Tóc Tiên nhá hàng bài hát mới, chuẩn bị biểu diễn cùng DJ Top 4 thế giới

(VOH) - Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, Tóc Tiên vừa hé lộ poster của MV mới với tên gọi 'có một không hai'. Qua đó, cô nàng cũng là một trong những ca sĩ biểu diễn tại Happy Bee 12.

Những ngày vừa qua, Tóc Tiên đã khiến nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tung ra teaser poster của ca khúc mới. Được biết, lần này cô nàng lại tiếp tục “bắt tay” cùng Mew Amazing trong sản phẩm mới với tên gọi gây tò mò 906090. 

Sau MV 1 Cọng Tóc Mai, Tóc Tiên liền có động thái mới về bài hát độc lạ với một dãy số. Nữ ca sĩ xuất hiện trong poster với hình ảnh vừa quyến rũ vừa bí ẩn khi gương mặt chằng chịt dây quấn và biểu cảm đầy thách thức. Các fan của giọng ca sinh năm 1989 dự đoán đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc cực "máu chiến".

Tóc Tiên nhá hàng bài hát mới, chuẩn bị biểu diễn cùng DJ Top 4 thế giới 1
Tóc Tiên nhá hàng teaser poster trên trang cá nhân

Có thể nói, thông qua tấm ảnh về ca khúc mới được giọng ca Có Ai Thương Em Như Anh đăng tải trên trang cá nhân, người hâm mộ đã đặt ra nhiều câu hỏi liệu đây có thật sự là tên của MV mới không hay nó chỉ là một dãy số đặc biệt của người đẹp?

Xem thêm: Hiếm khi xuất hiện, Tóc Tiên gây bất ngờ vì nhan sắc thay đổi do tăng cân quá đà

Tóc Tiên nhá hàng bài hát mới, chuẩn bị biểu diễn cùng DJ Top 4 thế giới 2
Một số người đặt ra câu hỏi về tựa đề bài hát mới của bà xã Touliver

Tuy nhiên với tạo hình đầy độc lạ và cũng không kém phần hài hước của mình, Tóc Tiên khiến fans liên tưởng tới một bài hát mạnh mẽ và kết hợp nhiều chất liệu của EDM hoặc rock. Thậm chí, một số ý người còn đồn đoán rằng sản phẩm 9069090 sẽ trở thành cái tên sáng giá trong danh sách các bài “hit” của giọng ca 8x bên cạnh loạt MV sôi động khác như: Ngày Mai, Big Girl Don’t Cry.

Tóc Tiên nhá hàng bài hát mới, chuẩn bị biểu diễn cùng DJ Top 4 thế giới 3
Những tấm ảnh dí dỏm khác cũng được Tóc Tiên chia sẻ trong concept MV mới

Bên cạnh đó, theo thông tin từ Trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở Hà Nội vừa chia sẻ, nữ ca sĩ sẽ chính thức có mặt tại nhạc hội Happy Bee 12 để gặp gỡ các khán giả. Chính vì thế, mặc dù bài hát mới được Tóc Tiên ấn định lên sóng vào 19h ngày 19/10, nhưng công chúng sẽ nhanh chóng được thưởng thức bản live chất lượng của 906090.

Tóc Tiên nhá hàng bài hát mới, chuẩn bị biểu diễn cùng DJ Top 4 thế giới 4
Người đẹp là một trong những ca sĩ sẽ có mặt tại đêm nhạc hội "Happy Bee 12"

Được biết, Happy Bee 12 là sự kiện thường niên chào mừng tân sinh viên của trường. Song, chương trình lần này sẽ trở lại trong concept hoàn toàn mới - tập trung vào các DJ, trong đó có cả những DJ hàng đầu thế giới là Alok. Anh chính là nam DJ nổi tiếng đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng các DJ danh tiếng nhất thế giới. Thậm chí, đây là lần đầu tiên Alok đến Việt Nam và biểu diễn chung sân khấu với Tóc Tiên.

Tóc Tiên nhá hàng bài hát mới, chuẩn bị biểu diễn cùng DJ Top 4 thế giới 5
Cô sẽ chính thức đứng chung sân khấu với DJ nổi tiếng nhất thế giới Alok

Ngoài ra, lễ hội âm nhạc không thể thiếu sự xuất hiện đặc biệt của các nghệ sĩ đình đám với giới trẻ như: Đông Nhi, Karik, Trúc Nhân, Hà Nhi, Orange… hay một số rapper tên tuổi khác phải kể đến như: 16Typh, RTee và Gill. Hiện tại, người hâm mộ của Tóc Tiên và Alok đang rất háo hức chờ đợi ngày tham gia “bữa tiệc” âm nhạc này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.