Hanni (Newjeans) gây tranh cãi khi lần đầu tham dự sự kiện của Gucci

(VOH) - Nhiều ý kiến trái chiều nổ ra, cho rằng Hanni chưa đủ trưởng thành để làm toát lên thần thái của trang phục.

Hanni là thành viên của nhóm nhạc mới nổi Newjeans, nữ idol gốc Việt được chú ý nhờ gương mặt xinh xắn đáng yêu. Vào ngày 28/10, thương hiệu cao cấp của Ý - Gucci thông báo thành viên Hanni của NewJeans chính thức được chọn làm đại sứ thương hiệu mới của hãng.

Hanni (Newjeans) gây tranh cãi khi lần đầu tham dự sự kiện của Gucci 1
Hanni trở thành đại sứ Gucci chỉ sau 3 tháng debut

Ở thời điểm đó, nhiều luồng tranh cãi nổ ra xoay quanh việc Hanni có lẽ không sở hữu thần thái phù hợp với Gucci. Gucci là một trong những thương hiệu nổi tiếng, lâu đời và xa xỉ bậc nhất thế giới. Tuy nhiên, đa phần trang phục của hãng đều khá kén người mặc với chất riêng không chạy theo xu hướng. Vì thế, để trở thành đại sứ và thường xuyên diện trang phục do hãng tài trợ thì yêu cầu người đại diện phải có thần thái phù hợp.

Xem thêm: 
Hanni (NewJeans) trở thành đại sứ thương hiệu Gucci, được trao danh phận chỉ sau 3 tháng debut
Danh tính của các cô nàng tân binh NewJeans: Nhóm nhạc có thành viên người Việt Nam có gì đặc biệt
Sức hút của Hanni (Newjeans) - Tân binh người Việt khiến idol Hàn Quốc cũng phải si mê

Không thể phủ nhận Hanni sở hữu nhan sắc vô cùng xinh xắn ngọt ngào, nhưng nhiều người cho rằng cô bé vẫn còn quá trẻ và chính sự ngọt ngào ấy khiến cô khó lòng làm tốt vai trò đại sứ. Mới đây, Hanni đã chính thức tham gia sự kiện của Gucci lần đầu tiên và diện set trang phục của hãng. Không ngoài dự đoán, bên cạnh nhiều lời khen dành cho visual ngọt ngào của nữ idol thì cũng có nhiều tranh luận cho rằng Hanni thật sự không phù hợp với trang phục của hãng.

Hanni (Newjeans) gây tranh cãi khi lần đầu tham dự sự kiện của Gucci 2
Hanni diện set đồ Gucci đến sự kiện của nhãn hàng này

Trong sự kiện, Hanni diện một set trang phục trắng đen phong cách tiểu thư khá trẻ trung. Tuy nhiên, chất liệu len nỉ dày dặn của chiếc đầm đã khiến Hanni trông như bị tăng cân. Đáng nói, stylist chọn cho Hannie một đôi vớ hồng cao phối với giày cao gót đế xuồng khiến tổng thể bị… lạc quẻ.

Hanni (Newjeans) gây tranh cãi khi lần đầu tham dự sự kiện của Gucci 3
Cách mix match trang phục lạc quẻ khiến netizen tranh luận trái chiều

Tuy nhiên, chính sự lạc quẻ đó đã tạo nên một Gucci không đụng hàng. Nếu bạn tìm hiểu về thương hiệu này hoặc đơn giản là xem một số hình ảnh qua mạng thì sẽ hiểu ngay rằng trang phục của Gucci không hề dễ mặc. Vì thế, nhiều người đánh giá rằng Hanni không phải là không xinh, mà vấn đề là cô bé không thể “cân” được đồ của thương hiệu này.

Hanni (Newjeans) gây tranh cãi khi lần đầu tham dự sự kiện của Gucci 4
Bù lại không thể phủ nhận visual xinh xắn của nữ idol genz

Thế nhưng nhiều khán giả vẫn bị nhan sắc đáng yêu của Hanni chinh phục. Cô bé xuất hiện với kiểu tóc mái bằng đen tuyền làm tôn lên nét baby. Dẫu sao thì Hanni vẫn còn đang quá trẻ nên hy vọng khán giả sẽ dành cho em cái nhìn bớt khắt khe hơn.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí.

(Ảnh: Internet)