2 Ngày 1 Đêm tập 14: Nhã Phương và Cris Phan gặp nạn khiến dàn cast lo lắng

(VOH) - Trong tập 14 chương trình 2 Ngày 1 Đêm, 2 thành viên Nhã Phương và Cris Phan đã gặp phải tình huống oái ăm khiến cả dàn cast lo lắng.

Nối tiếp tập trước, tập 14 chương trình 2 Ngày 1 Đêm tuần này, dàn cast cùng 2 nữ khách mời là Nhã Phương và Thúy Ngân đã tiếp tục có những hoạt động thú vị trong chặng đường khám phá Ninh Bình – "Tìm thanh gươm báu bị đánh cắp". Đáng chú ý, trong tập 14 lần này diễn viên Nhã Phương và Youtuber Cris Phan đã gặp sự cố ngoài ý muốn.

2 Ngày 1 Đêm tập 14: Nhã Phương và Cris Phan gặp nạn khiến dàn cast lo lắng 1
Sự thiếu hụt thành viên đầy bất ngờ trong tập 14 của chương trình

Cụ thể, sau khi các thành viên trong chương trình đã có buổi tối vui vẻ với trò chơi “Né trứng” và say giấc trong “chăn ấm nệm êm”, sáng hôm sau cả đoàn lại cùng nhau tham gia hoạt động. Tuy nhiên, sự cố bất ngờ xảy ra khi diễn viên Nhã Phương trúng thực nặng trong lúc cả đoàn đang dừng chân tại trạm nghỉ.

Bà xã Trường Giang cảm thấy chóng mặt, không thể nhìn thấy mọi vật xung quanh. Cô mệt lả đến mức không cử động hay trò chuyện nổi. Nhã Phương cầu cứu ông xã: “Chóng mặt quá, không thấy đường luôn ba ơi. Sao mọi thứ cứ xoay vòng vòng…”

Tập 14 chương trình 2 Ngày 1 Đêm: Nhã Phương và Cris Phan gặp nạn phải bỏ dở gameshow 2
Khoảnh khắc Nhã Phương không thể trụ nổi đến phút cuối cùng cả đoàn chương trình, cô được ông xã cõng trên lưng 
Tập 14 chương trình 2 Ngày 1 Đêm: Nhã Phương và Cris Phan gặp nạn phải bỏ dở gameshow 3
Trường Giang phải trấn an dàn cast về tình hình của vợ anh

Ngay sau khi nghe tin bà xã mình trúng thực, “anh cả” Trường Giang đã nhanh chóng hỏi thăm ekip về thuốc cho Nhã Phương. Thêm vào đó, nam danh hài đã cõng vợ trên lưng để đi một đoạn đường dài đưa cô đến nơi nghỉ ngơi vì không thể tiếp tục chương trình. Tuy nhiên, dù đang gặp phải sự cố, nhưng trước đó Nhã Phương còn liên tục hỏi những người xung quanh phải làm thế nào vì cô không thể tiếp tục chương trình.

Xem thêm: 2 Ngày 1 Đêm tập 12: Nhã Phương thách đấu với Trường Giang, quyết không nhường nhịn ông xã

Tập 14 chương trình 2 Ngày 1 Đêm: Nhã Phương và Cris Phan gặp nạn phải bỏ dở gameshow 4
"Anh cả" phải cõng vợ đi một đoạn đường dài đến chỗ nghỉ ngơi dưới cái nắng oi bức

Bên cạnh sự cố của nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa, Youtuber Cris Phan cũng gặp tình trạng cấp bách khi thực hiện trò chơi “Đánh trận giả”. Cụ thể, khi gần về đích của đội mình trong lượt đấu với Kiều Minh Tuấn, “em áp út” bất ngờ ngã quỵ ra mặt đất trong trạng thái thở hổn hển, rên la vì đầu gối bị đập xuống sàn xi măng. Chấn thương của anh đến mức cả đoàn lẫn dàn cast phải xông xáo tìm cách hỗ trợ.

Tập 14 chương trình 2 Ngày 1 Đêm: Nhã Phương và Cris Phan gặp nạn phải bỏ dở gameshow 5
Cris Phan cũng gặp chấn thương khi đang tham gia gameshow
Tập 14 chương trình 2 Ngày 1 Đêm: Nhã Phương và Cris Phan gặp nạn phải bỏ dở gameshow 6
Ekip lập tức hỗ trợ "em áp út"

Sự việc ngày càng trở nên phức tạp khi đầu gối bên phải của Cris Phan bị sưng to hơn. Ngô Kiến Huy liên tục đặt câu hỏi cho Ban tổ chức về việc kêu gọi y tá đến hỗ trợ. “Anh cả” Trường Giang không ngừng hỏi thăm Cris Phan còn đau chỗ nào không. Kiều Minh Tuấn, Thúy NgânHIEUTHUHAI cũng không giấu được sự lo lắng trên gương mặt vì nhìn thấy vết thương ngày càng sưng phù của Cris. Thậm chí, người hay pha trò và “hay ra vẻ” như Lê Dương Bảo Lâm cũng không tránh khỏi những giây phút nóng lòng, sốt ruột vì phải chờ đợi y tá của chương trình đến hỗ trợ người em thân thiết. 

Tập 14 chương trình 2 Ngày 1 Đêm: Nhã Phương và Cris Phan gặp nạn phải bỏ dở gameshow 7
 
Tập 14 chương trình 2 Ngày 1 Đêm: Nhã Phương và Cris Phan gặp nạn phải bỏ dở gameshow 8
 
Tập 14 chương trình 2 Ngày 1 Đêm: Nhã Phương và Cris Phan gặp nạn phải bỏ dở gameshow 9
 
Tập 14 chương trình 2 Ngày 1 Đêm: Nhã Phương và Cris Phan gặp nạn phải bỏ dở gameshow 10
Sự lo lắng thể hiện rõ trên gương mặt của từng thành viên về tình trạng của "em áp út" Cris Phan

Có thể nói, tình hình sức khỏe của các thành viên trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã được thể hiện rõ qua các tập phát sóng của gameshow. Mặc dù xuất hiện trên truyền hình với tư cách là người mang đến những tiếng cười cho khán giả, song có nhiều khoảnh khắc đằng sau hậu trường là những giọt mồ hôi, đau đớn và cả sự đánh đổi mà cả đoàn 2 Ngày 1 Đêm mong muốn gửi đến người hâm mộ. Để rồi thông qua những phân cảnh chưa từng được công chiếu đó, công chúng mới thấy rõ sự đoàn kết, tình cảm của dàn cast dành cho nhau.

Tập 14 chương trình 2 Ngày 1 Đêm: Nhã Phương và Cris Phan gặp nạn phải bỏ dở gameshow 11
Đến mức người sôi nổi và luôn tạo tiếng cười cho cả đoàn như Dương Lâm Đồng Nai còn hoang mang

Được biết, chương trình 2 Ngày 1 Đêm được phát sóng hàng tuần vào lúc 20h30 trên kênh HTV7, kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion và siêu ứng dụng giải trí VieON.

Cris Phan gặp chấn thương, Dương Lâm làm "bà mụ" đỡ đẻ:

 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, NSX