Hanni (NewJeans) lên hotsearch Weibo nhờ vào tài năng của mình

(VOH) - Nữ idol gốc Việt cho thấy sức hút ngày càng lớn của mình. Hanni gây chú ý bởi chất giọng đặc biệt cũng như visual "bùng nổ" trong ca khúc Ditto.

Chiều ngày 19/12, “tân binh khủng long” NewJeans vừa chính thức comeback với ca khúc mới mang tên Ditto. MV khiến người hâm mộ không thể rời mắt khi mang đến concept học đường kết hợp cùng sự ma mị, bí ẩn. Đặc biệt, giai điệu của sản phẩm lần này cũng được đánh giá cao khi dễ dàng “gây nghiện” với người nghe ngay từ lần đầu tiên.

NEWJEANS vừa trở lại với ca khúc mang tên Ditto với concept học đường kinh dị

Chỉ sau 15 tiếng phát hành, Ditto đã nhanh chóng đạt real time all kill trên các BXH nhạc số xứ Hàn. Phần ca từ cho đến vũ đạo của 5 cô gái đều nhận được nhiều lời khen ngợi và trở nên “viral” trên mạng xã hội.

Đặc biệt, thành viên Hanni đã gây được sự chú ý với đông đảo người hâm mộ bởi chất giọng trong trẻo, thanh thoát nhưng cũng không kém phần nội lực. Cô nàng còn lọt vào top 11 hot search của Weibo nhờ vào tài năng của mình. Rất nhiều những bình luận khen ngợi dành cho Hanni, cho thấy cô nàng đang ngày càng trở nên nổi tiếng nhờ vào chính thực lực của mình.

Xem thêm: 
Hanni (Newjeans) gây tranh cãi khi lần đầu tham dự sự kiện của Gucci
Hé lộ loạt ảnh quá khứ của các thành viên Newjeans, chứng minh nhan sắc xinh đẹp ngay từ khi còn nhỏ

Hanni (NEWJEANS) lên hotsearch Weibo nhờ vào tài năng của mình 1
Các thành viên NewJeans nhận được nhiều lời ngợi khen của người hâm mộ bởi màn thể hiện trên cả tuyệt vời ở lần trở lại này
hanni-newjeans-lot-hot-search-weibo-nho-vao-tai-nang-cua-minh-1
Đáng chú ý, cô nàng Hanni đã lọt vào top 11 Bảng hotsearch chung, top 6 Bảng giải trí Weibo nhờ vào màn thể hiện của mình trong Ditto

Nữ thần tượng sinh năm 2004 không còn là cái tên xa lạ đối với đại đa số người yêu thích nhạc K-Pop tại Việt Nam. Cô bé có tên thật là Phạm Ngọc Hân, bố mẹ là người Việt Nam nhưng sinh sống ở Úc ngay từ nhỏ. Nữ thần tượng là người nước ngoài nhưng được đảm nhận vị trí nhảy chính và hát ở trong nhóm. Điều này phần nào cho thấy khả năng thanh nhạc của Hanni cũng đẳng cấp không kém gì kỹ năng nhảy của cô.

hanni-newjeans-lot-hot-search-weibo-nho-vao-tai-nang-cua-minh-2
Hanni hiện đang là một trong những nữ idol ngoại quốc được yêu thích trong thời gian gần đây nhờ vào giọng hát và khả năng nhảy của cô bé

Hanni cùng với NewJeans đang là một trong những cái tên được fan K-Pop ở nhiều nơi nhắc nhiều đến trong thời gian gần đây. Nhóm sở hữu concept mới lạ, mang đến “làn gió mới” cho thị trường nhạc Hàn đang ngày càng bão hòa.

hanni-newjeans-lot-hot-search-weibo-nho-vao-tai-nang-cua-minh-3
Trở lại với concept khá sáng tạo, tựa như phim học đường kinh dị, 5 cô gái ngày càng được nhiều người yêu thích

NewJeans là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi ADOR, một công ty con của Hybe Corporation. Nhóm bao gồm 5 thành viên: Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein, ra mắt với ca khúc Attention và nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet