Lê Dương Bảo Lâm ra mắt MV "Sao hay ra dẻ quá" siêu hài hước

(VOH) - "Sao hay ra dẻ quá" của Dương Lâm đang là câu nói viral từ chương trình 2 Ngày 1 Đêm. Nam diễn viên hài ngay lập tức cho ra MV

Độ hot của chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm đang ngày càng tăng cao, giúp các thành viên tham gia chương trình cũng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. "Lee Min Ho Đồng Nai" Lê Dương Bảo Lâm là một trong những thành viên chính thức của chương trình. Nam diễn viên hài với tính cách bá đạo, hài hước cùng phong cách nói chuyện dí dỏm đã cho ra đời những câu nói đậm chất "Dương Lâm". "Sao hay ra dẻ quá" là một trong số đó và vừa qua bất ngờ được sản xuất thành MV ca nhạc của anh chàng.

Lê Dương Bảo Lâm ra mắt MV
Dàn cast chương trình 2 Ngày 1 Đêm
Lê Dương Bảo Lâm ra mắt MV
Poster của Dương Lâm trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm.

Không chỉ các thành viên trong chương trình đang bắt đầu thường xuyên dùng câu nói ấy của Dương Lâm, mà "Sao hay ra dẻ quá" đang trở nên rất phổ biến đối với khán giả và cư dân mạng.

Những lần "Sao hay ra dẻ quá" của Dương Lâm được liên tục sử dụng

 

Nhận thấy mức độ nổi tiếng của câu nói do chính mình tạo ra, thừa thắng xông lên, Dương Lâm ra hẳn MV ca nhạc với tựa đề "Sao hay ra dẻ quá" để tạo thêm niềm vui đến cho mọi người.

MV "Sao hay ra dẻ quá" phát hành vào ngày 10/9

 

Có thể thấy dù không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng MV của Dương Lâm được đầu tư rất chỉn chu. Từ âm thanh, diễn viên đến trang phục hay bối cảnh đều được khán giả phản hồi rất tích cực. Ra mắt chưa đầy 3 ngày, lượt view MV "Sao hay ra dẻ quá" của Lê Dương Bảo Lâm cũng đã đạt đến con số hơn 900 nghìn view. Đa phần, fan hâm mộ đều tỏ ra rất yêu thích ca khúc này của nam diễn viên hài.

Lê Dương Bảo Lâm ra mắt MV
Hình ảnh trong MV "Sao hay ra dẻ quá"
Lê Dương Bảo Lâm ra mắt MV
Bất ngờ chưa?

Xem thêm: Kiều Minh Tuấn “xung đột” với Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang phải ra mặt ngăn cản

Trước đó, nam dành hài đã từng đăng một đoạn clip ngắn vừa đàn vừa hát vu vơ trên tiktok và nói rằng mình sẽ quay MV. Nhưng gần như mọi người đều cho rằng anh chỉ đang nói đùa mà thôi.

Lê Dương Bảo Lâm ra mắt MV
Dương Lâm từng nói sẽ ra MV nhưng chẳng ai tin.

Lời bài hát với những ca từ chất phác, khắc hoạ hình ảnh của Dương Lâm chuẩn đến từng câu chữ. “Đi tới đâu là bao người mê. Cặp môi dễ thương thế!" Khuôn miệng có phần hơi rộng và cặp môi đầy đặn có vẻ như đã là hình ảnh thương hiệu của Dương Lâm.

Lê Dương Bảo Lâm ra mắt MV
Khuôn miệng thương hiệu của Dương Lâm.

Từ cảm thán mới mẻ “xê” cũng được nam danh hài sử dụng để thêm vào lời bài hát. Sau câu nói viral “Sao hay ra dẻ quá” thì “xê” cũng là một từ "chuyên dùng" rất độc đáo của Dương Lâm.

Không ít lần Dương Lâm hô "xê" đầy tức cười trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm

 

Lê Dương Bảo Lâm ra mắt MV
Khoảnh khắc vui vẻ của các thành viên trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm
Lê Dương Bảo Lâm ra mắt MV
Biểu cảm siêu lầy lội trong MV của Dương Lâm.
Lê Dương Bảo Lâm ra mắt MV
Sự hỗ trợ hết mình của dàn cast quần chúng.

Sự lầy lội của Dương Lâm và các diễn viên hỗ trợ đã mang đến không khí vui tươi, hài hước trong MV. Ca từ của bài hát dù không phải là những từ ngữ hoa mỹ, nhưng với cách gieo vần rất riêng và gần gũi, tiết tấu bắt tai, nam danh hài đã thành công tạo ra một bài hát duyên dáng. Với sự viral của câu nói "Sao hay ra dẻ quá", mong rằng MV cũng sẽ nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả, sẽ góp mặt trong những bài hát trending trong thời gian sắp tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

(Ảnh: Internet)