Vũ Cát Tường come-out, thừa nhận yêu con gái

(VOH) - Trong tập 2 của series '90 Ngày Trước 30', Vũ Cát Tường đã khiến cư dân mạng dậy sóng khi come-out với tuyên ngôn thẳng thắn: 'I'm Gay'.

Thời điểm tập 2 của series lên sóng cũng là 83 ngày trước tuổi 30 của Vũ Cát Tường. Trong quá trình trò chuyện, nhạc sĩ Hành Tinh Ánh Sáng trải lòng mình về những thắc mắc của khán giả: “Cách đây một vài show, có bạn khán giả hỏi “bao giờ Tường lấy chồng”. Nhưng không, trong tưởng tượng của Tường nghĩ về chính mình, thì Tường thấy mình mặc vest, nắm tay một cô gái làm đám cưới. I’m gay”.

Vũ Cát Tường come-out, thừa nhận yêu con gái 1
Vũ Cát Tường bộc bạch muốn được nắm tay một cô gái bước vào lễ đường

Đây là lần đầu tiên Vũ Cát Tường nói về “xu hướng tình cảm” của mình. Giọng ca Vết Mưa không ngại come-out, thừa nhận mình mong muốn có được một cô gái ở bên cạnh, để mang đến hạnh phúc cho người con gái ấy, để nắm tay người mình thương, bước lên lễ đường trong bộ vest sang trọng, và yêu thương người ấy, chăm sóc người ấy đến hết cuộc đời.

“Tường không có nhu cầu phải giải thích về bản thân mình, nhưng Tường nghĩ sau 30, Tường sẽ nhận được rất nhiều câu hỏi về “bao giờ lấy chồng, khi nào lập gia đình”. Nhưng Tường phải nói là “I’m gay”, để mọi người hỏi “bao giờ lấy vợ”. Tường sẽ lấy vợ chứ không lấy chồng”. - Vũ Cát Tường bộc bạch.

Vũ Cát Tường come-out, thừa nhận yêu con gái 2
Đối diện trước những câu hỏi về việc lấy chồng, sinh con, Vũ Cát Tường đã lên tiếng giải đáp tất cả

Trước đó, trong tập 2 của 90 Ngày Trước 30, Cũ Cát Tường đã từng chia sẻ: “Câu chuyện Tường là ai, yêu trai hay yêu gái, Tường không giấu nhưng cũng chưa một lần nói rõ vì Tường có quá nhiều nỗi sợ. Thời điểm này, Tường nhận ra là: Trước 30 tuổi mà không sống thật với chính mình thì khổ lắm”.

Giờ đây, việc được nói ra những điều mà mình giấu kín bấy lâu nay giúp Vũ Cát Tường cảm thấy nhẹ lòng hơn. Dù chưa biết được sau đó, bản thân sẽ phải mất mát những gì, nhưng Vũ Cát Tường thấy vui vì  được là chính mình, sống thật với bản thân, với những người yêu thương xung quanh. 

Vũ Cát Tường come-out, thừa nhận yêu con gái 3
Việc được nói ra giúp Vũ Cát Tường cảm thấy nhẹ lòng

Vũ Cát Tường thừa nhận mình từng tự ti về ngoại hình, và câu chuyện “con gái phải mặc váy” đã là nỗi ám ảnh từ rất lâu: “Mình chưa biết mình có thích điều mà đám đông đang làm hay không, nhưng mà ví dụ như tất cả những bạn nữ đều mặc váy thì mình nghĩ mình nên mặc váy. Cho đến một ngày mình nhận ra “ủa mình đâu có thích đâu, tại sao phải mặc váy?”.

Vũ Cát Tường come-out, thừa nhận yêu con gái 4
Mặc chiếc váy hồng và tự soi mình trong gương, Vũ Cát tường đã phải thốt lên vì không hợp

Lời tuyên bố 'I'm Gay' của Vũ Cát Tường thật sự là điều mà người hâm mộ đều không thể ngờ tới. Tuy nhiên, thay vì phản đối, đa số các ý kiến đều bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ và thậm chí là ngưỡng mộ vì Vũ Cát Tường đã dũng cảm sống thật với chính mình. Đặc biệt, với cương vị là một người nổi tiếng, mọi cử chỉ, hành động đều trở thành tâm điểm của đám đông, nên việc Vũ Cát Tường come-out như thế này thật sự là một quyết định không hề dễ.

Vũ Cát Tường come-out, thừa nhận yêu con gái 5
Vũ Cát Tường đã có màn chào tuổi 30 vô cùng đặc biệt

Giờ đây, Vũ Cát Tường đã có thể sống thật với những cảm xúc của mình, hãnh diện khi mình có thể sống thật trước tuổi 30 - một ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời: Làm điều mình muốn, làm điều mình thích và làm điều mình tự hào.

Vũ Cát Tường chính thức come-out:

 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Chụp màn hình