Diễn viên Hồng Kông lộ clip nóng trên web đen

(VOH) - Trương Gia Hân nổi tiếng với các bộ phim như: 'IT dog', 'You are the one'. Cô được xem là một trong những gương mặt sáng giá của làng giải trí Hồng Kông, nhưng lại vướng scandal gây sốc.

Vào ngày 8/7 vừa qua, cư dân mạng Hồng Kông bất ngờ xôn xao trước những đoạn clip nóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trong các video bị phát tán, một cô gái ăn mặc khiêu gợi, khoe thân và thực hiện những động tác uốn éo gợi cảm trước ống kính. Thông qua đoạn clip, nhiều người đã khẳng định nhân vật chính trong video 18+ là nữ diễn viên Trương Gia Hân bởi gương mặt, ngoại hình và phong cách giống hệt cô.

Diễn viên Hồng Kông lộ clip nóng trên web đen 1
Trương Gia Hân bị nghi ngờ là nữ chính trong clip nóng

Theo một nguồn tin, những video này được tải từ một trang web riêng dành cho chủ sở hữu từ 18 tuổi trở lên. Trên trang web nhạy cảm này, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ và đăng tải những hình ảnh cũng như video của bản thân. Chưa dừng lại ở đó, chủ nhân của những “sản phẩm” 18+ có thể đưa ra các mức giá như quyền lợi và phần thưởng để những người đăng kí phải trả tiền.

Diễn viên Hồng Kông lộ clip nóng trên web đen 2
Cô nàng chính là thành viên của một trang web đen

Được biết, Trương Gia Hân đã đăng kí một tài khoản trên trang web người lớn này. Thậm chí, cô nàng còn phân ra 9 nhóm đối tượng khác nhau với các mức tiền chi trả riêng biệt. Trong đó, người dùng có thể chi từ 1,99 USD đến 20,99 USD mỗi tháng để có thể xem được một số hình ảnh gợi cảm của sao nữ sinh năm 1996. Nếu như người đăng kí đồng ý chi trả khoản tiền lớn, họ sẽ nhận được những đặc quyền hấp dẫn mà Trương Gia Hân đưa ra. Đáng chú ý, gói cao nhất của trang web đen này là Only U với mức tiền gần 10 nghìn USD/ tháng.

Diễn viên Hồng Kông lộ clip nóng trên web đen 3
Trương Gia Hân thường xuyên chia sẻ những video khoe thân để bán lấy tiền

Đứng trước những scandal chấn động về clip nóng của bản thân trên web 18+ bị phanh phui khắp các trang mạng xã hội, các phóng viên đã nhanh chóng “truy vết” Trương Gia Hân. Tuy nhiên cho đến nay, đại diện của nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Được biết, Trương Gia Hân hay còn gọi là Yanni sinh năm 1996. Người đẹp 9x từng có khoảng thời gian làm tiếp viên hàng không trước khi gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu và diễn viên. Nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài ngọt ngào, xinh xắn nhưng không kém phần quyến rũ và gợi cảm. Trên trang cá nhân của mình, Trương Gia Hân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc về cuộc sống hằng ngày và các bí quyết làm đẹp.

Diễn viên Hồng Kông lộ clip nóng trên web đen 4
Người đẹp thu hút sự chú ý bởi nhan sắc ngọt ngào

Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên các ngôi sao Hồng Kông bị phanh phui về những hình ảnh và video nhạy cảm trên mạng xã hội. Vào tháng 6/2022, người đẹp Trương Khải Kỳ cũng từng khiến fans “đau đầu” khi những clip sex với bạn trai cũ bị chia sẻ rầm rộ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.