2 Ngày 1 Đêm tập 16: Lê Dương Bảo Lâm 'đá đổ' nồi ngan um, HIEUTHUHAI thử sức với ballad

(VOH) - Trong tập 16, hành trình 2 Ngày 1 Đêm tại Thủ đô Hà Nội cũng đã gần đến hồi kết. Cả hai đội ngang tài ngang sức đang cố gắng chạy nhanh về đích đến đã không còn xa.

Nối tiếp những diễn biến trước đó, trong tập 16 chương trình 2 Ngày 1 Đêm, 2 đội chơi phải tìm về “cội nguồn” của các loại nguyên liệu có lịch sử trăm năm để mang về các nguyên liệu “đỉnh nhất” để thực hiện món bún “đỉnh nhất”. Cùng với đó, các thành viên cũng rơi vào rất nhiều tình huống dở khóc dở cười và những trải nghiệm đáng nhớ. 

2 Ngày 1 Đêm tập 16: Lê Dương Bảo Lâm 'đá đổ' nồi ngan um, HIEUTHUHAI thử sức với ballad 1
Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm cùng thực hiện thử thách ẩm thực

Đầu tiên chính là thử thách bắt ngan để thực hiện món bún ngan dành cho đội Trường Giang. Giữa dòng nước hết sức “nặng mùi”, đàn ngan trắng vẫn đang “bì bõm” trong khu vực được khoanh vùng khiến các thành viên vô cùng khó khăn để "dụ dỗ". sẵn. Lê Dương Bảo Lâm vì “ra dẻ” nên đã đánh rơi chiếc kính màu hồng “hàng hiệu” xuống dòng nước mà ai ngửi cũng “rén”. Sau một hồi mò mẫm thì “vật đã trở về với chủ”, nhưng một lượng nước lại lọt vào trong bộ đồ bảo hộ khiến Dương Lâm phải gấp rút tháo chạy lên bờ trút ra ngoài.

Sau 1 hồi vất vả, đội Trường Giang cũng đã bắt được 1 chú ngan và nhanh chóng lên đường tìm nguyên liệu còn lại. Trước khi rời đi, "Giang ca" vẫn không quên trao cho HIEUTHUHAI "1 cú lừa" khi nhờ em út  xuống ao dựng lại lưới chắn đàn ngan coi như lời cảm ơn đến chủ nông trại. Dù có chút ngần ngại nhưng vẫn lội xuống ao lần nữa làm theo lời người anh do quá tin tưởng người “anh cả” và nhận kết quả hết sức "nặng mùi". 

2 Ngày 1 Đêm tập 16: Lê Dương Bảo Lâm 'đá đổ' nồi ngan um, HIEUTHUHAI thử sức với ballad 2
Đội Trường Giang đối mặt với thử thách bắt ngan
2 Ngày 1 Đêm tập 16: Lê Dương Bảo Lâm 'đá đổ' nồi ngan um, HIEUTHUHAI thử sức với ballad 3
Cả đội có khởi đầu khá cồng kềnh
2 Ngày 1 Đêm tập 16: Lê Dương Bảo Lâm 'đá đổ' nồi ngan um, HIEUTHUHAI thử sức với ballad 4
Quá trình thực hiện cũng vô cùng vất vả
2 Ngày 1 Đêm tập 16: Lê Dương Bảo Lâm 'đá đổ' nồi ngan um, HIEUTHUHAI thử sức với ballad 5
May mắn là cuối cùng các thành viên đã hoàn thành

Với thời gian vỏn vẹn 5 phút lần lượt cho từng thành viên, cả 2 đội có tổng 90 phút để chứng minh món bún của đội mình là “đỉnh nhất”. Với kinh nghiệm nấu nước vốn có của mình, Trường Giang đã có màn chứng minh tay nghề hết sức điêu luyện. Trong khi đó, Dương Lâm trở thành “thánh phụ họa” trong vai người thuyết trình về món ăn của đội nhà để chế biến ngan trở nên đặc sắc hơn.

2 Ngày 1 Đêm tập 16: Lê Dương Bảo Lâm 'đá đổ' nồi ngan um, HIEUTHUHAI thử sức với ballad 6
Trường Giang trổ tài nấu nướng
2 Ngày 1 Đêm tập 16: Lê Dương Bảo Lâm 'đá đổ' nồi ngan um, HIEUTHUHAI thử sức với ballad 7
Lê Dương Bảo Lâm ra sức phụ họa

Đội Trường Giang đầy vẻ lo lắng khi chỉ còn một phiếu bình chọn nữa thì cả đội sẽ được ngủ “chăn ấm nệm êm” tại khách sạn. May mắn là đến cuối cùng, phần thắng đã thuộc về đội Giang ca, xóa tan nghi ngờ về sở hữu quyền năng “Xui” của mèo Jennifer. Quá vui mừng vì chiến thắng bất ngờ, “cậu bé mò tôm” Lê Dương Bảo Lâm trượt cú ngã sõng soài hất tung nồi nước lèo còn nóng nhưng thật may anh đã không bị phỏng sau cú ngã này.

2 Ngày 1 Đêm tập 16: Lê Dương Bảo Lâm 'đá đổ' nồi ngan um, HIEUTHUHAI thử sức với ballad 8
 
2 Ngày 1 Đêm tập 16: Lê Dương Bảo Lâm 'đá đổ' nồi ngan um, HIEUTHUHAI thử sức với ballad 9
Màn ăn mừng đến mức đá đổ luôn nồi ngan um của Lê Dương Bảo Lâm

Kết thúc một ngày vất vả, khán giả sẽ lần đầu được chứng kiến “chàng rapper xịn sò” HIEUTHUHAI cover lại ca khúc hit của nam ca sĩ Erik. Kèm theo đó màn phụ họa vô cùng “sống động” đến từ khách mời Đỗ Duy Nam. Đây là lần hiếm hoi “cậu Út” HIEUTHUHAI tạm gác lại sự nghiệp rapper, phô diễn giọng hát của mình với dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, sâu lắng.

Dù vậy, anh chàng vẫn không quên thể hiện theo phong cách “ngọng líu ngọng lo” để “ra dẻ tấu hề”, làm cho “các anh” phấn khích phải nhìn với ánh mắt đầy “ngưỡng mộ”. “Thánh ra dẻ” Lê Dương Bảo Lâm nay cũng phải “lùi bước” nhường “hào quang” lại cho “em trai” nhưng trong ánh mắt vẫn không thể giấu được sự tự hào khi thành công “dạy hư” em út. 

2 Ngày 1 Đêm tập 16: Lê Dương Bảo Lâm 'đá đổ' nồi ngan um, HIEUTHUHAI thử sức với ballad 10
Em út HIEUTHUHAI có màn thử sức với ballad khiến ai cũng cười ngất
2 Ngày 1 Đêm tập 16: Lê Dương Bảo Lâm 'đá đổ' nồi ngan um, HIEUTHUHAI thử sức với ballad 11
Không chỉ hòa nhập, HIEUTHUHAI giờ đây cũng "mặn mòi" không kém gì các anh

Trong phần cuối của tập 16, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm được “ưu ái” chọn lựa địa điểm tiếp theo cho hành trình của mình, với châm ngôn “vạn sự khởi đầu nan” các chàng trai đã chọn cho mình số 1 – Hà Giang làm điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình trải nghiệm này. Nhưng không lâu sau, khi địa điểm cuối cùng được bật mí, “những tiếng khóc ai oán” của dàn cast lập tức “bùng nổ” vì đã bỏ lỡ chuyến trải nghiệm đến “xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc”. Bộ ba Ngô Kiến Huy – Cris Phan – Kiều Minh Tuấn không thể “đứng vững”, “xỉu ngang” vì thông tin “chấn động”. Mặc kệ sự “phản đối” của Trường Giang, “bộ ba” vẫn “tiếc hùi hụi”, “kẻ xướng người bè” “chấp niệm” với việc “qua nước bạn, quảng cáo nước nhà”. 

2 Ngày 1 Đêm tập 16: Lê Dương Bảo Lâm 'đá đổ' nồi ngan um, HIEUTHUHAI thử sức với ballad 12
Dàn cast tiếc nuối vì bỏ lỡ điểm đến Hàn Quốc

Tập 16 – 2 Ngày 1 Đêm vào Chủ Nhật 02/10/2022 –21h15 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, và 20h30 trên kênh HTV7, siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: NSX