Lê Dương Bảo Lâm đáp trả tin đồn 'bơ đẹp' khách mời trong '2 Ngày 1 Đêm'

(VOH) - Hành động của Lê Dương Bảo Lâm khiến người xem vô cùng bức xúc vì anh không tương tác trực tiếp với khách mời. Thậm chí nam diễn viên còn tỏ thái độ khó chịu.

Tuần vừa qua, chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã chính thức công chiếu trên truyền hình với đội hình giữ nguyên dàn cast. Ở tập 1, các khách mời lần này là Youtuber người ngoại quốc với nhiệm vụ quảng cáo du lịch Việt Nam đối với người chơi. Tuy nhiên khi chỉ vừa phát sóng tập 1, màn tranh cãi nảy lửa giữa fan Youtuber và fan "chủ nhà" đã “bùng nổ”.

Cụ thể, Youtuber Phúc Mập được Ban tổ chức xếp vào đội hình của Lê Dương Bảo Lâm và Ngô Kiến Huy. Những tưởng cả ba sẽ tạo nên những tình huống hài hước, thu hút người xem nhưng điều đó dường như hoàn toàn trái ngược. 

Lê Dương Bảo Lâm đáp trả tin đồn 'bơ đẹp' khách mời trong '2 Ngày 1 Đêm' 1
Phúc Mập vào đội của Lê Dương Bảo Lâm và Ngô Kiến Huy

Khi vừa xuất hiện trên truyền hình, những mảng miếng tung hứng giữa Dương Lâm và Ngô Kiến Huy hoàn toàn không có sự hiện diện của Phúc Mập. Không những vậy, anh chàng Youtuber này đã cố gắng tương tác, cố tình tạo miếng hài để đồng đội cùng tham gia nhưng Dương Lâm và Ngô Kiến Huy đã ngó lơ. Điều này dẫn đến sự xung đột trong cộng đồng fan của cả ba.

Lê Dương Bảo Lâm đáp trả tin đồn 'bơ đẹp' khách mời trong '2 Ngày 1 Đêm' 2
Cư dân mạng lên tiếng bất bình trước hành động của đội Phúc Mập

Đứng trước những “làn sóng” chỉ trích đầy gay gắt từ phía công chúng, mới đây tài khoản của “Lee Min Ho Đồng Nai” đã lên tiếng đính chính. Nam diễn viên khẳng định bản thân không “bơ đẹp” Phúc Mập. Ngược lại, Lê Dương Bảo Lâm còn cố gắng bắt chuyện và tạo những tình huống đặc biệt cho đồng đội cùng tham gia. Tuy nhiên, anh cho rằng phía chương trình đã cắt những khoảnh khắc ấy nên khiến người xem hiểu lầm.

Lê Dương Bảo Lâm đáp trả tin đồn 'bơ đẹp' khách mời trong '2 Ngày 1 Đêm' 3
Hai "chủ nhà" ngó lơ khách mời khiến cư dân mạng bức xúc

Để “đập tan” tin đồn này, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng hẳn một đoạn video ngắn ghi lại cuộc trò chuyện giữa anh và nam Youtuber người Mỹ sau hậu trường. Theo đó, nam diễn viên đã có màn trò chuyện nửa tiếng Anh, nửa tiếng Việt “siêu lầy lội” cùng Phúc Mập khiến ai nấy đều phải bật cười. Thậm chí, Ngô Kiến Huy còn đề xuất nam Youtuber hướng dẫn đồng nghiệp nói tiếng Anh sao cho điêu luyện. Qua đó, Phúc Mập cũng dí dỏm khen ngợi Quán quân Cười Xuyên Việt đã nói giỏi như người bản xứ.

Xem thêm: Chương trình 2 Ngày 1 Đêm bị hủy ghi hình vì khán giả tụ tập quá đông

Lê Dương Bảo Lâm đáp trả tin đồn 'bơ đẹp' khách mời trong '2 Ngày 1 Đêm' 4
Dương Lâm đăng clip đính chính thông tin sai sự thật

Thêm vào đó, “Lee Min Ho Đồng Nai” tiết lộ lý do khiến ekip chương trình 2 Ngày 1 Đêm cắt hẳn những màn tương tác của anh và Phúc Mập trên sóng truyền hình. Cụ thể, ông bố 3 con cho biết mặc dù cả hai nói rất nhiều, song vấn đề ở đây chính là việc Dương Lâm “nói gà”, Phúc Mập lại “nói vịt” nên ekip không thể ghép lại các phân đoạn đó với nhau.

Lê Dương Bảo Lâm đáp trả tin đồn 'bơ đẹp' khách mời trong '2 Ngày 1 Đêm' 5
Anh cho biết chương trình đã cắt ghép những đoạn tương tác với Phúc Mập

Sau khi đoạn video trò chuyện thân mật của cả hai được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ lập tức “quay xe 180 độ”. Một số ý kiến cho rằng dư luận nên hạn chế việc soi mói hay gây ra những hiềm khích không đáng có giữa các nghệ sĩ. Đồng thời, nam diễn viên cũng nhấn mạnh sẽ chia sẻ thêm 83 clip ngắn khác về bản thân với nam Youtuber người Mỹ.

Lê Dương Bảo Lâm nói: "Để đập tan tin đồn lơ Phúc Mập, từ giờ đến tuần sau, trang của Lâm sẽ lên toàn clip Lâm và Phúc Mập nha. Lâm còn 83 clip lận mà chương trình cũng không có đâu. Lâm tương tác nhiều lắm á mà lên đài bị cắt vì 2 miếng không dính nhau. Mọi người coi clip này sẽ hiểu, ông Phúc nói gà tui trả lời vịt".

Lê Dương Bảo Lâm đáp trả tin đồn 'bơ đẹp' khách mời trong '2 Ngày 1 Đêm' 6
Phân cảnh Dương Lâm và Ngô Kiến Huy cùng ngồi trên chiếc xuồng và để Phúc Mập chèo một mình cũng khiến người xem bức xúc
Lê Dương Bảo Lâm đáp trả tin đồn 'bơ đẹp' khách mời trong '2 Ngày 1 Đêm' 7
Phúc Mập bơ vơ, phải tự tìm lá cờ mà không có sự trợ giúp từ đồng đội

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.