Newjeans và hành trình trưởng thành thông qua loạt ảnh thuở bé

(VOH) - Mới đây, loạt ảnh hành trình trưởng thành của Newjeans từ thuở còn bé đến hiện tại khiến cộng đồng mạng quan tâm.

Newjeans hiện đang là nhóm nhạc idol nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Chọn cho mình phong cách những năm 2000 kén người mặc nhưng các cô gái của Newjeans vẫn “cân” được concept một cách dễ dàng.

Loạt ảnh quá khứ cực xinh của Newjeans khiến fan rụng tim 1
Newjeans hiện đang là nhóm nhạc được yêu thích

Mới đây, khán giả chuyền tay nhau loạt ảnh từ thuở còn bé của các thành viên. Có thể thấy rằng ngay từ nhỏ, các thành viên Newjeans đã cho thấy nhan sắc đầy hứa hẹn. 

Kang Haerin

Đầu tiên chắc chắn phải kể đến Kang Haerin. Cô bé sinh năm 2006 này sở hữu nhan sắc khiến người xem liên tưởng đến những chú mèo đáng yêu. Ngay từ nhỏ, đường nét trên mặt Haerin đã vô cùng sắc sảo. Đôi mắt xếch to tròn của Haerin chắc chắn đã từng làm xao xuyến tâm hồn các bạn học.

Loạt ảnh quá khứ cực xinh của Newjeans khiến fan rụng tim 2

Kang Haerin sở hữu đôi mắt mèo cực xinh

Danielle

Mỹ nhân lai hai dòng máu Hàn - Úc là tâm điểm visual kể từ khi ra mắt. Nhan sắc lai tây của Danielle được nhiều người đánh giá cao nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng có thể cô bé đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, qua loạt ảnh quá khứ này, có thể thấy nhan sắc của Danielle vốn đã xuất sắc từ lúc mới chào đời.

Loạt ảnh quá khứ cực xinh của Newjeans khiến fan rụng tim 3
Nhan sắc lai tây của Danielle khiến ai cũng trầm trồ

Hanni

Hanni cũng là thành viên được chú ý bởi visual kẹo ngọt khi mới ra mắt. Cô bé cũng sở hữu hai dòng máu là Úc - Việt. Tuy nhiên, khác với Danielle mang visual đậm nét Tây Phương, Hanni lại sở hữu nhan sắc rất “Việt Nam”. Ngay từ nhỏ, đường nét khuôn mặt Hanni đã rất hài hòa. Càng lớn, cô bé càng xinh đẹp nên chẳng ngạc nhiên khi là một trong những thành viên đông fan nhất nhóm.

Loạt ảnh quá khứ cực xinh của Newjeans khiến fan rụng tim 4
Hanni gây ấn tượng với nhan sắc châu Á ngọt ngào

Xem thêm: Hanni (NewJeans) trở thành đại sứ thương hiệu Gucci, được trao danh phận chỉ sau 3 tháng debut

Hyein

Hyein khiến người khác “sốc” visual ngay từ lần đầu gặp mặt vì đôi mắt quá to tròn, long lanh. Nhìn lại những tấm ảnh thơ ấu của Hyein thì ai cũng phải công nhận cô bé sở hữu đường nét quá sắc sảo.

Loạt ảnh quá khứ cực xinh của Newjeans khiến fan rụng tim 5
Hyein có đôi mắt to tròn ấn tượng

Minji

Là một trong hai chị cả lớn nhất nhóm, Minji có phần lép vế về độ nổi tiếng hơn so với các em của mình. Nhưng nhan sắc của Minji vẫn vô cùng nổi trội, đúng với cụm từ miêu tả là “xinh từ bé đến lớn”. Có thể nói, nhan sắc của Minji tựa như cô bạn nhà bên, tạo cho người khác cảm giác gần gũi, dễ chịu và muốn được nhìn ngắm mãi.

Loạt ảnh quá khứ cực xinh của Newjeans khiến fan rụng tim 6
Minji xinh từ bé đến lớn

Trên đây là những hình ảnh tổng hợp về hàn trình trưởng thành của các thành viên Newjeans, hy vọng rằng các cô bé sẽ tiếp tục được nhận sự ủng hộ to lớn từ fan hâm mộ trong tương lai.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh và video: Internet)