Xem đêm nhạc “Summer Concert - Vũ Cát Tường” ở đâu?

(VOH) - Summer Concert với chủ đề “Ngã - Into The Unknown” được xem là đêm nhạc đánh dấu sự trở lại của “hoàng tử bé” Vũ Cát Tường với những tác phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân sau nhiều năm hoạt động.

The Show Vietnam được biết đến là một chuỗi live concert ngoài trời có chất lượng hàng đầu từ âm thanh, ánh sáng đến những câu chuyện được truyền tải cho khán giả sau mỗi đêm diễn. Qua thời gian, The Show Vietnam đã khẳng định được vị thế của mình khi có nhiều liveshow “khủng” - mang tầm quốc tế được tổ chức.

Vào tháng Tư, The Show Vietnam đã tổ chức thành công Summer Concert của Vũ Cát Tường với chủ đề “Ngã - Into The Unknown”. Tại đây, Vũ Cát Tường không chỉ gây bất ngờ khi đảm nhiệm vị trí Giám đốc Âm nhạc, mà còn đây còn là lần đầu sân khấu 360 độ hoành tráng đến với The Show Vietnam. Trọng tâm chính là mô hình khuôn mặt khổng lồ của nữ ca sĩ được thiết kế đầy nghệ thuật, ẩn chứa thông điệp ý nghĩa mà chỉ có Vũ Cát Tường và những người yêu âm nhạc của cô mới có thể hiểu được. 

Xem đêm nhạc “Summer Concert - Vũ Cát Tường” ở đâu? 1
 
Xem đêm nhạc “Summer Concert - Vũ Cát Tường” ở đâu? 2
Summer Concert của Vũ Cát Tường được đầu tư quy mô, hoành tráng

Không ngoa khi nói Summer Concert của Vũ Cát Tường là một “vũ trụ âm nhạc thổn thức”. Ở đó có tất cả niềm đam mê, sự biết ơn được trải dài qua từng dòng hồi ký mà Vũ Cát Tường đã tự mình chiêm nghiệm sau khoảng thời gian dài dò dẫm tìm đường, tạo ra thế giới âm nhạc riêng biệt.

Trở lại bằng live concert – một chứng minh cho những gì Vũ Cát Tường đã cống hiến và thể hiện hết mình trong nhiều năm làm nghệ thuật. Âm nhạc của Vũ Cát Tường có thể nói là một vùng trời riêng biệt, không cần cầu kỳ, hoa mỹ, cô hát bằng tất cả đam mê mà trong sâu thẳm chỉ đơn giản là thoả mãn tình yêu dành cho âm nhạc, kết nối cảm xúc với “tri âm" - những khán giả có cùng nhịp điệu với chính mình.

Xem đêm nhạc “Summer Concert - Vũ Cát Tường” ở đâu? 3
 
Xem đêm nhạc “Summer Concert - Vũ Cát Tường” ở đâu? 4
Sân khấu trình diễn mang đến cho người xem vô vàn cảm xúc

Với thông điệp của “Summer Concert” được xây dựng bởi The Show Vietnam và Vũ Cát Tường, đêm diễn được chia thành 4 chương mang 4 màu sắc khác nhau: Chương 1 – The Known (với ca khúc Stardom, Be A Fool và If). Chương 2 – The Unknown (Một Triệu Năm Ánh Sáng); Chương 3 – Me (Cô Gái Ngày Hôm Qua, Có Người), và Chương cuối – Us (Mơ, Vết Mưa, The Party).

Những thước phim chân thật về show diễn Summer Concert - “Ngã Into The Unknown” sẽ chính thức được phát sóng trên ứng dụng VieON từ ngày 28/07/2022. Giờ đây, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức đêm nhạc “vũ trụ đầy thổn thức” của Vũ Cát Tường một cách trọn vẹn nhất.

Xem đêm nhạc “Summer Concert - Vũ Cát Tường” ở đâu? 5
Khán giả đã có thể thưởng thức đầy đủ đêm nhạc với chất lượng tốt nhất

Ngoài ra, VieON cũng mang đến nhiều nội dung đa dạng, phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả với những bộ phim nước ngoài như: Người Tình Của Jinx, Trầm Hương Như Tiết, Thiên Nga Bóng Đêm,... Đặc biệt, không thể không kể đến nội dung nguyên bản như bộ phim gia đình Việt - Giấc Mơ Của Mẹ với sự tham gia NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Trần Ngọc Vàng. 

Xem đêm nhạc “Summer Concert - Vũ Cát Tường” ở đâu? 6
Giấc Mơ Của Mẹ cũng là 1 dự án đang được yêu thích trên ứng dụng VieON

Như vậy là giờ đây, người hâm mộ nếu đã từng bỏ lỡ buổi hòa nhạc Summer Concert của Vũ Cát Tường trước đó thì có thể thưởng thức đầy đủ với chất lượng siêu nét trên VieON.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về Âm nhạc cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: VieON