Good For You và nữ ca sĩ cũng thể hiện điều tương tự. Cả hai chưa từng xảy ra bất kỳ mâu thuẫn nào. Thêm vào đó, không ai trong họ nhắc đến những chuyện quá khứ với mong muốn tận hưởng cuộc sống yên bình. 

Hailey Bieber trải lòng: “Tôi không nợ cô ấy bất cứ thứ gì. Không ai trong chúng tôi nợ ai bất cứ điều gì ngoài sự tôn trọng. Tôi rất tôn trọng cô ấy… Mọi người ở bên chúng tôi đều biết chuyện gì đã xảy ra. Chúng tôi đều ổn và chúng tôi có thể rời khỏi nó một cách rõ ràng và tôn trọng. Điều đó mang lại cho tôi nhiều bình yên”.

Hailey Bieber khẳng định không ‘cướp’ Justin Bieber từ Selena Gomez 4
Nữ người mẫu luôn dành sự tôn trọng cho chuyện tình cảm của chồng và tình cũ

Năm 2010, Justin Bieber và Selena Gomez bắt đầu hẹn hò và nhận nhiều sự ủng hộ của fans vì “trai tài gái sắc”. Suốt 8 năm bên nhau, hai ca sĩ liên tục gặp trục trặc và chia tay rồi làm lành. Hậu chia tay tình cũ, Justin qua lại với Hailey, Sofia Richie và nhiều người đẹp khác.

Cuối năm 2017, Justin và Selena tái hợp lần cuối cùng rồi kết thúc vào tháng 3/2018. Đến tháng 6 cùng năm, Justin quay lại với Hailey. Hoàng tử nhạc Pop cầu hôn bạn gái kém 2 tuổi vào tháng 7/2018 trong kỳ nghỉ ở Bahamas. Hai tháng sau đó, họ nhanh chóng đăng ký kết hôn.

Hailey Bieber khẳng định không ‘cướp’ Justin Bieber từ Selena Gomez 5
Đám cưới của Justin và Hailey đã được tổ chức sau 2 tháng cầu hôn

Có thể nói, mặc dù Justin và Selena “đường ai nấy đi” từ lâu nhưng đến nay, người hâm mộ của nữ diễn viên 30 tuổi vẫn đổ lỗi cho Hailey là “người thứ ba”. Thậm chí hồi tháng 4 vừa qua, bà xã của giọng ca What Do You Mean? phải lên tiếng cầu xin fan của Selena vì phải hứng chịu những phản ứng tiêu cực liên quan đến chuyện tình cảm giữa ba người.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.