2 Ngày 1 Đêm tập 13: Nhã Phương dùng 'mỹ nhân kế' với Trường Giang nhưng nhận cái kết phũ phàng

(VOH) - Trong tập 13 chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Nhã Phương không ngừng ra sức dụ dỗ ông xã Trường Giang nhưng đều bị anh phũ phàng từ chối.

Mở màn tập 13, các “tráng sĩ” 2 Ngày 1 Đêm được bồi bổ bằng một bữa ăn vô cùng thịnh soạn sau cuộc “đại chiến đá gà” tại Làng Việt Cổ Cố Viên Lầu. Trong bữa ăn, Trường Giang vui sướng ra mặt khi được “người vợ chu đáo” Nhã Phương chăm lo tận tình, gắp thức ăn trao tận chén. Thế nhưng tận hưởng chưa được bao lâu, anh đã phải “ngậm ngùi câm nín” khi phát hiện “mỹ nhân kế” của bà xã chính là kế hoạch “thả con tép bắt con tôm”. 

Chứng kiến cảnh tượng ngọt ngào của Trường Giang và Nhã Phương, “đệ nhất mỹ môi” Lê Dương Bảo Lâm “bất bình” đến mức “nuốt trọng”. Để đòi lại công bằng cho đồng đội, Trường Giang đã “đá” tình nghĩa vợ chồng sang một bên để đem món ăn về lại đúng chủ nhân. “Đau khổ” vì mưu kế không thành, Nhã Phương chỉ đành “than thân trách phận”, khiến Thúy Ngân không đành lòng liền đề xuất trao đổi món để “tỷ tỷ” dễ ăn hơn.  

2 Ngày 1 Đêm tập 13: Nhã Phương dùng 'mỹ nhân kế' với Trường Giang nhưng nhận cái kễ phũ 1
Nhã Phương tận tình chăm sóc cho Trường Giang trong bữa ăn

Bắt được cơ hội, Ngô Kiến Huy lập tức đòi Thúy Ngân phải “bồi thường” cho mình vì lòng tốt “không có điểm dừng”. Thấy tình cảnh đội bên xào xáo, Kiều Minh Tuấn chớp lấy thời cơ “ra vẻ” ga lăng phục vụ đồ ăn cho Nhã Phương, ngay sau đó “siêu cấp đấu khẩu” HIEUTHUHAI cũng “nũng nịu” đòi “anh Tuấn” đút đồ ăn, làm cho Ngô Kiến Huy phải “nổi da gà” khi ngồi giữa chứng kiến màn phim tình cảm sướt mướt của hai người.

Tuy ngoài trời Ninh Bình nắng nóng gay gắt, không khí trên bàn ăn vẫn tràn đầy “tình thương mến thương” khiến mọi người ấm lòng. Nhưng ăn ngon cũng không làm đội thua yên lòng, lo sợ rằng đây là “bữa ăn nhân đạo” trước khi đến với các thử thách “khó nhằn” hơn phía trước, cũng không quên tranh thủ “kể khổ” với khách mời làm cho Nhã Phương “một phen khiếp vía”. 

2 Ngày 1 Đêm tập 13: Nhã Phương dùng 'mỹ nhân kế' với Trường Giang nhưng nhận cái kễ phũ 2
Bàn ăn tình thương mến thương của dàn cast 2 Ngày 1 Đêm

Đến phần thi “Nhanh tay – nhanh mắt”, “Đệ nhất mỹ môi” Lê Dương Bảo Lâm và “siêu cấp đấu khẩu” HIEUTHUHAI lại tiếp tục “quyết trận sinh tử”. Đứng trước “âm mưu gài bẫy” của Trường Giang, HIEUTHUHAI vẫn tỉnh táo “giữ mình” không “trúng kế". Trận đấu diễn ra trong không khí “căng thẳng”, Lê Dương Bảo Lâm hừng hực khí thế thành công oẳn tù xì thắng và nhanh tay dứt khoát cho “em út” HIEUTHUHAI hứng trọn “một gáo nước lạnh vào thẳng mặt” với thái độ không thể hả hê hơn. Không dừng lại ở đó, Lê Dương Bảo Lâm còn hãnh diện “khoe” với mọi người – đặc biệt là fan HIEUTHUHAI rằng mình đã “hạ gục” được cậu em và trả lại hết mọi “uất hận” trong lòng. 

