Mỹ nhân Kiều Nữ Và Đại Gia ngày ấy - bây giờ: người lận đận tình duyên, kẻ hôn nhân viên mãn

(VOH) - Cùng được chú ý trong bộ phim Kiều Nữ Và Đại Gia nhưng sau này bộ ba mỹ nhân Lý Nhã Kỳ, Ngọc Lan, Thùy Lâm đã có hướng đi và cuộc sống cho riêng mình.

Lên sóng cách đây 11 năm, Kiều Nữ Và Đại Gia nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với nội dung xoanh quay những cô kiều nữ miệt vườn xinh đẹp. Để phục vụ lợi ích của bản thân, họ đã tìm cách cặp kè và đào mỏ các đại gia khét tiếng.

VOH-dan-sao-lieu-nu-va-dai-gia-1

Ba nhân vật chính trong phim do Lý Nhã Kỳ, Ngọc Lan và Thùy Lâm đảm nhận. Cả ba được yêu mến bởi diễn xuất nhập vai và vẻ ngoài thu hút. Cùng thành công với Kiều Nữ Và Đại Gia nhưng hơn 1 thập kỷ trôi qua bộ ba Diễm Kiều, Phượng Hồng và Quỳnh Hoa giờ đã có hướng đi riêng. Người chọn cách rút lui khỏi showbiz và sống an yên gia đình, người thành công trong sự nghiệp nhưng tình duyên lại trắc trở.

Lý Nhã Kỳ

Kiều Nữ Và Đại Gia là bộ phim đánh dấu lần đầu Lý Nhã Kỳ chạm ngõ điện ảnh. Dù là gương mặt mới trong nghề nhưng Lý Nhã Kỳ đã hóa thân hoàn hảo vào vai Diễm Kiều, cô gái sắc sảo, trưởng thành và quyết đoán. Đảm nhận vai chị lớn trong số 3 người đẹp, Diễm Kiều dẫn dắt hai người em của mình với những mưu mẹo và kế sách.

VOH-dan-sao-lieu-nu-va-dai-gia-2

Sau Kiều Nữ Và Đại Gia, Lý Nhã Kỳ tiếp tục góp mặt vào một số bộ phim khác như Bước Chân Hoàn Vũ, Gió Nghịch Mùa, Nơi Tình Yêu Bắt Đầu... Cô đảm nhận loạt vai chính và để lại ấn tượng cho người xem. 

Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của Lý Nhã Kỳ bất ngờ bị chững lại trong vòng 7 năm qua. Lý do là vì cô chủ yếu tập trung vào công việc kinh doanh. Hiện tại, cô được biết đến là mỹ nhân giàu có đình đám trong Vbiz với khối tài sản khủng. Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là đại gia kim cương với thú chơi kim cương xa xỉ. Cô còn là sao Việt duy nhất xuất hiện đều đặn mỗi năm tại LHP Cannes với vai trò là khách mời tham dự.

VOH-dan-sao-lieu-nu-va-dai-gia-3

VOH-dan-sao-lieu-nu-va-dai-gia-4

Lý Nhã Kỳ khá kín tiếng về chuyện đời tư nên cô chưa lần nào công khai bạn trai của mình. Vừa qua, người đẹp bất ngờ tiết lộ cô và bạn trai 9 năm đã hai người hai ngã khiến mọi người không khỏi nuối tiếc. Hiện tại, cô đã trở thành người phụ nữ độc thân quyến rũ và đặc biệt là rất giàu có, quyền lực.

VOH-dan-sao-lieu-nu-va-dai-gia-5

Ngọc Lan

Trong phim, Ngọc Lan vào vai Phượng Hồng với tính cách chảnh chọe và lanh lẹ. Vì chán nản cuộc hôn nhân với người chồng suốt ngày say xỉn nên cô đã tìm đường lên Sài Gòn để lập nghiệp bằng cách cặp với các đại gia. Với ngoại hình xinh đẹp cùng cách nói chuyện khôn khéo, ngon ngọt nên cô rất được lòng các quý ông giàu có.

VOH-dan-sao-lieu-nu-va-dai-gia-6

Sau thành công của bộ phim, Ngọc Lan trở thành gương mặt sáng giá của màn ảnh nhỏ khi được mời tham gia vào nhiều bộ phim khác. Không giống với Lý Nhã Kỳ, Ngọc Lan vẫn theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật cho đến tận bây giờ.

