Triệu Lệ Dĩnh, Chu Khiết Quỳnh sau scandal giành đất diễn lại thân mật như chưa có gì

(VOH) - Triệu Lệ Dĩnh và Chu Khiết Quỳnh trò chuyện vui vẻ ở hậu trường Hữu Phỉ (有翡), hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi việc sửa đổi kịch bản trước đó.

Tuy người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh và Chu Khiết Quỳnh luôn cãi nhau không ngừng trên mạng xã hội vì scandal "tranh đất diễn" giữa đôi bên từ cuối năm ngoái, nhưng ngoài đời, Triệu Lệ Dĩnh tương tác với các diễn viên khác rất tốt.

Ngày hôm đó, Triệu Lệ Dĩnh mặc một áo khoác lông màu đen và cùng các diễn viên khác (trong đó có Chu Khiết Quỳnh) ráp phim trước mặt đạo diễn. Trên phim trường, Triệu Lệ Dĩnh và Chu Khiết Quỳnh trò chuyện khá vui vẻ, thân thiện và dường như không bị ảnh hưởng bởi chuyện sửa đổi kịch bản.

VOH-phim-huu-phi-Chu-Khiet-Quynh-Trieu-le-Dinh-anh1
Ngày 24/03, có truyền thông tiết lộ hình ảnh hậu trường của Triệu Lệ Dĩnh cùng những diễn viên khác.

VOH-phim-huu-phi-Chu-Khiet-Quynh-Trieu-le-Dinh-anh2
Triệu Lệ Dĩnh và Châu Khiết Quỳnh trò chuyện vui vẻ và dường như không bị ảnh hưởng sau chuyện cũ.

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh ráp xong đoạn phim với Châu Khiết Quỳnh xong thì tiếp tục cùng một nam diễn viên khác ráp phim. Cô lộ ra một nét cười của một tiền bối khi nhìn tân binh cầm kịch bản xem qua xem lại.

VOH-phim-huu-phi-Chu-Khiet-Quynh-Trieu-le-Dinh-anh3

VOH-phim-huu-phi-Chu-Khiet-Quynh-Trieu-le-Dinh-anh4

VOH-phim-huu-phi-Chu-Khiet-Quynh-Trieu-le-Dinh-anh5

VOH-phim-huu-phi-Chu-Khiet-Quynh-Trieu-le-Dinh-anh6

VOH-phim-huu-phi-Chu-Khiet-Quynh-Trieu-le-Dinh-anh7

Triệu Lệ Dĩnh từ sau khi ra mắt đến nay luôn dồn hết tâm trí trong lĩnh vực phim ảnh, mỗi bước đi đều nhờ vào chính sức lực của bản thân nhưng con người quá thật thà thường hay thua thiệt. Sau một thời gian nghĩ ngơi vì sinh con thì Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng lấy lại tinh thần cũng như thân hình để bắt đầu làm việc. Dĩnh Bảo nhanh chóng nhận được kịch bản phim Hữu Phỉ – một tiểu thuyết nổi tiếng trên mạng được nhiều người yêu thích và đảm nhận vai trò nữ chính Chu Phỉ.

Trước đó, Hữu Phỉ đã đăng tải một số hình ảnh hậu trường rõ nét của các diễn viên:
VOH-phim-huu-phi-Chu-Khiet-Quynh-Trieu-le-Dinh-anh8
Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác

VOH-phim-huu-phi-Chu-Khiet-Quynh-Trieu-le-Dinh-anh9
Trương Tuệ Văn

VOH-phim-huu-phi-Chu-Khiet-Quynh-Trieu-le-Dinh-anh10
Chu Khiết Quỳnh

Năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh từng ám chỉ đoàn phim Hữu Phỉ đã thêm nhiều cảnh phim cho diễn viên mới Châu Khiết Quỳnh, và thay đổi kịch bản vốn có. Sau đó người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh và Châu Khiết Quỳnh đã xảy ra tranh cãi. Triệu Lệ Dĩnh tức đến độ phải công khai nói chuyện này trên Weibo, tuy không chỉ đích danh nhưng chỉ với một hình ảnh cũng đã làm người khác rõ ràng, tường tận.

VOH-phim-huu-phi-Chu-Khiet-Quynh-Trieu-le-Dinh-anh11

Hữu Phỉ là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Priest. Nội dung Hữu Phỉ lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ mười bảy, non sông chia Nam-Bắc cai trị, chiến tranh liên miên, các tuyệt đại cao thủ trong truyền thuyết lần lượt ngã xuống, chỉ còn lại bốn mươi tám trại náu mình giữa Thập Vạn Đại Sơn, nhân tài suy thoái, bụi vàng phủ hết anh hùng.

Phim kể về cô con gái Chu Phỉ (do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận) của đại đương gia bốn mươi tám trại rời nhà ra đi, từ đó trải bao gian nguy hiểm trở, cuối cùng trở thành danh đao một thời.

VOH-phim-huu-phi-Chu-Khiet-Quynh-Trieu-le-Dinh-anh13
Thực sự quá trông đợi đại danh đao Chu Phỉ này mà!

Lùm xùm giữa Triệu Lệ Dĩnh và ekip Hữu Phỉ khiến Chu Khiết Quỳnh và Trương Tuệ Văn bị ảnh hưởng lớ: Những ngày qua, kể từ sau bài đăng ẩn ý bằng hình ảnh hai chiếc hamburger của Triệu Lệ Dĩnh, 'Hữu phỉ' liên tục bị lôi lên top search bởi những chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.
Ngoài Vương Nhất Bác, Chu Khiết Quỳnh thì còn có ai tham gia 'Hữu Phỉ' với Triệu Lệ Dĩnh?: Ngày 9/9 vừa qua đoàn phim Hữu Phỉ đã gửi thông cáo xác nhận Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ thủ diễn hai vai nam - nữ chính của phim.