2 Ngày 1 Đêm tập 13: Nhã Phương dùng 'mỹ nhân kế' với Trường Giang nhưng nhận cái kễ phũ 3
Lê Dương Bảo Lâm hơn thua đến cùng với HIEUTHUHAI
2 Ngày 1 Đêm tập 13: Nhã Phương dùng 'mỹ nhân kế' với Trường Giang nhưng nhận cái kễ phũ 4
Cuối cùng Dương Lâm đã trả được mối thù

Ở lượt chơi thứ hai, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương vẫn là cái tên siêu hot trong “làng” mục tiêu để các đội cạnh tranh nhau. Đứng trước "nóc nhà", Trường Giang liên tục lắc đầu và nói: “Đừng..Đừng em! Đừng mang sự dằn vặt trong gia đình mình vô”. Lời nói của Giang ca như đánh trúng vào tim đen rằng hãy lấy sự “dồn nén” bao năm làm vợ chồng để một lần được “trả thù” chính đáng. Chàng thư sĩ nho nhã Ngô Kiến Huy liền dặn dò Giang ca trước khi ra sàn đấu “Thắng 1 game, thua cuộc hôn nhân” làm cả dàn cast 2 Ngày 1 Đêm Tập 13 có một tràng cười ngã ngửa.

May mắn thay Trường Giang đã chiến thắng nhưng Nhã Phương nhanh tay giữ lại can nước nên anh chỉ kịp tạt những giọt nước cuối cùng. Nhã Phương “mất mặt” la lớn dù đã không ít lần tiếc thân mình “hối lộ” chồng nhưng có vẻ kế hoạch “mỹ nhân kế” đã không thành công. Có vẻ lần xuất hiện này của Nhã Phương đã không may trở thành mục tiêu tiếp theo của “mũi tên uất hận”. 

2 Ngày 1 Đêm tập 13: Nhã Phương dùng 'mỹ nhân kế' với Trường Giang nhưng nhận cái kễ phũ 5
Nhã Phương "lấy thân mình" ra để gây sức ép cho Trường Giang
2 Ngày 1 Đêm tập 13: Nhã Phương dùng 'mỹ nhân kế' với Trường Giang nhưng nhận cái kễ phũ 6
Tuy nhiên anh già vẫn giữ được tỉnh táo để mang chiến thắng về cho đội mình

Sau những màn đối đầu căng thẳng, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm Tập 13 đã có màn hóa thân thành đàn thiên nga trắng “bay lên” Hang Múa để múa ballet vô cùng “tao nhã” và đặc sắc. Trải qua 486 bậc thang đá, đàn thiên nga đã có đôi phần mệt mỏi nhưng dưới sự cổ vũ của mẹ Dương Lâm mà Giang ca cùng mọi người đã hừng hực quyết tâm chạy lên tới đỉnh Hang Múa. Tiếng nhạc vang lên cũng là lúc vén màn buổi biểu diễn, các động tác thành thục, “uyển chuyển” làm khán giả liên tưởng đến các chú thiên nga trắng không biết sợ hãi trước bất kì kẻ thù nào cũng như dàn cast vẫn luôn không biết “e ngại” trước các thử thách mà ekip đưa ra. 

2 Ngày 1 Đêm tập 13: Nhã Phương dùng 'mỹ nhân kế' với Trường Giang nhưng nhận cái kễ phũ 7
 
2 Ngày 1 Đêm tập 13: Nhã Phương dùng 'mỹ nhân kế' với Trường Giang nhưng nhận cái kễ phũ 8
Dàn cast 2 Ngày 1 đêm hóa thiên nga trên đỉnh hang múa

Sau 13 tập cũng là hơn nửa chặng đường được phát sóng, 6 người đàn ông trên hành trình mang đến cho khán giả những giờ phút thư giãn vào tối mỗi cuối tuần dường như đã trở thành thói quen của không ít các khán giả mọi lứa tuổi. Trên các chuyến đi của mình, dàn cast dường như đã trở thành một gia đình cùng vượt qua mọi thứ với nhau ăn – ngủ - khổ - cực – đổ mồ hôi cùng nhau để mang đến tiếng cười cho khán giả, và điều này đã trở thành Hạnh phúc của dàn cast 2 Ngày 1 Đêm. 

Đón xem tập 13 – 2 Ngày 1 Đêm trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, và 20h30 trên kênh HTV7, siêu ứng dụng giải trí VieON.  

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: NSX