4 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 'đá sân' sang diễn xuất

(VOH) – Bốn cô nàng đều là các nàng Hậu vô cùng nổi tiếng bởi nhan sắc xinh đẹp của mình. Các người đẹp cũng từng thử sức với vai trò diễn viên và nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Các nàng Hoa hậu Hoàn vũ sau đây đều là những gương mặt quen thuộc với các fan sắc đẹp. Đáng nói, họ còn mạnh dạng lấn sân sang diễn xuất với loạt phim truyền hình, điện ảnh. Có người nhận được sự tán dương nhưng cũng có số ít các cô gái vẫn còn khá mờ nhạt với vai trò là diễn viên.

Thuỳ Lâm

Cái tên đầu tiên phải nhắc đến trong danh sách này chính là nàng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008, Nguyễn Thuỳ Lâm. Ngoài ra, trước khi đến với cuộc thi nhan sắc, người đẹp được biết đến với vai trò là ca sĩ, diễn viên khá tài năng. Thuỳ Lâm được khán giả biết đến nhiều nhất với vai Quỳnh Hoa trong phim Kiều nữ và Đại gia.

4-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-lan-san-sang-dien-xuat-1
Hoa hậu Thùy Lâm chính là nàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên

Không chỉ dừng lại ở đó, các bộ phim khác mà cô nàng tham gia như Ghen, Hộ Chiếu Vào Đời hay phim lịch sử Tây Sơn Hào Kiệt.

4-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-lan-san-sang-dien-xuat-2
Vai diễn Quỳnh Hoa trong phim Kiều Nữ Và Đại Gia đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả
4-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-lan-san-sang-dien-xuat-3
Nàng Hậu còn có có hội sánh bước cùng Lý Hùng trong phim Tây Sơn Hào Kiệt

Tuy nhiên, kể từ khi lên xe hoa vào năm 2010, nàng Hậu dường như “lặng” mất khỏi giới showbiz. Người ta không còn thấy Thuỳ Lâm nhận bất kỳ dự án phim hay bài nhạc nào nữa.

4-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-lan-san-sang-dien-xuat-4
Kể từ khi yên bề gia thất, Thùy Lâm gần như là giải nghệ

Khánh Vân

Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân đã bắt đầu con đường nghệ thuật của mình bằng loạt vai diễn trên phim truyền hình như Trại Cá Sấu, Thiếu Gia Nhà Nghèo... Ngoài ra, cô còn tham gia vào dự án web drama Bệnh Viện Thần Ái và được khán giả nhớ đến với hình ảnh cô y tá xinh đẹp, lanh lợi. Thêm vào đó, Khánh Vân tốt nghiệp ngành diễn viên kịch của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, nên việc cô nàng liên tục góp mặt trong các dự án phim lớn nhỏ là điều vô cùng dễ hiểu.

Xem thêm: Nguyễn Trần Khánh Vân: Từ những vai phụ mờ nhạt đến ngôi vị Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019

4-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-lan-san-sang-dien-xuat-5
Khánh Vân là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019
4-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-lan-san-sang-dien-xuat-6
 
4-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-lan-san-sang-dien-xuat-8
Trước khi đăng quang Hoa hậu, Khánh Vân từng thử sức với vai trò diễn viên

Tuy nhiên, nhiều nhận định cho rằng mỹ nhân sinh năm 1995 mang lối diễn xuất “một màu” và thể hiện chưa tròn vai. Vì vậy, các khán giả vẫn chưa thể ghi nhớ Khánh Vân ở vai trò diễn viên.

4 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 'đá sân' sang diễn xuất 8
Khánh Vân trong web drama Bệnh Viện Thần Ái

H’hen Niê

H’hen Niê được xem là Hoa hậu có vị thế rất cao trong giới beauty queen nhờ đạt được thành tích cao ở đấu trường quốc tế. Vì vậy, cô nàng được săn đón cho các vai diễn trong phim điện ảnh là điều hiển nhiên.

4-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-lan-san-sang-dien-xuat-7
Thành tích top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã làm H'hen trở thành niềm tự hào của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế

578 Phát Đạn Của Kẻ Điên là dự đoán điện ảnh đầu tiên của nàng Hậu. H’hen Niê vào vai Bảo Vy, cô gái giỏi đấm đá và có cá tính mạnh. Đáng tiếc, dẫu cô nàng bày tỏ tham vọng lấn sân sang diễn xuất nhưng cái diễn này lại không để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

4-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-lan-san-sang-dien-xuat-7
Cô nàng vừa thử sức với vai đả nữ trong một bộ phim điện ảnh

Phần lớn đều đồng quan điểm rằng nhân vật trên khá ít đất diễn cũng như cách phát âm, giọng nói của H’hen vẫn chưa đủ rõ để người xem cảm nhận được trọn vẹn cô nàng Bảo Vy này.

4-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-lan-san-sang-dien-xuat-8
H'hen Niê được nhận xét phải cố gắng nhiều nếu muốn trở thành diễn viên thực thụ

Ngọc Châu

Cái tên cuối cùng trong danh sách này chính là tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu. Cô nàng luôn hoạt động với vào trò là người mẫu trong giới nghệ thuật, nhưng ít ai biết được rằng người đẹp đến từ Tây Ninh từng xuất hiện trên màn ảnh rộng vào năm 2018.


Xem thêm: Hé lộ hình ảnh lúc nhỏ của Hoa hậu Ngọc Châu, cao vượt trội nhưng có thói quen lạ

4-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-lan-san-sang-dien-xuat-9
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu

Ngọc Châu từng góp mặt trong phim Thử Yêu Rồi Biết với vai diễn phản diện. Thật may, nàng Hậu được cho là diễn tròn vai, thể hiện khá tốt cảm xúc nhân vật dù lần đầu đóng phim.

4-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-lan-san-sang-dien-xuat-9
 
4-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-lan-san-sang-dien-xuat-10
Ít ai biết được rằng người đẹp từng vào vai phản diện của một bộ phim

Việc các người đẹp “đá sân” sang khác lĩnh vực khác khi có cơ hội là điều rất đáng tuyên dương. Tuy nhiên, sẽ luôn luôn có luồng ý kiến trái chiều cho những tên tuổi “không chuyên” như vậy. Vì vậy, sự luyện tập, chăm chỉ là điều tất yếu.