Bảo Anh gặp sự cố trang phục, biểu cảm của sao nam gây chú ý

(VOH) - Ca sĩ Bảo Anh dần thay đổi hình tượng sang phong cách quyến rũ, trưởng thành hơn. Mới đây nữ diễn viên "Bẫy Ngọt Ngào" lại tiếp tục gây chú ý vì chiếc dây áo "hư hỏng".

Vào tối ngày 8/7 vừa qua, ca sĩ Bảo Anh đã xuất hiện trong một sự kiện hoành tráng với vai trò nhân vật chính. Trong chương trình, công chúng còn phát hiện có sự góp mặt của các tên tuổi nổi tiếng khác như: danh hài Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Trường, Hồng Ngọc, đại gia Đức Huy,...

Bảo Anh gặp sự cố trang phục, biểu cảm của sao nam gây chú ý 1
Dàn sao có dịp hội ngộ ở sự kiện

Ngay khi vừa mới lộ diện, nữ ca sĩ Bảo Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái sang chảnh. Người đẹp diện chiếc đầm trắng khoe trọn lưng trần quyến rũ cùng mái tóc được búi cao gọn gàng. Tuy nhiên, sau khi đứng dậy khỏi chỗ ngồi, giọng ca Anh Muốn Em Sống Sao bất ngờ gặp sự cố trang phục khiến nhiều sao nam phải ngại ngùng.

Bảo Anh gặp sự cố trang phục, biểu cảm của sao nam gây chú ý 2
Bảo Anh gặp sự cố trang phục khiến nhiều người ngại ngùng

Đáng chú ý, ca sĩ Hồng Ngọc đã nhanh chóng nhìn thấy và ngay lập tức giúp Bảo Anh chỉnh lại trang phục. Hồng Ngọc nhanh chóng xoay người Bảo Anh về phía mình và thắt lại dây áo chắc chắn cho cô nàng Bảo Anh.

Bảo Anh gặp sự cố trang phục, biểu cảm của sao nam gây chú ý 3
Ca sĩ Hồng Ngọc đã kịp thời "cứu nguy" cho Bảo Anh

Hành động tinh ý của đàn chị Hồng Ngọc nhận được sự quan tâm của netizen. Nhiều ý kiến cho rằng nếu không nhờ Hồng Ngọc ra tay giúp đỡ, chắc chắn ca sĩ Bảo Anh sẽ phải rất bối rối ngay trong chính sự kiện của mình. 

Bảo Anh gặp sự cố trang phục, biểu cảm của sao nam gây chú ý 4
Bảo Anh và Hồng Ngọc trong sự kiện

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn chú ý đến sự có mặt của các sao nam đang chứng kiến tình huống bất ngờ. Nếu như “ông hoàng nhạc Việt” tỏ ra bình tĩnh và không rời mắt khỏi hành động buộc lại dây áo thì danh hài Trường Giang lại có hành động trái ngược. Ông xã Nhã Phương ngồi đối diện Bảo Anh, nam danh hài thể hiện sự tinh tế hơn khi quay mặt về hướng khác với thái độ có phần ngượng ngùng.

Bảo Anh gặp sự cố trang phục, biểu cảm của sao nam gây chú ý 5
Trường Giang và Đàm Vĩnh Hưng có hai biểu cảm hoàn toàn khác nhau khi nhìn thấy sự cố của người đẹp Bảo Anh

Được biết, sau sự kiện của người đẹp 9x Bảo Anh, ca sĩ Hồng Ngọc cùng dàn khách mời đã có buổi tiệc ăn uống linh đình và thân mật. Trong buổi ăn tối, diễn viên Nhã Phương cũng tham gia cùng dàn sao. Trong các bức ảnh được đăng tải, công chúng cũng không ngần ngại dành nhiều lời khen có cánh cho bà xã Trường Giang. Thậm chí, các fans còn đặt lên bàn cân so sánh 2 nhan sắc đình đám của showbiz Việt là Nhã Phương và Bảo Anh.

Bảo Anh gặp sự cố trang phục, biểu cảm của sao nam gây chú ý 6
 
Bảo Anh gặp sự cố trang phục, biểu cảm của sao nam gây chú ý 7
Nhã Phương đã tham dự buổi tiệc tối sau chương trình
Sự cố trang phục của Bảo Anh khiến người hâm mộ chú ý (Nguồn: saozone.net)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.