Dù có sự nghiệp thành công nhưng chuyện tình duyên của Ngọc Lan lại vô cùng lận đận. Năm 2012, cô công khai mối quan hệ với diễn viên Đoàn Thanh Tài. Tuy nhiên, sau khi phát hiện bạn trai qua lại với người con gái khác cô đã tuyên bố chia tay với anh. Trước sự dứt khoát của Ngọc Lan, Đoàn Thanh Tài bất ngờ tuyên bố không có ý định lấy cô khiến nữ diễn viên gặp cú sốc tinh thần lớn.

VOH-dan-sao-lieu-nu-va-dai-gia-7

Sóng gió qua đi, Ngọc Lan bắt đầu quen biết Thanh Bình vào năm 2016. Sở dĩ cả hai đã làm bạn thân hơn 10 năm của nhau nên chỉ vỏn vẹn vài tháng sau khi công khai hẹn hò, họ thông báo sẽ về chung một nhà. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào tháng 7/2016 và đến đầu năm 2017, hai vợ chồng nữ diễn viên chào đón con đầu lòng là bé Louis.

VOH-dan-sao-lieu-nu-va-dai-gia-8

Gia đình Ngọc Lan từng được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm cùng sự quan tâm mà cô và Thanh Bình dành cho nhau. Tổ ấm 3 người luôn tràn ngập tình yêu thương và tiếng cười khiến nhiều người tin rằng họ sẽ gắn kết bền lâu.

Tuy nhiên, sau thời gian vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt thì cuối cùng Ngọc Lan cũng chính thức thông báo cô và Thanh Bình đã đường ai nấy đi vào ngày 13/11. Cả hai sẽ cùng nhau nuôi dạy con khôn lớn dù không còn là vợ chồng.

VOH-dan-sao-lieu-nu-va-dai-gia-9

Thùy Lâm

Trong Kiều Nữ Và Đại Gia, Thùy Lâm đảm nhận vai Quỳnh Hoa, cô gái am hiểu sự đời nhưng phải nuôi gã chồng hờ nghiện ngập. Dù đá chéo sân sang diễn xuất nhưng Thùy Lâm vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi ngờ lối diễn tự nhiên.

VOH-dan-sao-lieu-nu-va-dai-gia-10

Khác với cuộc sống hào nhoáng của hai mỹ nhân trên, Thùy Lâm đã sớm rời xa thị phi showbiz và chuyên tâm vào việc làm vợ, làm mẹ. Cô cũng là người đẹp có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất trong số dàn mỹ nhân Kiều Nữ Và Đại Gia ngày ấy.

VOH-dan-sao-lieu-nu-va-dai-gia-11

Thùy Lâm từng đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 và xuất sắc lọt vào top 15 Hoa Hậu Hoàn Vũ Quốc tế. Cô kết hôn vào năm 2010 với bạn trai lâu năm và nhanh chóng hạ sinh con đầu lòng. Hiện tại, gia đình của cô đã có được 2 thiên thần nhỏ.

VOH-dan-sao-lieu-nu-va-dai-gia-12

Sau khi kết hôn, Thùy Lâm cũng rút chân hoàn toàn khỏi showbiz. Kể từ đó, khán giả cũng không còn được nhìn thấy cô trên màn ảnh nhỏ. Thỉnh thoảng, Thùy Lâm có xuất hiện ở một số sự kiện và nhận được sự chú ý với nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ.

VOH-dan-sao-lieu-nu-va-dai-gia-13

Lý Nhã Kỳ giàu có cỡ nào khi một mình sống trong căn biệt thự dát vàng hệt như 'lâu đài châu Âu': (VOH) - Yêu thích kiến trúc nghệ thuật hoàng gia châu Âu, Lý Nhã Kỳ chọn phong cách này để trang trí cho căn hộ của mình.
Không những nhà cửa khắp nơi, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu cả một vườn dâu mơn mởn ở Đà Lạt: (VOH) - Lý Nhã Kỳ bước chân vào showbiz Việt với vai trò là một diễn viên truyền hình và đến hiện tại cô lại gây ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh của một mỹ nhân đầy quyền lực và sang trọng.