Trịnh Thăng Bình lên tiếng về thông tin hẹn hò với Hiền Hồ

(VOH) - Những hình ảnh tương đối giống nhau trong chuyến du lịch Hàn Quốc của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình làm dấy lên nghi vấn cả hai quen nhau. Tuy nhiên mới đây, nam ca sĩ đã lên tiếng.

Ngày 29/12, mạng xã hội lan truyền thông tin Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ hẹn hò. Thông tin bắt nguồn từ hình ảnh được chụp tại Hàn Quốc vào 28/12 của cả hai. Qua hình ảnh trên mạng xã hội, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đi trượt tuyết tại xứ kim chi. Bối cảnh trong hình ảnh của hai người khá giống nhau. Chính vì vậy bên dưới hình ảnh của hai ca sĩ, nhiều khán giả “bán tín bán nghi” thông tin hẹn hò là có thật.

Trịnh Thăng Bình lên tiếng về thông tin hẹn hò với Hiền Hồ 1
Tấm ảnh "định mệnh" khiến Trịnh Thăng Bình vướng vào ồn ào tình cảm trong chuyến du lịch Hàn Quốc

Vốn dĩ những ngày gần đây, các tin tức liên quan đến Hiền Hồ đều trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Thậm chí những người có liên quan đến nhân vật này đều được netizen “réo” tên liên tục. Việc vướng tin đồn tình cảm với Hiền Hồ khiến Trịnh Thăng Bình trở thành tâm điểm trước đầu “cơn sóng”. 

Trịnh Thăng Bình lên tiếng về thông tin hẹn hò với Hiền Hồ 2
Nam ca sĩ phải "hứng chịu" loạt chỉ trích từ người hâm mộ

Sau một ngày vướng phải những luồng ý kiến trái chiều, giọng ca Người Ấy đã có động thái mà nhiều người cho rằng đang ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò. Đầu tiên, nam ca sĩ đã đăng tải khoảnh khắc anh đi trượt tuyết cùng người thân trong gia đình. Sau đó, Trịnh Thăng Bình liền viết hẳn những lời “tâm sự mỏng” trên trang cá nhân và có gắn thẻ Hiền Hồ.

Xem thêm: Review MV Khác Biệt này thậm chí còn To Lớn Hơn: Trịnh Thăng Bình cải thiện giọng hát, Liz Kim Cương đẹp hút hồn

Trịnh Thăng Bình lên tiếng về thông tin hẹn hò với Hiền Hồ 3
Trịnh Thăng Bình nhanh chóng lên tiếng đính chính tin đồn vô căn cứ

Cụ thể, “bạn thân Trấn Thành” khéo léo đính chính: “Đầu tiên mình gửi lời xin lỗi đến Hiền Hồ vì những hình ảnh chuyến đi chơi của mình và gia đình làm cho bạn bị hiểu lầm gây phiền phức đến cho bạn. Và thật ra cá nhân mình và ekip của Hiền cũng đang có cái hẹn gặp gỡ ăn mừng cho bản Live stage Vỡ Tan của mình và Hiền đạt 10 triệu view cũng như bàn về những dự án âm nhạc trong tương lai, nên cũng mong mọi người đừng suy nghĩ và đồn đoán tụi mình đang cố tình gây sự chú ý để PR cho sản phẩm nào đó".

Không chỉ có mỗi Trịnh Thăng Bình là người lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò mà Hiền Hồ cũng làm điều tương tự. Tuy nhiên về phía nữ ca sĩ, cô chỉ để lại bình luận bên dưới bài viết của đồng nghiệp. 

Trịnh Thăng Bình lên tiếng về thông tin hẹn hò với Hiền Hồ 4
Cả hai đồng loạt phủ nhận tin hẹn hò

Theo đó, Hiền Hồ gửi đến đàn anh lời xin lỗi vì sự việc ồn ào bất đắc dĩ liên quan đến Trịnh Thăng Bình. Cô viết: "Em cũng xin lỗi anh Bình vì để ảnh hưởng đến anh và ê-kíp ạ!". Động thái này nhanh chóng nhận nhiều phản ứng tích cực từ công chúng.

Hiện tại, Trịnh Thăng Bình đã về nước. Anh cho biết bản thân sẽ cố gắng tập trung hoàn thành hết các dự định còn sót lại của năm 2022. Qua đó, nam ca sĩ tiết lộ trong tương lai sẽ cho ra mắt sản phẩm mới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.