IU đến hát mừng đám cưới em trai Lee Jong Suk

(VOH) - Mới đây, cư dân mạng bất ngờ với loạt hình ảnh IU xuất hiện tại đám cưới của em trai Lee Jong Suk.

Mới đây, ngày 2/10 vừa qua chính là ngày lễ trọng đại với gia đình nam tài tử Lee Jong Suk. Lễ kết hôn của em trai nam diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm từ fan hâm mộ, đồng thời cũng khiến nhiều người bất ngờ với sự xuất hiện của nữ ca sĩ đình đám IU.

[xong] IU đến hát mừng đám cưới em trai Lee Jong Suk 1
Lee Jong Suk dù đeo khẩu trang vẫn rất đẹp trai
[xong] IU đến hát mừng đám cưới em trai Lee Jong Suk 2
Lee Jong Suk bên cạnh gia đình trong buổi lễ kết hôn của em trai

Việc có sao xuất hiện tại lễ kết hôn của người nổi tiếng hoặc người thân của họ là điều khá bình thường, nhưng không ai nghĩ rằng một tên tuổi khủng như IU lại đến tham dự và hát mừng tại đám cưới của em trai đồng nghiệp. Vốn là một ca sĩ siêu nổi tiếng nên lịch trình của giọng ca Good Day vô cùng bận rộn, nhưng cô nàng vẫn dành thời gian ghé qua lễ kết hôn của em trai Lee Jong Suk khiến nhiều netizen không biết mối quan hệ giữa hai người phải đặt nghi vấn.

[xong] IU đến hát mừng đám cưới em trai Lee Jong Suk 3
Netizen bất ngờ khi loạt ảnh IU xuất hiện, hát mừng cho đám cưới em trai Lee Jong Suk

Trong buổi lễ, Lee Jong Suk hút hồn với vẻ điển trai ẩn sau lớp khẩu trang. Tuy nhiên, anh chàng cũng buộc phải nhường spotlight cho cô bạn IU của mình.

Xem thêm: Những điểm nhấn độc lạ từ concert Golden Hour của IU: Biểu diễn trên khinh khí cầu, Jungkook (BTS) cùng dàn sao đình đám tham dự

Hóa ra, IU xuất hiện tại lễ kết hôn của em trai Lee Jong Suk là vì hai người vốn đã là bạn thân kể từ sau đợt hợp tác tại chương trình Inkigayo (2012). Biết và thân nhau đến tận 1 thập kỷ thì việc IU đến hát mừng cho đám cưới em trai của Lee Jong Suk là dễ hiểu.

[xong] IU đến hát mừng đám cưới em trai Lee Jong Suk 4
IU dành tặng ca khúc ngọt ngào cho đôi uyên ương

Dù có lịch trình vô cùng bận rộn nhưng IU vẫn không tiếc thời gian đến chung vui với gia đình bạn thân, đây quả là điều vô cùng đáng quý. Không chỉ xuất hiện để chúc mừng đám cưới, IU hát tặng đôi uyên ương một ca khúc ngọt ngào. 

[xong] IU đến hát mừng đám cưới em trai Lee Jong Suk 5
Hai visual đỉnh cao hội tụ tại buổi lễ
[xong] IU đến hát mừng đám cưới em trai Lee Jong Suk 6
IU và Lee Jong Suk đã biết nhau từ thời cùng dẫn MC tại Inkigayo (2012)

Sau khi buổi lễ kết thúc, Lee Jong Suk còn chu đáo tiễn IU ra về. Tình bạn đẹp của hai người nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi của netizen.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

(Ảnh: Internet)