Gia đình Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt cùng nhau làm từ thiện

(VOH) - Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt. Cả hai đã từng trải qua khoảng thời gian khó khăn trước đó. Vì vậy, cặp đôi luôn nỗ lực góp sức để giúp đỡ bà con nghèo.

Sáng ngày 6/7, trang cá nhân của diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã đăng tải những hình ảnh cô cùng gia đình thăm các bà con có hoàn cảnh khó khăn. Được biết trước đó, nữ diễn viên đã tham gia các hoạt động từ thiện của chùa Diệu Pháp - Bình Thạnh ở tỉnh Bến Tre. 

Nói về việc làm ý nghĩa của mình, bà xã Hứa Minh Đạt chia sẻ: “Ngày 26/6 vừa qua được sự trợ duyên từ Chùa Diệu Pháp, gia đình Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ đã có buổi trao cầu và nhà tình thương cùng với các sư thầy và Phật tử Chùa Diệu Pháp - Bình Thạnh tại tỉnh Bến Tre.”

Gia đình Lâm Vỹ Dạ cùng nhau tham gia từ thiện 1
Gia đình Lâm Vỹ Dạ từ thiện

Có thể nói, mỗi khi Lâm Vỹ Dạ cùng Hứa Minh Đạt xuất hiện tại các buổi hoạt động từ thiện, công chúng đều hết lòng khen ngợi vì họ luôn ăn vận đơn giản và mộc mạc. Dù cặp đôi đều là những nghệ sĩ có tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz, ấy vậy, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt chưa từng trưng diện quá lố khi đi giúp đỡ các bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Gia đình Lâm Vỹ Dạ cùng nhau tham gia từ thiện 2
Nữ diễn viên ăn vận đơn giản

Trên Facebook cá nhân, mẹ 2 con diện trang phục đơn giản với chiếc áo phông màu trắng và quần jean. Thậm chí, Lâm Vỹ Dạ không ngần ngại cột tóc cao và để lộ mặt mộc trước ống kính. 

Tương tự bà xã, Hứa Minh Đạt cũng chỉ diện áo thun và quần tây đen. Cặp đôi thoải mái mang dép để dễ di chuyển. Đáng chú ý trong chuyến đi lần này, cả hai diễn viên đều dắt con trai lớn đi cùng để giúp con hiểu thêm về ý nghĩa của các hoạt động từ thiện.

Gia đình Lâm Vỹ Dạ cùng nhau tham gia từ thiện 3
Cặp đôi đưa con trai lớn đi cùng trong các hoạt động từ thiện

Chia sẻ về cảm xúc của mình, bà xã Hứa Minh Đạt cho biết: “Gia đình Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ rất hạnh phúc khi có thể mang được niềm vui tới cho những hoàn cảnh khó khăn và kém may mắn hơn mình. Chúc mọi người luôn có thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc! Hoan hỷ - Bình An.”

Gia đình Lâm Vỹ Dạ cùng nhau tham gia từ thiện 4
Người đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc khi được giúp đỡ các bà con

Bên dưới bài viết của người đẹp sinh năm 1989, nhiều cư dân mạng đã không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho cặp đôi vàng trong làng giải trí bởi hành động đẹp. Được biết, cặp đôi Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt thường xuyên tham gia từ thiện vì cộng đồng. Bởi trước đó, hai ngôi sao từng có thời gian trải qua nhiều khó khăn, vất vả. Chính vì thế khi bắt gặp những trường hợp tương tự mình trong quá khứ, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt luôn hết mình san sẻ.

Gia đình Lâm Vỹ Dạ cùng nhau tham gia từ thiện 5
Lâm Vỹ Dạ vui vẻ chụp hình với cây cầu mới

Đối với những người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng nhất định đến giới trẻ, đây quả thực là những nghĩa cử cao đẹp, xứng đáng được duy trì và phát huy.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.