'Ngọc nữ' 55 tuổi Châu Huệ Mẫn trông rạng rỡ bên cạnh 'phiên bản nhí' của cô

(VOH) - Châu Huệ Mẫn là ca sĩ kiêm diễn viên Hồng Kông, sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, giọng ca truyền cảm, từng là 'nữ thần' trong lòng biết bao người hâm mộ và được mệnh danh là ca sĩ 'ngọc nữ'.

Châu Huệ Mẫn nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ tại châu Á vào thập niên 1990, từng được truyền thông Đài Loan bình chọn là nghệ sĩ Hồng Kông được yêu thích nhất.

Những năm gần đây, người đẹp sinh năm 1967 tuy vắng bóng khỏi làng giải trí nhưng cô vẫn thường xuyên tương tác qua lại với người hâm hộ qua mạng xã hội. Mới đây, trên mạng xã hội Instagram, Châu Huệ Mẫn đã chia sẻ tấm ảnh cô chụp chung với một bé gái xinh đẹp. Cư dân mạng cho rằng bé gái này có dung mạo rất giống với Châu Huệ Mẫn và coi bé như là 'Châu Huệ Mẫn phiên bản nhí'.

chau hue man
 

 

Trong ảnh, người đẹp 55 tuổi vai kề vai với bé gái trông rất thân mật, cả hai đều rất rạng rỡ khi chụp ảnh chung bên cạnh chiếc bánh sinh nhật hình lâu đài. Với chiếc áo sơ mi sọc caro màu vàng, mái tóc dài quen thuộc và đôi mắt đầy cuốn hút, trông Chu Huệ Mẫn vẫn rất quyến rũ như ngày nào; còn bé gái với mái tóc đuôi ngựa được buộc sang hai bên đứng bên cạnh Châu Huệ Mẫn trông rất ngoan.

Nhìn kỹ gương mặt của hai người trông có nét giống nhau, cả hai đều có đôi mắt to tròn long lanh và khuôn mặt đẹp. Châu Huệ Mẫn cho biết: "Cháu gái ruột yêu quý của tôi giờ đây đã gần 6 tuổi, cháu ấy sẽ luôn là một đứa bé hạnh phúc!".

Nhiều cư dân mạng đã dành cho họ những lời khen như: "Gia đình toàn người đẹp", "Cô bé trông rất xinh", "Khuôn mặt và miệng rất giống nhau", "Danh hiệu 'ngọc nữ' đã có người kế thừa"...

Châu Huệ Mẫn là gương mặt từng nổi tiếng một thời trong làng giải trí Hoa ngữ, các album ca nhạc của cô từng gặt hái nhiều thành công tại Hồng Kông và Đài Loan. Năm 1997, Châu Huệ Mẫn rút lui khỏi làng giải trí, cùng chồng sang định cư tại Vancouver, Canada. Cô say mê hội họa, viết lách và rất ít khi xuất hiện trước công chúng.

Sau đợt bùng phát dịch bệnh Hội chứng Hô hấp Cấp tính nặng (SARS) vào năm 2003, Châu Huệ Mẫn mới dần "tái xuất" trở lại với giới showbiz và thường xuất hiện trong các hoạt động từ thiện với vai trò là "Đại sứ từ thiện" của các tổ chức thiện nguyện nhằm giúp đỡ những người nghèo khó trong xã hội.

Châu Huệ Mẫn cùng chồng là nhà văn kiêm MC Nghê Chấn đã kết hôn nhiều năm nhưng không có con. Cô từng tiết lộ rằng nếu phải chọn lựa giữa việc nuôi trẻ và nuôi mèo, cô sẽ chọn nuôi mèo và hiện tại cô đang nuôi rất nhiều chú mèo.