Vũ Cát Tường bất ngờ cầu hôn 'người đặc biệt' trên sân khấu tuổi 30

(VOH) - Mới đây, Vũ Cát Tường đã khiến nhiều người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' khi công khai cầu hôn 'người đặc biệt'. Được biết, các fans không ngừng ủng hộ nhiệt tình trong không khí vui vẻ.

Tối ngày 2/10 vừa qua, Vũ Cát Tường đã tổ chức Birthday Concert với tên gọi Hôm Nay Tường 30 tại Nhà hát Thành phố (TPHCM) để tri ân khán giả. Tại đêm nhạc, nữ ca sĩ trình diễn khoảng 30 ca khúc với những bản hit đình đám một thời phải kể đến như: Hẹn Yêu, Em Ơi, Một Triệu Năm Ánh Sáng, Vài Phút Trước, Hành Tinh Ánh Sáng,... Qua đó, Vũ Cát Tường giới thiệu thêm 3 ca khúc mới mà cô sẽ phát hành vào cuối năm đến fan cứng.

Trong tiệc sinh nhật của mình, giọng ca Có Người chia sẻ góc nhìn của mình trong tình yêu. Vũ Cát Tường cho biết khi ở tuổi 30, cô có cảm nhận khác về tình cảm lứa đôi với cảm xúc không còn nồng nhiệt như thuở ban đầu mà bình lặng và bền bỉ. 

Nữ ca sĩ bộc bạch: "Đến tuổi này, tôi nhận ra càng yêu nồng nhiệt bao nhiêu thì càng dễ mất bấy nhiêu, còn càng bình lặng thì lại càng bền bỉ. Vũ Cát Tường ở tuổi 30 không còn đi tìm những cảm xúc cực độ mà tìm kiếm sự bình ổn, sự "tìm thấy nhau" và hoàn thiện nhau mỗi ngày, cùng nhìn về tương lai".

Vũ Cát Tường bất ngờ cầu hôn 'người đặc biệt' trên sân khấu tuổi 30 1
Vũ Cát Tường bày tỏ cảm xúc với khán giả ở concert

Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường cũng cho biết đến hiện tại cô đã không còn quá quan trọng đến việc mình ra được bao nhiêu bản hit nữa. Cô dường như trân trọng tuổi thanh xuân của mình hơn và sống vì chính mình. 

Vũ Cát Tường tâm sự: "Có một phóng viên từng hỏi Tường là có sợ rằng một ngày nào đó Tường không thể viết ra được hit nữa không. Tường đã suy nghĩ và sau đó trả lời rằng: Thứ mà Tường không có khả năng tạo ra lần thứ hai chính là tuổi trẻ. Bài hát có thể hit hoặc không hit, nhưng khi nó đã là sáng tạo của mình thì theo thời gian nó vẫn sẽ ở đấy và bằng cách nào đó bài hát sẽ được tìm tới những người cần nghe".

Vũ Cát Tường bất ngờ cầu hôn 'người đặc biệt' trên sân khấu tuổi 30 2
Giọng ca 30 tuổi không còn quan trọng về vấn đề bản hit nữa

Thậm chí, tại sân khấu Hôm Nay Tường 30, Vũ Cát Tường đã cởi bỏ từng lớp áo sau mỗi phần biểu diễn, cô muốn mang đến những gì chân thật nhất, nguyên bản nhất của chính mình tới gần với khán giả hơn. Người đẹp còn nhấn mạnh về lời nói liên quan đến giới tính của mình trong video cá nhân trên Youtube: “Nếu được chọn lại, Tường vẫn chọn cuộc đời phi giới tính như thế này để có thể cảm nhận hết những điều thú vị trong cuộc sống".

Xem thêm: Vũ Cát Tường come-out, tiết lộ muốn nắm tay một cô gái bước vào lễ đường

Vũ Cát Tường bất ngờ cầu hôn 'người đặc biệt' trên sân khấu tuổi 30 3
Cô vẫn khẳng định sẽ sống thật với giới tính của mình

Không những vậy, tại concert của mình, Vũ Cát Tường còn “cầu hôn” một nhân vật đặc biệt khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng về danh tính cô gái này. Song, đây chỉ là một bạn fan may mắn được giọng ca Vết Mưa mời lên sân khấu thay mặt cho fanclub của mình để “cầu hôn”: “Em ơi, hôm nay Tường 30 tuổi em có thể thay mặt các FM, các khán giả yêu quý Tường, hứa với Tường rằng trong chặng đựờng sắp tới, có bao nhiêu thăng trầm, bao nhiêu buồn vui vẫn mãi bên Tường không?”.

Vũ Cát Tường bất ngờ cầu hôn 'người đặc biệt' trên sân khấu tuổi 30 4
Màn cầu hôn đáng nhớ ở tuổi 30 của Vũ Cát Tường và "người đặc biệt"

Ngay sau khi kết thúc màn “cầu hôn” của mình, khán giả bên dưới vỗ tay hoan hô và đồng loạt reo tên nữ ca sĩ. Qua đó, cô cũng không quên giới thiệu về cuốn sách đầu tay của mình đến người hâm mộ: “Cách đây 5-7 năm về trước, đã có nhiều khán giả và nhà xuất bản hỏi về quyển sách Tường viết về mình. Thế nhưng ở tầm tuổi đấy Tường thật sự chưa có nhiều trải nghiệm, để rồi khi hôm nay mình 30 - gom góp thêm một chút chất liệu cuộc sống, va vấp của riêng mình để viết cái gì đó”.

Vũ Cát Tường bất ngờ cầu hôn 'người đặc biệt' trên sân khấu tuổi 30 5
Giọng ca phi giới tính sắp ra mắt sách của riêng mình

Được biết, ở những năm tháng tuổi trẻ, Vũ Cát Tường đã không còn chạy theo bất kỳ cuộc đua nào mà chọn riêng cho mình một con đường và làm mọi thứ hết mình. Cô lựa chọn lối đi riêng và hạnh phúc với những quyết định của bản thân. Bởi giọng ca phi giới tính quan niệm: "Có thể người khác nhìn vào sẽ cười mình, nhưng đó là trải nghiệm sẽ không có lần thứ 2. Vậy khi có được tuổi trẻ đó, tôi đã sống thật trọn vẹn".

Vũ Cát Tường bất ngờ cầu hôn 'người đặc biệt' trên sân khấu tuổi 30 6
Giờ đây, Vũ Cát Tường quyết định đi theo con đường riêng của mình

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)