Trúc Nhân lên tiếng bức xúc về việc bản thân bị lợi dụng hình ảnh

(VOH) - Ca sĩ Trúc Nhân đã đăng đàn tố cáo một chương trình âm nhạc cố tình lợi dụng hình ảnh của anh để quảng cáo sự kiện. Điều này đã gây nên không ít ảnh hưởng cho nam ca sĩ.

Mới đây, ca sĩ Trúc Nhân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bức xúc trên trang cá nhân về việc bị lợi dụng hình ảnh để quảng bá cho một chương trình. Cụ thể, giọng ca Thật Bất Ngờ cho biết anh không nhận show diễn này nhưng ban tổ chức đã thông báo sai sự thật.

Tại sự kiện của EIU (Đại học Quốc tế miền Đông) diễn ra vào ngày 12/11, hình ảnh Trúc Nhân trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn trường đại học này được chia sẻ rầm rộ. Nhiều người hâm mộ để lại những lời bình luận về sự xuất hiện bùng nổ của nam ca sĩ trên sân khấu sự kiện EIU's Got Talent. Hàng loạt các sinh viên đều vui mừng vì sắp được gặp Trúc Nhân. Tuy nhiên, điều này không phải là thông tin thật từ phía ban tổ chức.

Trúc Nhân lên tiếng bức xúc về việc bản thân bị lợi dụng hình ảnh 1
Trúc Nhân bức xúc lên tiếng tố cáo ban tổ chức chương trình

Đứng trước sự việc lừa đảo có thể gây ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân, giọng ca sinh năm 1991 đã quyết định bày tỏ sự bức xúc của mình lên mạng xã hội. Anh cho biết: "Sử dụng hình ảnh Nhân để PR! Show diễn ngày 12/11 này quản lý Nhân không hề nhận. Thật khủng khiếp! Sao lại lừa fans của tôi như vậy?"

Xem thêm: Thùy Tiên xuất hiện thần thái, bùng nổ visual cùng Trúc Nhân trong MV Vẽ Đường Cong

Trúc Nhân lên tiếng bức xúc về việc bản thân bị lợi dụng hình ảnh 2
Hình ảnh của Trúc Nhân bị lợi dụng để quảng cáo

Việc ban tổ chức EIU's Got Talent đưa hình ảnh của Trúc Nhân trên poster và giới thiệu trong vai trò ca sĩ khách mời đầu tiên của chương trình đã gây ra không ít hiểu lầm giữa anh và người hâm mộ. Ngay sau khi nhận được thông tin phẫn nộ từ Trúc Nhân, ban đại diện của sự kiện đã liên lạc với truyền thông. 

Trúc Nhân lên tiếng bức xúc về việc bản thân bị lợi dụng hình ảnh 3
Sự việc có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của anh nếu không được phát hiện kịp thời

Ban tổ chức EIU's Got Talent tiết lộ trưa cùng ngày đã có buổi làm việc với quản lý của giọng ca Có Không Giữ Mất Đừng Tìm. Qua đó, phía chương trình gửi lời xin lỗi đến nam ca sĩ và khán giả và khẳng định sự kiện sẽ gỡ bỏ poster có hình ảnh của Trúc Nhân sau sự việc này.

Đại diện ban tổ chức EIU's Got Talent lên tiếng: "Ban tổ chức cuộc thi đang làm rõ vấn đề và có câu trả lời cùng hướng giải quyết thỏa đáng cho các bên liên quan. Khi biết được sự việc lần này, với mục đích thể hiện sự tôn trọng hình ảnh của ca sĩ Trúc Nhân khi hợp tác giữa hai bên có hiểu lầm, chúng tôi đã xóa các bài viết liên quan. Ban tổ chức gửi lời xin lỗi đến Trúc Nhân và toàn bộ bên liên quan đến sự hợp tác không thành công này".

Trúc Nhân lên tiếng bức xúc về việc bản thân bị lợi dụng hình ảnh 4
Đại diện chương trình đã gửi lời xin lỗi công khai đến nam ca sĩ

Hiện tại, nhiều khán giả đã tràn vào fanpage của chương trình EIU's Got Talent và yêu cầu ban tổ chức làm rõ sự việc. Họ đặt câu hỏi về mức độ uy tín và chuyên nghiệp của người quản lý sự kiện. Ngoài ra, một số người hâm mộ đã mua vé yêu cầu chương trình trả số tiền bỏ ra vì những thông tin lừa đảo này.

Đây không phải lần đầu tiên nghệ sĩ Việt bị sử dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo. Những gương mặt đình đám trong Vbiz như: Erik, Đức Phúc, Hòa Minzy, Trấn Thành,... cũng từng lên tiếng việc bị nhiều đơn vị "mượn tên tuổi" để quảng cáo cho các chương trình ca nhạc, từ thiện, thậm chí là bán mỹ phẩm, thực phẩm,... trái phép. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.