Tóc Tiên gây sốc khi xuất hiện với vóc dáng khác lạ cùng Touliver

(VOH) - Những ngày gần đây, Tóc Tiên khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước hình ảnh tự đăng tải trên trang cá nhân với dáng vẻ kỳ lạ. Thậm chí, 'fans cứng' còn không nhận ra cô nàng.

Mới đây, Tóc Tiên vừa đăng tải những hình ảnh mới thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ đã khoe ảnh thả dáng trong chiếc váy cut-out với caption hóm hỉnh: "Hôm qua xài app lố xíu mà cư dân mạng hả hê quá. Nay mới thiệt nè".

Ngay sau khi nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc quyến rũ trong chiếc đầm đen ôm sát cơ thể, nhiều cư dân mạng đã để ý đến chi tiết bất thường. Bởi trong bức ảnh này, giọng ca Có Ai Thương Em Như Anh đã chỉnh sửa quá đà vòng 2 và vòng 3 khiến tấm ảnh trở nên mất cân đối. 

Tóc Tiên gây sốc khi xuất hiện với vóc dáng khác lạ cùng Touliver 1
Hình ảnh tưởng chừng bình thường nhưng lại bất bình thường của Tóc Tiên

Tuy nhiên, đây không phải là hành động vô tình của Tóc Tiên mà do chính là người đẹp muốn tạo nên tình huống hài hước gửi người hâm mộ. Thậm chí, chỉ qua những tấm ảnh của bà xã Touliver đã khiến đàn chị Thu Trang phải bật cười và để lại lời nhắn đến Tóc Tiên: "Em mà còn chỉnh app quá đà nữa là tui đi cắt tóc giống em liền đó nghe chưa".

Tóc Tiên gây sốc khi xuất hiện với vóc dáng khác lạ cùng Touliver 2
Cô nàng dùng app chỉnh sửa quá đà nên Thu Trang đã lên tiếng

Được biết cách đó không lâu, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh tiết lộ đã "tạm biệt" vóc dáng thon gọn, “chuẩn không cần chỉnh” ngày nào vì lỡ rủ "bạn cùng nhà" tăng cân cho vui. Theo như Tóc Tiên chia sẻ, vấn đề cân nặng của cô dạo gần đây đã chạm mốc 55kg, vòng eo tăng lên 68cm khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng. Ấy thế, mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn luận nếu như giọng ca sinh năm 1989 không tự “dìm” mình bằng những tấm ảnh lên cân trên trang cá nhân. Qua đó, cô nàng đã chứng minh được quá trình tăng cân của mình là có thật.

Xem thêm: Tóc Tiên đăng ảnh ‘thả thính’, Hoàng Touliver liền ‘cắn câu’ khi bình luận không thể yêu hơn

Tóc Tiên gây sốc khi xuất hiện với vóc dáng khác lạ cùng Touliver 3
Gương mặt bầu bĩnh của người đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng vì không nghĩ cô đã tăng cân quá đà
Tóc Tiên gây sốc khi xuất hiện với vóc dáng khác lạ cùng Touliver 4
Tóc Tiên hào hứng đăng tải số cân nặng trên trang cá nhân

Có thể nói, kể từ khi về chung nhà với nhà sản xuất âm nhạc đình đám của Việt Nam là Hoàng Touliver, sự “mặn mòi” của nữ ca sĩ đã có phần tăng lên vượt bật. Cô nàng thường xuyên dùng những ứng dụng chụp ảnh có hiệu ứng dí dỏm để đăng tải trên mạng xã hội. Không những thế, giọng ca 8x còn liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hài hước của hai vợ chồng khiến nhiều netizen phấn khích.

Tóc Tiên gây sốc khi xuất hiện với vóc dáng khác lạ cùng Touliver 5
Tóc Tiên và Hoàng Touliver là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trong showbiz Việt vì "độ lầy lội"

Tóc Tiên và Hoàng Touliver bén duyên với nhau qua chương trình The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng 2015. Cuối tháng 2/2020, cặp đôi tổ chức hôn lễ bí mật sau 5 năm yêu đương kín tiếng. Hiện tại cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Tóc Tiên êm đềm, nói không với ồn ào, phô trương. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.