Dương Ngọc Thái ra mắt phim ca nhạc đầu tiên trong năm 2022

(VOH) - Từ trước đến nay, Dương Ngọc Thái chưa từng nhận bất kỳ 'đệ tử' nào. Ấy thế mà trong lần ra mắt sản phẩm mới với công chúng, anh đã công khai học trò cưng Dương Hoàng Phúc.

Vừa qua, ca sĩ Dương Ngọc Thái cùng với học trò của mình là ca sĩ Dương Hoàng Phúc và Công ty TNHH Green Midia đã tổ chức buổi ra mắt nhạc phim Tình Đắng Khổ Qua. Tại buổi họp báo, các gương mặt đình đám trong showbiz đều đến chung vui với anh, gồm: Ngọc Sơn, Quang Lê, Tố My, Nhật Kim Anh, nhạc sĩ Sơn Hạ, Lưu Hưng, Triệu Ái Vy, Lady Phương Thùy (giám đốc Green Media), đạo diễn Lữ Kiến Hào…

Dương Ngọc Thái ra mắt phim ca nhạc đầu tiên trong năm 2022 1
Các khách mời có mặt tại sự kiện ra mắt MV của Dương Ngọc Thái và học trò cưng

Ca sĩ Dương Ngọc Thái cho biết đây là lần đầu tiên anh nhận học trò vì thấy Dương Hoàng Phúc có giọng hát khá tốt, ngoại hình sáng. Đặc biệt hơn, điều khiến giọng ca sinh năm 1979 cân nhắc, quyết định làm thầy của Hoàng Phúc chính là sự lễ phép, biết kính trên nhường dưới và có đạo đức nghề nghiệp. Do đó, anh muốn nâng đỡ và giới thiệu đến khán giả một tài năng âm nhạc mới.

Xem thêm: Dương Ngọc Thái mải mê lưu diễn, vợ một mình ở Canada rơi nước mắt vì tủi thân

Dương Ngọc Thái ra mắt phim ca nhạc đầu tiên trong năm 2022 2
Dương Hoàng Phúc phát biểu trong ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc cùng thầy

Bộ phim ca nhạc Tình Đắng Khổ Qua của Dương Ngọc Thái và Dương Hoàng Phúc thu hút khán giả không chỉ bởi tiếng hát ngọt ngào mà còn bởi câu chuyện về người phụ nữ trong xã hội phong kiến. Anh tiết lộ dù trước đó đã từng đóng nhiều MV nhưng đây là lần đầu tiên nam ca sĩ đảm nhận một vai diễn khó trong tác phẩm của mình. Cụ thể, Dương Ngọc Thái hóa thân thành nhân vật người mù.

Dương Ngọc Thái cho biết: "Tôi muốn tôn vinh lòng hy sinh cao cả của người phụ nữ trước những áp lực xã hội thời phong kiến, những tội ác phải trả vay thích đáng để hướng con người đến những điều thiện.

Còn nhớ cái năm 2010 tôi từng đóng phim Lâu Đài Tình Ái với Hà Trí Quang. Khi đó Hà Trí Quang đóng nhân vật bị mù và tôi có dịp quan sát cách cậu ấy diễn. Lúc quay Tình Đắng Khổ Qua tôi nhớ lại hình ảnh của Hà Trí Quang năm xưa và cố gắng bắt chước, diễn giống như vậy. Tôi chưa từng được đào tạo về diễn xuất nên khá hồi hộp, chỉ lo mình diễn vai mù không đạt.”

Dương Ngọc Thái ra mắt phim ca nhạc đầu tiên trong năm 2022 3
Cả hai trình diễn lại tác phẩm trên sân khấu

Vốn dĩ trước đó, Dương Hoàng Phúc được biết đến là học trò danh ca Ngọc Sơn. Tuy nhiên, khi chính thức ra mắt khán giả thì anh được giới thiệu là học trò của Dương Ngọc Thái.

Chia sẻ với phóng viên về vấn đề gây khó hiểu này, Dương Ngọc Thái nói: "Danh ca Ngọc Sơn là ba nuôi của tôi. Ba quá bận, không có thời gian để dạy Phúc nên nhờ tôi dạy. Tôi nhận lời. Phúc là người có tâm, hát rất hay, tôi mong khán giả sẽ đón nhận Phúc".

Dương Ngọc Thái ra mắt phim ca nhạc đầu tiên trong năm 2022 4
Mối quan hệ thân thiết giữa Ngọc Sơn, Dương Ngọc Thái và Dương Hoàng Phúc

Dương Ngọc Thái cũng cho biết thêm, ca khúc Tình Đắng Khổ Qua vốn dĩ do nhạc sĩ Sơn Hạ sáng tác riêng cho anh. Song, vì nam ca sĩ nhận thấy Dương Hoàng Phúc có chất giọng phù hợp nên anh quyết định hát cùng học trò.

Dương Hoàng Phúc tên thật là Nguyễn Hoàng Phúc. Anh lấy nghệ danh có họ Dương bởi vì nam ca sĩ tôn Dương Ngọc Thái làm thầy nên ghép họ của thầy với tên mình. Hoàng Phúc quê Cần Thơ và trong gia đình không ai theo nghệ thuật.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.