Ngô Diệc Phàm bị bắt gặp hẹn hò với mẫu nữ người Nhật Koki Sau màn hợp tác trong MV Nhị Tam?

(VOH) - Người hâm mộ đang hoang mang trước những hình ảnh cùng nhau đi ăn vô cùng thân thiết của Ngô Diệc Phàm và nữ chính người Nhật trong MV ‘Nhị Tam’ Mitsuki Kimura (Koki)

Ngày 18/11 vừa qua, một đoạn clip ghi âm lại cuộc trò chuyện được cho là của Ngô Diệc Phàm và một cô gái lạ bất ngờ bị tung lên mạng đã gây ra nhiều tranh cãi. Bởi lẽ trong đoạn clip, người nam được cho là Ngô Diệc Phàm đang than thở với cô gái về việc sắp phải đi làm và cảm thấy không được vui vẻ.

Đoạn video ghi lại cuộc trò chuyện được cho là của Ngô Diệc Phàm và cô gái lạ:

 

Điều này khiến một số người lên tiếng chỉ trích Ngô Diệc Phàm không chịu chăm lo sự nghiệp mà chỉ nghĩ đến chuyện yêu đương. Bên cạnh đó, nhiều fan hâm mộ của nam ca sĩ cũng đưa ra bằng chứng để chứng minh giọng nam trong đoạn clip không phải của Ngô Diệc Phàm và tài khoản đăng đoạn clip lên mạng xã hội cũng là từ một tài khoản ảo, không có nguồn gốc xác thực. 

voh-ngo-diec-pham-hen-ho-kiko-voh.com.vn-anh1

voh-ngo-diec-pham-hen-ho-kiko-voh.com.vn-anh2
Người hâm mộ soi ra bằng chứng chứng minh tài khoản tung đoạn clip chỉ là một tài khoản ảo

Trong khi ồn ào cũ còn chưa chịu lắng xuống thì vào ngày 19/11 hôm nay, truyền thông xứ Trung lại được phen náo loạn khi bất ngờ tung ra loạt ảnh hẹn hò giữa Ngô Diệc Phàm và mẫu nữ người Nhật Mitsuki Kimura (Koki). Trong những bức ảnh mà paparazzi ghi lại được, còn có sự xuất hiện của mẹ cô là nữ danh ca Shizuka Kudo. 

voh-ngo-diec-pham-hen-ho-kiko-voh.com.vn-anh3

voh-ngo-diec-pham-hen-ho-kiko-voh.com.vn-anh4
Ồn ào cũ chưa lắng, Ngô Diệc Phàm lại lộ ảnh hẹn hò cùng mẫu nữ người Nhật Koki

Suốt buổi gặp mặt, mẹ của Koki luôn đi bên cạnh con gái không rời. Cả 3 cùng nhau dùng cơm tại một nhà hàng và sau đó lên xe của Ngô Diệc Phàm để trở về khách sạn. Trước khi lên xe, Ngô Diệc Phàm và Koki còn ôm nhau rất thắm thiết, cho thấy tình cảm gắn bó giữa hai người dành cho nhau. 

voh-ngo-diec-pham-hen-ho-kiko-voh.com.vn-anh5
Ngô Diệc Phàm đưa mẹ con của Koki đi ăn tối

voh-ngo-diec-pham-hen-ho-kiko-voh.com.vn-anh6
Cả hai còn ôm nhau thân thiết trước khi lên xe tạm biệt

Những hình ảnh này tiếp tục gây ra hai luồng ý kiến trái chiều từ phía công chúng. Trong khi một bộ phân khán giả lên tiếng chỉ trích Ngô Diệc Phàm vì liên tục để vướng tin đồn tình cảm thì một số khác cho rằng việc anh và Koki đi ăn cùng nhau chỉ là chuyện bình thường vì cả hai vừa cùng nhau hợp tác trong MV mới. Hơn nữa, có thể vì mẹ của nữ diễn viên vừa có dịp sang Trung Quốc nên Ngô Diệc Phàm mới tình nguyện đưa hai mẹ con đi chơi để thể hiện sự cảm kích của mình dành cho Koki sau lần hợp tác ăn ý. 

voh-ngo-diec-pham-hen-ho-kiko-voh.com.vn-anh7
Koki từng tham gia diễn xuất trong MV "Nhị Tam" của Ngô Diệc Phàm nên việc đi ăn cùng nhau có lẽ cũng là điều hết sức bình thường

Vừa qua, Ngô Diệc Phàm và Koki vừa có cơ hội hợp tác chung trong phim ngắn ca nhạc Nhị Tam của nam ca sĩ. Sau khi MV Nhị Tam ra mắt, từ khoá "Nữ chính trong MV mới của Ngô Diệc Phàm là Koki" đã ngay lập tức leo lên top 4 trên bảng xếp hạng "Hot Search" của Weibo. 

Vì quá trình quay được thực hiện ở Trung Quốc nên Koki đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ Ngô Diệc Phàm và ekip. Trong buổi họp báo, khi được hỏi về bạn diễn của mình, Koki đã rất khéo léo trả lời rằng Ngô Diệc Phàm đã giúp đỡ cô rất nhiều trong quá trình quay hình, bất kỳ khoảnh khắc nào đối với cô cũng đều rất đáng nhớ.

voh-ngo-diec-pham-hen-ho-kiko-voh.com.vn-anh8

voh-ngo-diec-pham-hen-ho-kiko-voh.com.vn-anh9
Cả hai thường xuyên giúp đỡ nhau trong quá trình quay phim nên vô cùng thân thiết

Mitsuki Kimura còn được biết đến với nghệ danh Koki, là một trong những mẫu nữ đắt giá nhất xứ sở Mặt trời mọc hiện nay. Không chỉ vậy, Koki còn gây chú ý với xuất thân “khủng” khi bố là "đệ nhất mỹ nam Nhật Bản" Takuya Kimura và mẹ là nữ danh ca Shizuka Kudo. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mong manh sương khói nên từ năm 15 tuổi, Mitsuki Kimura đã trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên tại Nhật cho dòng mỹ phẩm nước hoa cao cấp Bvlgari. 

voh-ngo-diec-pham-hen-ho-kiko-voh.com.vn-anh10
Koki sở hữu nhan sắc xinh đẹp làm lay động lòng người

voh-ngo-diec-pham-hen-ho-kiko-voh.com.vn-anh11
Cô là con gái "đệ nhất mỹ nam Nhật Bản" Takuya Kimura

voh-ngo-diec-pham-hen-ho-kiko-voh.com.vn-anh12
Và mẹ là nữ danh ca Shizuka Kudo cũng vô cùng sắc sảo

Ngô Diệc Phàm khí soái như tổng tài, sánh bước bên nữ diễn viên người Nhật ra mắt ‘Eternal Love’: Xuất hiện tại buổi ra mắt single ‘Eternal Love’ và phim ngắn cùng tên, Ngô Diệc Phàm đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ với vẻ ngoài điển trai cùng khí chất tổng tài của mình.

Ngô Diệc Phàm lộ ảnh hẹn hò tại nhà riêng, dân mạng soi ra danh tính cô gái là bạn thân Ngô Lỗi: Thông tin Ngô Diệc Phàm hẹn hò đang khiến người hâm mộ xứ Trung vô cùng chấn động.