Nữ vũ công bị bạn trai sát hại dã man

(VOH) - Maddie Durdant-Hollamby được biết đến là nữ vũ công xinh đẹp và có thân hình nóng bỏng. Cô công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai 41 tuổi. Tuy nhiên, bi kịch thương tâm đã xảy ra với cô.

Mới đây, câu chuyện về mối quan hệ tình cảm giữa nàng vũ công xinh đẹp và bạn trai lớn tuổi đã khiến công chúng rúng động. Cụ thể, nữ vũ công Maddie Durdant-Hollamby (22 tuổi) đã bị bạn trai ra tay sát hại sau lời đề nghị chia tay. Maddie từng quen người đàn ông tên Ben Green (41 tuổi) và cả hai có khoảng thời gian hẹn hò hạnh phúc. Tuy nhiên, nữ vũ công đã quyết định nói lời chia tay bạn trai với lý do không còn hợp nhau.

Nữ vũ công bị bạn trai sát hại dã man 1
Chân dung nữ vũ công Maddie Durdant-Hollamby

Maddie từng tâm sự với bạn thân rằng cô không muốn nói chuyện đau lòng về mối quan hệ rạn nứt của cả hai qua tin nhắn. Chính vì thế, nữ vũ công chủ động hẹn bạn trai để trò chuyện trực tiếp và kết thúc mối quan hệ.

Tuy nhiên, sau khi người đẹp 22 tuổi đến gặp hung thủ tại nhà riêng, Maddie được phát hiện đã tử vong trong phòng ngủ với 3 nhát dao chí mạng vào ngực. Thậm chí, hung thủ đã dùng lực mạnh đến nỗi lưỡi dao đã gãy làm đôi trong vết thương của Maddie. Được biết, sau khi ra tay dã man với người từng thương, Ben Green đã tự sát.

Nữ vũ công bị bạn trai sát hại dã man 2
Chân dung hung thủ Ben Green

Trước khi đến nhà người yêu cũ, Maddie cảm thấy có chuyện chẳng lành nên đã gọi điện thoại bạn thân dặn dò nếu không thấy cô phản hồi sau 1 tiếng thì hãy báo cảnh sát. Chính vì thế, khi bạn thân đã cố gắng liên lạc cho cả hai nhưng không nhận hồi âm, bạn của Maddie đã gọi cho mẹ nạn nhân và nhờ cảnh sát vào cuộc.

Theo như lời kể của người thân nạn nhân, Ben Green thường xuyên có thái độ ghen tuông vô cớ và thích kiểm soát người yêu. Hắn tức giận khi thấy cô đi chơi cùng ba mẹ mà không có mình bên cạnh. Không chỉ vậy, Ben Green luôn kiểm tra điện thoại người yêu và nghiêm cấm cô làm những việc mà hắn không muốn. 

Nữ vũ công bị bạn trai sát hại dã man 3
Bạn trai nữ vũ công thường xuyên kiểm soát cô

Sau khi con gái qua đời, mẹ của Maddie sốc lớn về tâm lý. Thậm chí, bà đã chia sẻ: “Giờ đây tôi cảm thấy cuộc sống của chúng tôi đã bị phá hủy. Tôi hoàn toàn không biết nên nghĩ về tương lai như thế nào khi con tôi đã trải qua cảm giác tồi tệ đến như vậy. Phải chăng đã có một lỗ hổng lớn trong cuộc sống của chúng tôi mà tôi không hay biết? Tôi thật sự rất muốn gia đình 4 người của mình vẫn hạnh phúc như trước… Tôi không biết nói gì bởi vì trái tim tôi đã tan nát”.

Nữ vũ công bị bạn trai sát hại dã man 4
Bố mẹ của Maddie nhận cú sốc lớn về tâm lý

Được biết trước khi có những hành động rùng rợn với nữ vũ công xấu số, Ben Green có mối quan hệ thân thiết với bố nạn nhân. Ngoài ra, vợ cũ của người đàn ông này còn bất ngờ khẳng định trước đây hắn chưa từng dám làm hại một con ruồi hay có những hành động bạo lực với ai.

Nữ vũ công bị bạn trai sát hại dã man 5
Trước đó, cả hai đã từng có khoảng thời gian hẹn hò hạnh phúc

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.