Chương trình 2 Ngày 1 Đêm bị hủy ghi hình vì khán giả tụ tập quá đông

(VOH) - 2 Ngày 1 Đêm là chương trình nhận được sự yêu quý từ khán giả, nhưng chính vì thế mà gặp phải nhiều trở ngại.

2 Ngày 1 Đêm mùa 1 kết thúc hành trình 19 tập trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ. Phải thừa nhận rằng, đây là show thực tế được đánh giá cao nhất từ trước đến nay của Việt Nam. Với format được mang về từ chương trình Hàn Quốc, ekip đã làm rất tốt công đoạn lồng ghép truyền bá nét đẹp văn hóa, thiên nhiên nước ta.

Chương trình 2 Ngày 1 Đêm bị hủy ghi hình vì khán giả tụ tập quá đông 1
Chương trình 2 Ngày 1 Đêm 

Mới đây, khán giả vui mừng khi biết được ekip đang triển khai quay phần 2, đặc biệt là dường như dàn cast 6 người mùa 1 vẫn được giữ nguyên. Thế nhưng độ nổi tiếng của chương trình đã thu hút một lượng lớn khán giả quan tâm và bám sát theo hành trình quay của ekip.

Xem thêm: 2 Ngày 1 Đêm, Running Man, Tân Tây Du Ký và loạt chương trình thực tế đặc sắc giúp xả stress

Ở bất kỳ điểm quay nào, người dân cũng tập trung đông đúc để theo dõi, thậm chí còn quay clip tung lên mạng. Theo đó, nhà sản xuất hy vọng khán giả không quay phim, chụp ảnh, livestream nội dung ghi hình; không chia sẻ lịch trình và kịch bản chương trình lên MXH; không gây mất trật tự hoặc lôi kéo các nghệ sĩ khi đoàn đang thực hiện các cảnh quay. Trong bài đăng chính thức, ban tổ chức nhấn mạnh: "Hãy là những khán giả văn minh, ủng hộ 2 Ngày 1 Đêm khi thành phẩm của chúng tôi chính thức lên sóng nhé!".

Chương trình 2 Ngày 1 Đêm bị hủy ghi hình vì khán giả tụ tập quá đông 2
Khán giả tụ tập quá đông đúc khiến buổi quay bị hủy

Nhưng mới đây, một lịch trình quay của ekip đã bị hủy và phía chương trình đã lên tiếng thông báo trên fanpage: “Bất kỳ hoạt động tổ chức sự kiện nào không riêng gì 2 Ngày 1 Đêm Việt Nam cũng phải được sự cho phép của các cơ quan chức năng và sự tuân thủ là vô cùng cần thiết.

Ekip 2 Ngày 1 Đêm Việt Nam thật sự cảm ơn sự yêu mến của khán giả và cũng không nghĩ rằng chương trình lại được yêu mến đến mức có bạn mong muốn gặp gỡ dàn cast mà đã chờ đợi từ rất rất sớm nhưng vì số lượng khán giả tập trung quá đông dẫn đến trễ tiến độ và quá thời gian được cấp phép nên chương trình đã không thể diễn ra như dự kiến. 2 Ngày 1 Đêm Việt Nam lần nữa chân thành xin lỗi đến quý khán giả và hy vọng sẽ sớm gặp khán giả An Giang trong thời gian sớm nhất".

Chương trình 2 Ngày 1 Đêm bị hủy ghi hình vì khán giả tụ tập quá đông 3
Hy vọng khán giả tạo điều kiện cho ekip hoàn thành ghi hình thuận lợi

Đây quả là một sự việc đáng tiếc và cũng là những tín hiệu báo động việc người dân nên tiết chế đến tham quan khu vực quay phim, tránh ảnh hưởng đến lịch trình của toàn bộ chương trình. Cả 6 thành viên ekip đều là những gương mặt “đắt show”, vì thế việc lùi thời gian tổ chức một buổi quay có thể gây ảnh hưởng rất nhiều đến họ. Nếu yêu quý ekip 2 Ngày 1 Đêm và các thành viên, hy vọng khán giả sẽ tạo điều kiện để họ được hoàn thành công việc một cách thuận lợi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: NSX