Bị fan dí deadline, Minh Tú chốt sổ ngày lên xe hoa

(VOH) - Vốn có lời hứa sẽ về nhà chồng nếu Thùy Tiên đạt giải cao tại Miss Grand, lần này liệu Minh Tú có thực hiện lời hứa?

Mới đây, cộng đồng mạng được phen "dở khóc dở cười" trước khoảnh khắc Minh Tú bị fan "chất vấn" khi nào lên xe hoa ngay tại đêm chung kết Miss Grand Vietnam. Là hoa đã có chậu nhưng siêu mẫu người Việt lại có những pha "hứa lèo" về việc lấy chồng hết lần này đến lần khác nên không khó hiểu khi fan hâm mộ của cô nàng sốt ruột hết cả lên. 

Minh Tú lấy chồng 1

Minh Tú bị fan dí deadline lấy chồng tại đêm chung kết MGV 2022

Tại đêm chung kết Miss Grand Vietnam vừa qua, Minh Tú có lẽ cũng bất ngờ khi fan hâm mộ đặt câu hỏi "Minh Tú, lấy chồng chưa?" . Thế nhưng, cô nàng không trốn tránh mà dõng dạc tuyên bố luôn: "Đợi Thùy Tiên final walk rồi sẽ lấy chồng".

Câu trả lời này ngay lập tức nhận được màn reo hò phấn khích từ khán giả. Đương nhiên, fan hâm mộ không phải đang "ép cưới" Minh Tú mà chỉ đang thích thú khi thần tượng năm xưa trót "lỡ miệng" nên mới thường xuyên nhắc khéo cô nàng. 

Minh Tú lấy chồng 2

Tuyên bố từng khiến fan dậy sóng của Minh Tú

Cách đây không lâu, chính Thùy Tiên là người đã "chất vấn" Minh Tú sao vẫn chưa chịu đi lấy chồng ngay tại cánh gà buổi họp báo Miss Grand Vietnam 2022. Khi đó, siêu mẫu vẫn chưa chịu "chốt sổ" mà chỉ nói bâng quơ: "Chừng nào em hết nhiệm kỳ đi rồi tính tiếp". 

Xem thêm: Nói là làm, Minh Tú bất ngờ tiết lộ diện mạo của ‘chú rể’

Nguồn cơn câu chuyện là cách đây gần một năm, Minh Tú từng tuyên bố nếu Thùy Tiên đạt thứ hạng cao tại Miss Grand 2021 thì mình sẽ lên xe hoa về nhà chồng. Kết quả, Thùy Tiên không chỉ đạt thứ hạng cao mà là ẵm trọn vị trí hoa hậu khiến fan hâm mộ thích thú quay sang "đòi" Minh Tú phải thực hiện lời hứa. 

Minh Tú lấy chồng 3

Hai chị em thân thiết Minh Tú - Thùy Tiên

Tuy nhiên, cho đến hiện tại nàng siêu mẫu vẫn chưa có dấu hiệu rục rịch gì. Được biết, Minh Tú từng công khai bạn trai ngoại quốc vào cuối năm ngoái. Mối tình của hai người đã kéo dài đến 9 năm, có đôi lúc hợp tan nhưng vẫn nắm tay nhau đến hiện tại. Chính vì thế, fan hâm mộ rất háo hức trông đợi ngày thần tượng mình được chính thức lên xe hoa về nhà chồng, vẽ nên cái kết đẹp cho hai người.

Minh Tú lấy chồng 4

Minh Tú và bạn trai nước ngoài lịch lãm

Ngày 1/10 vừa rồi là đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 và Thùy Tiên cũng đã thực hiện final walk của mình trong bầu không khí đầy cảm xúc. Hy vọng rằng nàng hoa hậu sẽ có một tương lai tươi sáng rộng mở hậu nhiệm kỳ và sớm được ăn tiệc hỷ của người chị Minh Tú.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

(Ảnh: Internet)