Tóc Tiên mạnh dạn đu dây lơ lửng trên không trung ở độ cao 23m khi trình diễn

(VOH) - Khoảnh khắc Tóc Tiên 'bay' lơ lửng trên không trung tại một sân khấu ở TP.HCM khiến nhiều người hâm mộ 'tá hỏa'. Được biết đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ làm điều này.

Trong đêm nhạc diễn ra tại TP. HCM mới đây, Tóc Tiên đã mở màn phần trình diễn của mình bằng màn đu dây móc từ hơn 20m để đáp xuống mặt đất. Qua đó, đoạn video do chính người đẹp đăng tải trên TikTok khiến nhiều người giật mình vì quá nguy hiểm.

Cụ thể, nữ ca sĩ đã có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng trong show diễn với khoảnh khắc đu người ở độ cao 23m. Tóc Tiên xuất hiện trên khoảng không vô tận, tay cầm micro và cất giọng hát.

Tóc Tiên luôn có những màn trình diễn ấn tượng trong show của mình (Nguồn: Tóc Tiên)

Mặc dù ở độ cao nguy hiểm và lơ lửng trên không trung, nhưng giọng ca Có Ai Thương Em Như Anh vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp và bản lĩnh của mình khi mang đến màn trình diễn mượt mà, sôi động. Có thể thấy, Tóc Tiên là một trong những nữ ca sĩ “chịu chơi” của Vpop khi thường xuyên thử thách bản thân với những động tác vũ đạo phức tạp. 

 
 

Màn đu dây táo bạo của nữ ca sĩ khiến nhiều người hốt hoảng vì quá nguy hiểm

Đây không phải là lần đầu tiên giọng ca sinh năm 1989 thực hiện màn đu người này. Còn nhớ vào năm 2016, khi trình diễn tại một sân khấu lớn, Tóc Tiên đã không ngần ngại đề xuất màn đu người đầy mạo hiểm trong phần kết hợp với Đông Nhi khiến nhiều khán giả “thót tim”.

Xem thêm: Hoàng Touliver đến cổ vũ Tóc Tiên nhân dịp "vợ yêu" ra mắt album sau 3 năm ấp ủ

Tóc Tiên mạnh dạn đu dây lơ lửng trên không trung ở độ cao 23m khi trình diễn 1
Màn đu dây đầy tự tin của Tóc Tiên trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Ngay sau khi đoạn video bà xã Touliver “bay” lơ lửng trên không trung được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Tóc Tiên trong tiết mục biểu diễn. Không những thế, khá nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận tò mò về cảm giác của cô khi can đảm thử thách giới hạn độ cao của mình.

Tóc Tiên mạnh dạn đu dây lơ lửng trên không trung ở độ cao 23m khi trình diễn 2
Nhiều người hâm mộ để lại bình luận bên dưới bài viết của nữ ca sĩ

Sau khi cho ra mắt 2 ca khúc là 1 Cọng Tóc Mai 906090, mới đây Tóc Tiên cũng đã giới thiệu đến khán giả album CONG bao gồm 8 ca khúc: Intro Cong, 1 Cọng Tóc Mai, 906090, Like This Like That (ft.tlinh), Khá Khen, Bồng Bềnh, Nếu Anh Là EmAm I Clear (ft.Trọng Hiếu). Tuy đây không phải album vật lý đầu tiên của Tóc Tiên trong sự nghiệp, song dự án dài hơi này đã được nữ ca sĩ đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay.

Tóc Tiên mạnh dạn đu dây lơ lửng trên không trung ở độ cao 23m khi trình diễn 3
Tóc Tiên là nữ ca sĩ chịu khó đầu tư và làm mới bản thân

Trong một buổi phỏng vấn, nữ ca sĩ đã từng tiết lộ: "CONG là một dự án đã được Tiên cùng ê-kíp ấp ủ, đầu tư rất nhiều chất xám, ‘của cải’ và đặc biệt là thời gian. Chính vì thế, Tiên đã dành một buổi showcase để ‘chào đón’ Cong ra mắt khán giả; và việc trình diễn trực tiếp các ca khúc trong một không gian được thiết kế, trang hoàng đúng theo concept Cong sẽ càng giúp tinh thần, màu sắc cũng như ‘tâm tư’ của mình ‘chạm’ đến mọi người một cách chân thật nhất".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.