Tóc Tiên ra mắt album vật lý từng được ấp ủ suốt 3 năm

(VOH) - Sau nhiều năm ấp ủ dự án âm nhạc, Tóc Tiên chính thức quay trở lại đường đua Vpop với album vật lý mang tên 'CONG'. Sự kiện còn có nhiều nhân vật đình đám đến chung vui với cô nàng.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội liên tục “rần rần” vì sao Việt đổ xô đến tham dự sự kiện ra mắt album mới của Tóc Tiên. Nữ ca sĩ chính thức phát hành album mang tên CONG với tổng cộng 8 ca khúc gồm: Intro bài CONG, 1 Cọng Tóc Mai, 906090, Like This Like That (ft. tlinh), Khá Khen, Bồng Bềnh, Nếu Anh Là Em và Am I Clear (ft. Trọng Hiếu). Đây không phải album vật lý đầu tiên Tóc Tiên thực hiện nhưng CONG là một dự án "dài hơi" được nữ ca sĩ đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay. 

Tóc Tiên ra mắt album vật lý từng được ấp ủ suốt 3 năm 1
Tóc Tiên chi khủng cho album "CONG"

Xuất hiện trong sự kiện lần này có MC Hoàng Oanh, cô chính là người dẫn chương trình cho showcase của Tóc Tiên. Ngoài ra, ca sĩ Mai Tiến Dũng, Trung Quân Idol, Châu Bùi, Mew Amazing, Hứa Kim Tuyền, Rhymastic, Orange, Mlee, Ngọc Thảo, Khánh Linh (Cô em trendy),... cũng đến chung vui với bạn thân của mình. Đáng chú ý, trong showcase của nữ ca sĩ còn có sự tham dự của ông xã kiêm nhà sản xuất âm nhạc cho cô lần này - Hoàng Touliver.

Tóc Tiên ra mắt album vật lý từng được ấp ủ suốt 3 năm 2
 
Tóc Tiên ra mắt album vật lý từng được ấp ủ suốt 3 năm 3
Nhiều nhân vật đình đám đã xuất hiện tại sự kiện của người đẹp

Chia sẻ về dự án ấp ủ nhiều năm của mình, Tóc Tiên cho biết: "Album CONG là một dự án đã được Tiên cùng ekip ấp ủ, đầu tư rất nhiều "chất xám", "của cải" và thời gian. Chính vì thế, một buổi showcase để ra mắt album với khán giả là điều Tiên luôn muốn thực hiện cho "đứa con tinh thần" này suốt 3 năm qua. Bên cạnh đó, Tiên nghĩ rằng, việc trình diễn và thưởng thức trực tiếp các ca khúc trong một không gian được thiết kế, trang hoàng đúng theo concept Cong sẽ càng giúp tinh thần, màu sắc cũng như tâm tư của mình chạm đến mọi người một cách chân thật nhất".

Tóc Tiên ra mắt album vật lý từng được ấp ủ suốt 3 năm 4
Cuối cùng, "đứa con tinh thần" của Tóc Tiên cũng đến với công chúng sau 3 năm ấp ủ

Mặc dù toàn bộ bài hát của nữ ca sĩ đều lựa chọn chủ đề nữ giới, hướng đến vẻ đẹp của phụ nữ nhưng Tóc Tiên khẳng định đây không phải là một tuyên ngôn "đao to búa lớn" về nữ quyền. Giọng ca Ngày Mai khẳng định album chỉ thể hiện góc nhìn hiện đại về vẻ đẹp của con người, đặc biệt là phụ nữ trong xã hội ngày nay. 

Tóc Tiên ra mắt album vật lý từng được ấp ủ suốt 3 năm 5
Người đẹp chủ yếu tập trung vào chủ đề vẻ đẹp phái nữ

Xuyên suốt showcase giới thiệu album, Tóc Tiên mặc trang phục bó sát cơ thể. Trên sân khấu, bà xã Touliver khiến người xem không thể rời mắt với những màn vũ đạo nóng bỏng cùng giọng hát chất lượng. 

Xem thêm: Tóc Tiên khiến fans hào hứng với poster MV mới, lần đầu tiên biểu diễn tại Happy Bee 12

Tóc Tiên ra mắt album vật lý từng được ấp ủ suốt 3 năm 6
Giọng ca 8x không ngại diện những trang phục bó sát để khoe trọn đường cong cơ thể

Khi MC Hoàng Oanh hỏi về sự bứt phá trong âm nhạc liệu có phải đến từ việc lấy chồng, Tóc Tiên bật cười tâm sự cô cảm thấy may mắn khi lập gia đình với người cùng nghề. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1989 không giấu được sự hạnh phúc cho biết ông xã Touliver chưa bao giờ ngăn cản cô làm những điều mình thích.

Giọng ca 8x nói: "Đi đóng phim rất cực, anh ấy cũng ủng hộ. Mặc đồ hở hang, anh ấy cũng ủng hộ. Thật ra là có cằn nhằn nhưng sau đó thì... thôi kệ vì không làm được gì hết. Có cả bố tôi cũng ủng hộ. Nhờ vậy, tôi có thêm can đảm hoàn thiện album này".

Tóc Tiên ra mắt album vật lý từng được ấp ủ suốt 3 năm 7
"Phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver đã có mặt tại showcase để ủng hộ bà xã

Màn chia sẻ của Tóc Tiên khiến nhiều người có mặt tại showcase thích thú. Tuy là người kiệm lời, nhưng Hoàng Touliver chưa từng khiến người hâm mộ của nữ ca sĩ thất vọng vì những cử chỉ yêu thương và cưng chiều bà xã hết mực của anh.

Buổi ra mắt album mới của Tóc Tiên tổ chức tại một địa điểm ở quận 2, TP.HCM với 3 sân khấu khác nhau được thiết kế công phu. CONG được sản xuất qua bàn tay của đội ngũ có tiếng như: Mew Amazing, Touliver, Hứa Kim Tuyền, Tín Lê. Bên cạnh đó, các bài hát còn có sự tham gia góp giọng của những ca sĩ gen Z nổi bật trong giới showbiz.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh: Internet.