Kyulkyung (Chu Khiết Quỳnh) gây ấn tượng với tóc cam tựa nàng thơ bước ra từ cổ tích

(VOH) - Từng là một trong những gương mặt sáng giá ở Hàn Quốc, giờ đây Chu Khiết Quỳnh lại có những hoạt động kém nổi bật tại quê nhà. Song, mái tóc mới của cô đã thu hút nhiều sự quan tâm của fans.

Khi còn hoạt động ở Hàn Quốc, Chu Khiết Quỳnh từng lấy nghệ danh là Kyulkyung hay còn gọi là Pinky. Cô là “gà nhà” của công ty chủ quản Pledis Entertainment. 

Nổi tiếng nhờ tham gia chương trình Produce 101 mùa đầu tiên, Chu Khiết Quỳnh được khán giả Hàn biết và yêu mến khi bất ngờ giữ vị trí thứ 6 đêm công bố thứ hạng. Từ đó, cô nàng được ra mắt với nhóm nhạc nữ I.O.I, gặt hái rất nhiều thành công và được công chúng nhớ đến. Tuy nhiên, vì là nhóm nhạc dự án nên thời gian hoạt động của I.O.I cũng không kéo dài là bao, sau khi hết hợp đồng thì nhóm chính thức tan rã khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. 

Kyulkyung Chu Khiết Quỳnh gây ấn tượng với tóc cam tựa nàng thơ bước ra từ cổ tích 1
Chu Khiết Quỳnh gây ấn tượng lạ với mái tóc màu cam

Mặc dù may mắn chưa mỉm cười trong sự nghiệp nghệ thuật của Chu Khiết Quỳnh, nữ thần tượng vẫn được công chúng nhớ mặt nhờ vẻ đẹp kiêu kỳ, sang chảnh hiếm có. Thậm chí, mức độ nổi tiếng lúc bấy giờ của Kyulkyung còn vượt cả visual chính của nhóm khi ấy là Jung Chaeyeon và em út Jeon Somi.

Tháng 3/2017, Chu Khiết Quỳnh 1 lần nữa ra mắt trong nhóm Pristin. Lần này, người đẹp đảm nhận đến 3 vai trò, gồm: nhảy chính, visual và gương mặt của nhóm. Song, Pristin lại hoạt động thưa thớt, danh tiếng ảm đạm cho tới khi tan rã vào 2 năm sau đó.

Có lẽ, vì cảm thấy bản thân không thật sự may mắn trên con đường sự nghiệp ở xứ kim chi, nên Chu Khiết Quỳnh quyết định quay về quê nhà Trung Quốc để tiếp tục sự nghiệp ca hát. Khi ấy, công chúng đã tự hỏi: “Liệu lần về nước này có thật sự là quyết định đúng đắn của cuộc đời cô hay không?”

Kyulkyung Chu Khiết Quỳnh gây ấn tượng với tóc cam tựa nàng thơ bước ra từ cổ tích 2
Từng là nhan sắc nổi trội ở Hàn Quốc, nữ thần tượng lại quyết định về quê nhà Trung Quốc lập nghiệp

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kyulkyung đã tung bộ ảnh mang phong cách tranh sơn dầu. Có thể nói, trong lần quay trở lại này, Chu Khiết Quỳnh đã khiến công chúng ấn tượng vì sự thay đổi hoàn toàn của mình. 

Xuất hiện với dáng vẻ khác lạ, người đẹp gây ấn tượng nhờ tạo hình công chúa tóc cam quá lộng lẫy. Cô nàng dường như hóa thân thành “búp bê sống” với mái tóc dài uốn xoăn cùng gam màu sáng làm nổi bật làn da trắng của nữ thần tượng.

Kyulkyung Chu Khiết Quỳnh gây ấn tượng với tóc cam tựa nàng thơ bước ra từ cổ tích 3
Visua tựa "búp bê sống" của Chu Khiết Quỳnh trong tạo hình mới

Không chỉ vậy, Chu Khiết Quỳnh còn khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe trọn đường cong quyến rũ qua chiếc đầm hai dây tiểu thư. Người đẹp khéo léo lựa chọn chiếc khăn che đầu tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

Xem thêm: Sau Triệu Lệ Dĩnh thì Chu Khiết Quỳnh, Trương Tuệ Văn và dàn sao Hữu Phỉ đã đồng loạt đứng ra bảo vệ Vương Nhất Bác như thế này đây

Kyulkyung Chu Khiết Quỳnh gây ấn tượng với tóc cam tựa nàng thơ bước ra từ cổ tích 4
Người đẹp khéo léo khoe đường cong cơ thể qua bộ trang phục tiểu thư

Có thể nói, ngay sau khi Kyulkyung đăng tải những khoảnh khắc xinh đẹp của mình lên mạng xã hội, không ít người đã bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc của cô nàng vì quyết định năm xưa. Rõ ràng Chu Khiết Quỳnh của hiện tại có thể sánh ngang với các tiểu hoa đình đám hiện nay, song người đẹp lại tự tay phá hỏng sự nghiệp của mình khi dần lui về hậu trường và không còn những hoạt động nghệ thuật nổi bật tại quê nhà.

Kyulkyung Chu Khiết Quỳnh gây ấn tượng với tóc cam tựa nàng thơ bước ra từ cổ tích 5
Cô hiếm có hoạt động đặc biệt ở Trung Quốc

Thêm vào đó, sau khi về nước, Chu Khiết Quỳnh nhanh chóng trở thành “người đẹp thị phi” khi cô vướng phải tin hẹn hò thiếu gia tai tiếng xứ Trung là Vương Tư Thông. Cả hai thường xuyên bị đồn thổi cùng nhau đi du lịch Nhật Bản vào năm 2019. Ấy thế, người đẹp đã một mực phủ nhận và cho biết đối phương không liên quan đến mình.

Ngoài việc liên tục gặp rắc rối tình ái, Chu Khiết Quỳnh còn khiến nhiều cư dân mạng phải ngán ngẩm với các phát ngôn thiếu suy nghĩ, dẫn đến những biệt danh như “mỹ nhân não rỗng”, “nữ thần EQ thấp” luôn xuất hiện bên cạnh tên của cô trên bản tin. Thậm chí, người đẹp còn bị netizen tố dùng hàng nhái, lấn át đàn chị khiến danh tiếng của Chu Khiết Quỳnh ở Trung Quốc tuột về con số không tròn trĩnh.

Kyulkyung Chu Khiết Quỳnh gây ấn tượng với tóc cam tựa nàng thơ bước ra từ cổ tích 6
Nhiều người hâm mộ tiếc nuối cho nữ thần tượng vì quyết định về quê nhà

Được biết mới đây, người đẹp 9x vừa tham gia bộ phim Công Chúa Của Ảnh Đế. Song, khi phim phát sóng lại chẳng tạo được chút tiếng vang. Thậm chí, diễn xuất của người đẹp bị khán giả đem ra so sánh và tranh cãi kịch liệt.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Sina)