Lee Jong Suk ngọt ngào tri ân bạn gái, Big Mouth thắng đậm tại lễ trao giải cuối năm

(VOH) - Sau khi Lee Jong Suk thừa nhận hẹn hò, bài phát biểu của anh lại càng được chia sẻ rộng rãi.

Vào ngày 30 tháng 12, đài MBC đã tổ chức Lễ trao giải Phim truyền hình MBC năm 2022 để vinh danh các bộ phim truyền hình của đài này trong năm qua. Giải Daesang (Giải thưởng lớn nhất) năm nay đã thuộc về Lee Jong Suk, đánh dấu lần thứ hai anh nhận được giải này trong sự nghiệp kể từ sau chiến thắng với W: The Two Worlds vào năm 2016.

Big Mouth thắng đậm tại lễ trao giải cuối năm, Lee Jong Suk tri ân bạn gái 1
Big Mouth thắng lớn tại Lễ trao giải Phim truyền hình MBC năm nay

Danh sách thắng giải đầy đủ:

  • Daesang (Giải thưởng lớn): Lee Jong Suk (Big Mouth)
  • Phim chính kịch của năm: Big Mouth
  • Nam nữ chính xuất sắc trong Phim truyền hình ngắn tập: Yook Sungjae (Chiếc thìa vàng), YoonA (Big Mouth)
  • Nam nữ chính xuất sắc trong Phim ngắn hoặc phim truyền hình hàng ngày: Park Ho San (Boar Hunt), Lee Seung Yeon (The Secret House)
  • Nhân vật xuất sắc nhất: Choi Won Young (Golden Spoon)
  • Cặp đôi đẹp nhất: Lee Jong Suk và Yoona (Big Mouth)
  • Giải Thành tựu trọn đời: Hwang Geum Bong (giám đốc biên tập)
  • Giải xuất sắc trong Phim truyền hình ngắn tập: Kim Young Dae (The Forbidden Marriage), Hyeri (May I Help You?), Park Ju Hyun (The Forbidden Marriage)
  • Giải xuất sắc trong Phim ngắn hoặc phim truyền hình hàng ngày: Seo Ha Joon (Ngôi Nhà Bí Mật), Sooyoung (Fanletter, Please)
  • Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Lee Chang Hoon (Tracer), Ye Soo Jung (Boar Hunt)
  • Nam diễn viên mới xuất sắc nhất: Lee Jong Won ((Golden Spoon), Yeonwoo ((Golden Spoon), Kim Min Ju (The Forbidden Marriage)
Big Mouth thắng đậm tại lễ trao giải cuối năm, Lee Jong Suk tri ân bạn gái 2
Lee Jong Suk có động thái tri ân bạn gái

Trong bài phát biểu nhận giải, Lee Jong Suk gây sốt khi gửi lời cảm ơn một người đặc biệt:

“Tôi đã trải qua rất nhiều lo lắng, sợ hãi và khổ sở sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nhưng có một người đã định hướng cho tôi sống tốt và có những suy nghĩ tích cực. 

Nhân khoảnh khắc này tôi muốn nói rằng tôi đã thích người ấy rất nhiều trong thời gian dài và tôi rất tôn trọng người ấy. Cảm ơn vì đã tuyệt vời như vậy, vô cùng cảm ơn. Nhìn người ấy, tôi nghĩ rằng lẽ ra mình phải làm việc chăm chỉ hơn, sống siêng năng hơn và nên trở thành một người tốt. Tôi tự ngẫm nghĩ rằng lẽ ra mình nên làm tốt hơn trong quá khứ. Tôi sẽ nỗ lực để trở thành một người tốt hơn trong tương lai. 

Có lẽ tôi sẽ sống chăm chỉ nhờ động lực của giải Daesang này. Tôi sẽ cố gắng trở thành một diễn viên giỏi làm việc chăm chỉ.”

Xem thêm: HOT: Lee Jong Suk - IU hẹn hò, nhà trai vừa ngọt ngào vừa chu đáo

Chỉ sau một ngày, truyền thông đã chính thức tiết lộ danh tính bạn gái của Lee Jong Suk. Người đó không phải ai xa lạ mà là một trong những cái tên hot nhất ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc: ca sĩ IU! Thông tin này khiến fan hâm mộ của cặp đôi phim Big Mouth không khỏi tiếc nuối.

Big Mouth thắng đậm tại lễ trao giải cuối năm, Lee Jong Suk tri ân bạn gái 3
Không lâu sau đó, Dispatch tung bằng chứng hai ngôi sao lớn đang hẹn hò, phía Lee Jong Suk cũng đã lên tiếng xác nhận

Công ty quản lý Lee Jong Suk - High Zium Studio cho biết: “Nam diễn viên Lee Jong Suk gần đây đã phát triển mối quan hệ của anh ấy với IU từ đồng nghiệp thân thiết thành mối quan hệ yêu đương và cả hai tiếp tục gặp gỡ nhau một cách nghiêm túc. Hy vọng mọi người có thể ủng hộ để tình yêu của họ tiếp tục tốt đẹp”. Đây quả là một tin vui khép lại năm 2022 với công chúng và với riêng Lee Jong Suk khi vừa có sự nghiệp thành công lại còn có một tình yêu đẹp.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh và video: Internet)