Hanni (NewJeans) tham gia viết lời cho single mới của nhóm

(VOH) - Cô nàng được tiết lộ sẽ tham gia viết lời cho sản phẩm âm nhạc mới của nhóm sắp ra mắt. Hanni cho thấy tài năng đa dạng của mình.

Thời gian gần đây, tân binh NewJeans đang là nhóm nhạc nhận được nhiều sự yêu thích từ các fan hâm mộ K-Pop và ngày càng được ghi nhận tài năng. Tuy chỉ mới ra mắt chưa được bao lâu, các cô gái không chỉ thành công ở lĩnh vực ca hát mà còn đang khẳng định sức hút của mình ở lĩnh vực thời trang.

newjeans-hanni-tham-gia-viet-loi-cho-ca-khuc-moi-1
NewJeans đang cho thấy sức hút không hề nhỏ của mình dẫu cho nhóm mới ra mắt chưa bao lâu

Thừa thắng xông lên, sản phẩm Ditto mới ra mắt vừa qua là bước đầu mở đường cho single OMG của nhóm được ấn định ra mắt đầu năm sau. Ca khúc này được đông đảo bạn trẻ Việt đón nhận khi vừa xuất sắc debut tại vị trí No.1 của bảng xếp hạng Billboard Vietnam Hot 100. Với độ gây nghiện cao của Ditto, khán giả đang cực kì trông đợi được lắng nghe single mới của 5 cô nàng NewJeans.

newjeans-hanni-tham-gia-viet-loi-cho-ca-khuc-moi-2
Các cô gái vừa có màn trở lại rất thành công với ca khúc mang tên Ditto. Với concept sáng tạo, giai điệu mới lạ, NewJeans đã khiến người hâm mộ bất ngờ

Mới đây, thành viên gốc Việt Hanni được truyền thông Hàn Quốc tiết lộ sẽ tham gia viết lời cho ca khúc chủ đề lần này. Ngay lập tức, nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra vui mừng và trông đợi vào sản phẩm âm nhạc sắp tới của nhóm.

newjeans-hanni-tham-gia-viet-loi-cho-ca-khuc-moi-3
Hanni (NewJeans) sẽ tham gia viết lời cho ca khúc OMG của nhóm. Nữ thần tượng được nhận xét là một cô gái rất đa tài

Trước đó, cô bé đã tham gia viết lời cho bản hit Hype Boy ở album đầu tay EP của nhóm. Ca khúc từng tạo được nhiều tiếng vang và gặt hái được loạt thành tích đáng nể trên các bảng xếp hạng nhạc số trong và ngoài nước. Theo chia sẻ từ nữ idol, toàn bộ các thành viên đều được giao nhiệm vụ viết lời cho các ca khúc trong EP, tuy nhiên chỉ có phần của cô và Danielle được duyệt.

Xem thêm: Hyein (NewJeans) trở thành tân đại sứ Louis Vuitton, nhóm nhạc tân binh với tài nguyên bao người mơ ước

newjeans-hanni-tham-gia-viet-loi-cho-ca-khuc-moi-4
Nữ thần tượng gốc Việt đã tham gia viết lời cho ca khúc Hype Boy
Hanni (NewJeans) tham gia viết lời cho single mới của nhóm 5
Hanni ngày càng chứng tỏ bản thân không chỉ giỏi hát, nhảy mà còn cả ở mảng viết lời bài hát

Ngoài ra, thành viên Minji cũng đảm nhận vai trò đồng sáng tác bên cạnh The Black Skirts và Oohyo cho màn comeback với Ditto vừa rồi. Có thể nói, các cô gái được mệnh danh là “đàn em BTS” đang mỗi ngày chứng tỏ được sức hút của mình qua âm nhạc, tài năng và cả visual ngày càng bùng nổ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh: Internet