Rapper đình đám Coolio đột tử tại nhà bạn

(VOH) - Thông tin rapper đời đầu Coolio đột ngột qua đời khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trong quá khứ, ông chính là một trong những nam rapper có nhiều ca khúc ấn tượng của giới hip hop.

Mới đây, trang Hollywood Reporter vừa đăng tải thông tin về cái chết đột ngột của rapper Coolio. Được biết, anh đã đột tử tại nhà của một người bạn.

Cụ thể, theo người quản lý của Coolio - Jarez Posey cho biết, nam rapper có hẹn đến nhà một người bạn ở Los Angeles để tụ tập. Trong lúc cuộc vui đang diễn ra, Coolio đã vào nhà vệ sinh suốt khoảng thời gian dài mà không có bất kỳ dấu hiệu nhận biết nào. 

Rapper đời đầu đình đám Coolio đột tử tại nhà bạn 1
Rapper Coolio đã đột ngột qua đời tại nhà của một người bạn

Ngay sau khi những người bạn có mặt ở đó tự hỏi liệu nam rapper đã làm gì trong nhà vệ sinh quá lâu thì quản lý đã lập tức phá cửa xông vào. Tuy nhiên, ai nấy đều không khỏi bàng hoàng khi phát hiện Coolio nằm bất tỉnh trong bồn tắm. Vụ việc ngay sau đó đã được trình báo lên cơ quan chức năng và bệnh viện, song Coolio đã không qua khỏi. Jarez Posey nói: “Ông ấy vào nhà vệ sinh và không bao giờ ra ngoài nữa".

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra và sẽ công bố nguyên nhân tử vong của rapper này sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi. Họ loại bỏ các mối nghi ngờ về mưu sát hoặc tác động bên ngoài gây ra cái chết của Coolio sau khi tiến hành khám nghiệm sơ bộ hiện trường. Ấy thế, theo nguồn tin của World Star Hip Hop cho biết, ông bị đột tử do ngừng tim.

Xem thêm: Rapper PnB Rock bị cướp bắn chết tại một nhà hàng ở Los Angeles

Rapper đời đầu đình đám Coolio đột tử tại nhà bạn 2
Nhiều thông tin cho biết ông bị đột quỵ do tim ngừng đập

Sau khi sự việc được cơ quan báo chí đăng tải, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của Coolio đã bày tỏ sự thương tiếc trước cái chết đột ngột của rapper. DJ kiêm đạo diễn từng đoạt giải Oscar Questlove buồn bã viết: "Hãy có một hành trình thật yên bình nhé người anh em!". Ngoài ra, người dẫn chương trình Omid cũng đăng trên trang cá nhân: "Coolio là một rapper huyền thoại. Tôi sẽ luôn nhớ đến ông ấy là người viết nhạc phim Kenan and Kel và bản hit Gangsta’s Paradise. Chúng tôi sẽ rất nhớ ông. Hãy yên nghỉ nhé!".

Rapper đời đầu đình đám Coolio đột tử tại nhà bạn 3
Những người xung quanh đều bày tỏ sự thương tiếc trước cái chết của nam rapper đời đầu

Coolio sinh năm 1963 tại Los Angeles. Năm 1996, ông kết hôn với tác giả sách Josefa Salinas và có chung sáu người con. Song, cuộc hôn nhân sớm kết thúc sau 4 năm mặn nồng vì những lý do riêng giữa hai vợ chồng.

Coolio sớm tham gia phong trào hip hop tại thành phố này khi còn khá trẻ. Năm 24 tuổi, cố rapper phát hành đĩa đơn đầu tay Whatcha Gonna Do? và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Sau đó, ông ký hợp đồng với hãng đĩa Tommy Boy Records và phát hành album đầu tay mang tên It Takes a Thief năm 1994.

Rapper đời đầu đình đám Coolio đột tử tại nhà bạn 4
Ông được xem như là một trong những tuổi thơ của giới hip hop lúc bấy giờ

Năm 1995, Coolio ra mắt ca khúc Gangsta's Paradise cùng ca sĩ L.V cho phim Dangerous Minds. Sáng tác trở thành một trong những bản rap thành công nhất lúc bấy giờ. Thậm chí, ca khúc còn đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong ba tuần liên tiếp và dẫn đầu doanh số tại nhiều thị trường lớn như Mỹ, Anh, Pháp, Đức... Năm 1996, chính nhờ ca khúc đó đã giúp Coolio thắng giải Grammy cho Phần trình diễn đơn ca rap xuất sắc.

Được biết ngoài việc ca hát, Coolio cũng nổi tiếng với đam mê diễn xuất. Ông góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh và truyền hình như: Batman & Robin, China Strike Force, Get Over It, Daredevil... 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.