Mẫu nhí Phong Thiên lần đầu hát trên sân khấu lớn, thể hiện hit của Ngọc Sơn

(VOH) - Người mẫu nhí Phong Thiên - cháu trai đa tài của danh ca Ngọc Sơn vừa chính thức ra mắt khán giả Hà Nội với vai trò ca sĩ.

Phong Thiên vừa góp mặt trong danh sách dàn nghệ sĩ đình đám của liveshow “Tình phụ tử” của danh ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên tài năng nhí thể hiện bản lĩnh ca hát trên sân khấu lớn, sau một thời gian luyện tập với thầy giáo thanh nhạc.

Trong lần xuất hiện này, Phong Thiên chọn thể hiện ca khúc “Những điều cha dạy” do danh ca Ngọc Sơn sáng tác. Cậu bé cùng vũ đoàn Starkids thành công mang tới không khí sôi động cho phần mở màn với giọng ca tươi sáng, âm vang cùng tài năng vũ đạo điêu luyện.

Mẫu nhí Phong Thiên lần đầu hát trên sân khấu lớn, thể hiện hit của Ngọc Sơn 1
, Phong Thiên chọn thể hiện ca khúc “Những điều cha dạy” do danh ca Ngọc Sơn sáng tác

Dịp này, Ngọc Sơn chính thức nhận đỡ đầu Phong Thiên, sẵn sàng nâng đỡ và dạy dỗ em trong ca hát lẫn trong cuộc sống.

"Từ khi 2 3 tuổi Phong Thiên đã được theo bố mẹ coi bác Ba hát, cậu bé bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ rất sớm. Hay tin Phong Thiên lấn sân ca hát, Ngọc Sơn rất tự hào về cháu của mình và sẵn sàng nhận đỡ đầu Phong Thiên trong ca hát, giúp em có những bước tiến vững chắc và nhanh chóng trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp trong thời gian tới”, Ngọc Sơn nhận xét.

Mẫu nhí Phong Thiên lần đầu hát trên sân khấu lớn, thể hiện hit của Ngọc Sơn 2
Phong Thiên cùng Hồ Văn Cường.

 Với sự ưu ái của danh ca Ngọc Sơn, đây như là bước đệm cho Phong Thiên tiếp tục phát triển con đường nghệ thuật đa dạng của mình.

Ngọc Sơn nhận đỡ đầu cho cháu trai 9 tuổi Phong Thiên
Ngọc Sơn nhận đỡ đầu cho cháu trai 9 tuổi Phong Thiên

Trước đó, cậu bé từng thể hiện khả năng trên sàn catwalk, tạo dựng tên tuổi khi tham gia nhiều show diễn của các nhà thiết kế đình đám, từng sải bước trên sàn diễn quốc tế trong và ngoài nước. Phong Thiên hiện còn tham gia So You Think You Can Model Junior, thể hiện thêm tài năng vũ đạo.