Hyein (NewJeans) trở thành tân đại sứ LV

(VOH) - Nữ thần tượng 14 tuổi vinh hạnh trở thành Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng thời trang xa xỉ dù mới debut không bao lâu. Các cô gái NewJeans đang sở hữu tài nguyên đáng mơ ước.

Thời gian gần đây, tân binh NewJeans đang ngày càng trở nên rất nổi tiếng và được đông đảo fan hâm mộ K-Pop ghi nhận tài năng. Tuy chỉ mới ra mắt chưa được bao lâu nhưng các cô gái không chỉ thành công ở lĩnh vực ca hát mà còn đang khẳng định sức hút của mình ở lĩnh vực thời trang.

Hyein (NewJeans) trở thành tân đại sứ LV, nhóm nhạc tân binh với tài nguyên bao người mơ ước 1
Các cô gái tân binh NewJeans được xem là hiện tượng mới của thị trường K-Pop và mang đến nhiều màu sắc mới mẻ và năng động.

Xem thêm: Hanni (NEWJEANS) lên hotsearch Weibo nhờ sự thể hiện ấn tượng trong ca khúc Ditto

Vào ngày 30/12, công ty ADOR đã thông báo rằng thành viên Hyein (NewJeans) đã gia nhập gia đình đại sứ cho Louis Vuitton. Các cô gái sẽ tiếp bước nhóm nhạc tiền bối BTS, những nghệ sỹ nổi tiếng trước đây đã quảng bá với tư cách là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu cao cấp này từ năm 2021-2022.

hyein-newjeans-tro-thanh-dai-su-louis-vuitton-1
Hyein (NewJeans) vừa được nhãn hàng thời trang Louis Vuitton đưa ra thông báo trở thành đại sứ của hãng
hyein-newjeans-tro-thanh-dai-su-louis-vuitton-3
Hyein hiện nay chỉ mới 14 tuổi nhưng những tài nguyên mà cô bé sở hữu khiến bao người ao ước

Trước đó ít lâu, thành viên gốc Việt Hanni của nhóm cũng được nhãn hàng thời trang xa xỉ Gucci thông báo trở thành Đại sứ thương hiệu ở khu vực Hàn Quốc. Cô nàng còn là thành viên trẻ tuổi nhất của đại gia đình Gucci. Thông tin này khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam của cô nàng bất ngờ và cảm giác tự hào về Hanni.

hyein-newjeans-tro-thanh-dai-su-louis-vuitton-2
Thành viên Hanni cũng nhận được sự đãi ngộ đặc biệt của Gucci khi được phong Đại sứ thương hiệu ở khu vực Hàn

Sau khi ra mắt thành công với Attention, NewJeans tiếp tục cho thấy tài năng đặc biệt đi đôi với concept sáng tạo, độc lạ khi trở lại với Ditto. Chưa dừng lại ở đó, nhóm còn đẩy mạnh các hoạt động cá nhân của từng thành viên, định hướng này của công ty đã giúp các cô gái gia tăng độ nhận diện với công chúng. 

hyein-newjeans-tro-thanh-dai-su-louis-vuitton-4
NewJeans tạo nên cơn sốt với màn ra mắt vào tháng 09 vừa qua với ca khúc Attention
hyein-newjeans-tro-thanh-dai-su-louis-vuitton-5
Thừa thắng xông lên, các cô gái vừa trở lại với ca khúc mang tên Ditto và nhận được phản hồi tích cực của khán giả
NewJeans là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi ADOR, một công ty con của Hybe Corporation. Nhóm bao gồm 5 thành viên: Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein, có màn ra mắt hoành tráng và nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Các thành viên đều mang màu sắc riêng và có thể đảm nhận nhiều vị trí trong nhóm.
 
Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục 
nhạc nhé!
 
Ảnh: Internet